Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Đuôi Bò Nam Bộ Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V398976
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lẩu Đuôi Bò Nam Bộ
Điện thoại
0938355759
Email
Địa chỉ
23 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Đ/c: 23 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 10g00 - 23g00

Fanpage: Lẩu Đuôi Bò Nam Bộ

Tel: 0938355759

Lẩu bò là món ăn yêu thích của nhiều thực khách vì nó không chỉ mang lại hương vị thơm ngon mà còn rất giàu chất dinh dưỡng. Muốn ăn lẩu bò nhưng không biết nó ngon ở đâu, vì vậy hãy theo dõi Địa Điểm Ăn Uống.NET để khám phá thêm những quán lẩu bò ngon nhất tại thành phố Hồ Chí Minh!

Chất lượng lẩu bò tại quán Lẩu Đuôi Bò Nam Bộ giá rẻ ngon tuyệt này ở Sài Gòn cũng được đánh giá cao với thịt bò mềm, nước dùng ngon. Hãy tưởng tượng trong thời tiết lạnh mà bạn có thể thưởng thức một nồi lẩu có mùi thịt bò, và mùi nóng thực sự rất ngon, không gì có thể sánh được.

Mặc dù quán lẩu bò ngon này mới mở cách đây không lâu, nằm trên con đường Nguyễn Văn Công, nhưng quán này đã nhanh chóng tạo được dấu ấn với thực khách từ mọi hướng nhờ hương vị tuyệt vời của lẩu bò nổi tiếng ở đây.

Có thể nói, điều làm nên sự tinh túy của món lẩu bò Nam Bộ là ở nước dùng vừa, đậm đà tự nhiên, được tẩm ướp gia vị vừa vặn để không quá mặn cũng không quá nhạt.

Nồi lẩu ở đây chất lượng, đồ ăn trong nồi được cho khá nhiều thịt với đầy đủ các bộ phận của con bò: thịt tươi, gân, lá xách, bò viên, gan, tim… ăn kèm bánh phở, mì và rau là “số dzách”. Ngay cả chao để chấm cũng được pha rất chuẩn, ăn vào trong miệng mà vẫn còn cảm thấy được vị bùi bùi ngọt ngọt.

Nhúng một miếng thịt vào chao, nhai nó, cảm nhận vị ngọt của thịt, vị cay của ớt hòa quyện với nhau chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy “rơi” ngay lập tức.

Bên cạnh đó, nguyên liệu cho các món ăn tại quán luôn được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh, từ đó duy trì uy tín của quán trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm các món ăn khác nữa để cho phong phú hơn.

Cùng với các món ăn ngon, phong cách phục vụ nhanh chóng và chu đáo của nhân viên trong quán cũng được đánh giá cao, phù hợp với phương châm của quán mang đến cho thực khách một bữa ăn ngon trong một không gian thoải mái và bổ ích.

Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán lẩu bò này thực sự là một nơi thích hợp như một quán lẩu thịt bò ngon ở Sài Gòn cho các cuộc họp mặt gia đình và bạn bè.

Vào những ngày mưa, bạn có thể thưởng thức món lẩu bò thơm ngon và hấp dẫn như thế này, nó thực sự hấp dẫn phải không?

Lẩu Đuôi Bò Nam Bộ

Đ/c: 23 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp

Tel: 0938355759

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục