Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Cua Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V243834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0933793013
Điện thoại
0933793013
Email
Địa chỉ
0933793013
Nội dung chi tiết

Lẩu Cua 60A

Đ/c: 60A Kênh Tân Hóa, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

Thời gian hoạt động: 16h - 24h hàng ngày

Tel: 0933793013

Những buổi tối cuối tuần, còn gì tuyệt vời hơn khi quây quần cùng người thân bên nồi lẩu nghi ngút khói, ấm lòng cùng những câu chuyện trò rôm rả. Với hương vị thơm ngon và đặc biệt mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng, cua biển thường được ưu tiên lựa chọn làm nguyên liệu cho món lẩu gia đình. Thịt cua ngọt, chắc, nước súp đậm đà cùng các loại rau, bún tươi ăn kèm, quả thật thơm ngon khó lòng cưỡng lại.

Lẩu cua giàu dinh dưỡng, thanh mát với những chú cua đỏ au béo ngậy, ngọt ngào hòa quyện cùng vị chua thanh của cà chua, vị cay nồng của ớt… luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi người. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn sẽ dẫn dắt bạn cùng đến Lẩu Cua 60A thưởng thức các món ăn về cua biển Cà Mau tươi sống.

Cua Cà Mau có hương vị riêng, thịt chắc, ngọt... được đánh giá là ngon bậc nhất cả nước. Với sự sáng tạo của đầu bếp trong các công thức chế biến, món lẩu cua Cà Mau tại Lẩu Cua 60A đã thu hút được một số lượng khách hàng đông đảo đến thưởng thức.

Cua tươi ngon, chắc thịt, càng và thân được cắt gọn cùng nhiều loại rau xanh hòa quyện với nồi nước lèo nấu từ nước xương hầm nhiều giờ liền, hương vị của món ăn sẽ trở nên đậm đà hơn bao giờ hết. Nguyên liệu đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên món ăn có đủ các vị chua, cay, thơm, ngọt… mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Vị ngọt béo của cua bể, vị thanh mát của rau xanh hòa quyện trong nồi nước dùng đặc quánh, đậm đà hương vị… Chỉ cần nếm thử một muỗng bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt và hấp dẫn. Vừa dậy hương nồng nàn trong cuống họng, lại đượm vị ở lưng chừng đầu môi và thấm đẫm ngọt ngào trên lưỡi. Ngon không thể cưỡng lại!

Rời xa những ồn ào nơi phố thị, Lẩu Cua 60A như một chốn trở về dành cho thực khách sau những giờ làm việc căng thẳng. Cách ngã tư Hòa Bình - Kênh Tân Hóa khoảng 300m, quán bên phải hướng về Thoại Ngọc Hầu, với không gian vỉa hè thoáng mát bình dân, hứa hẹn là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho những bữa tối ngon miệng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Đúng như tên gọi của quán, cua chính là loại hải sản nổi bật và được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến với Lẩu Cua 60A. Các món ăn nơi đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa của của các đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ lịch sự, thân thiện, nhiệt tình sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Bên cạnh món chính là cua, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của bạn và người thân. Với món ăn ngon, đa dạng, không gian thoáng mát và phong cách phục vụ thân thiện, Lẩu Cua 60Ahứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất.

Buổi tối Sài Gòn, được ngồi quây quần bên bạn bè và người thân quanh nồi nước lẩu bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt… vừa thưởng thức vừa rôm rả trò chuyện thì còn gì thú vị bằng. Hãy cùng đến Lẩu Cua 60A để thưởng thức và khám phá điều mới lạ nhé bạn!

Lẩu Cua 60A

Đ/c: 60A Kênh Tân Hóa, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

Thời gian hoạt động: 16h - 24h hàng ngày

Tel: 0933793013

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục