Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Gà Nòi Ngon Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V220821
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0943288666
Điện thoại
0943288666
Email
Địa chỉ
0943288666
Nội dung chi tiết

QUÁN THÁI SƠN 18 - LẨU GÀ NÒI

Đ/c: Song Hành, QL.22, Hóc Môn

Tel: 0943288666

Khuyến mãi 20% trên tổng bill thức ăn từ ngày 14 - 21/10

Từ lâu, ẩm thực miền Tây đã không còn xa lạ với nhiều người. Những món ăn dân dã, mộc mạc như chính con người miền Tây chân chất, thật thà đã chinh phục được khẩu vị của nhiều người. Lần này, diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu đến bạn hương vị thơm ngon và mới lạ với các món ăn được chế biến từ gà nòi tại Quán Thái Sơn 18 - Lẩu Gà Nòi

Quán Thái Sơn 18 - Lẩu Gà Nòi Là địa chỉ chuyên phục vụ nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, là điểm dừng chân của rất nhiều vị khách đam mê ẩm thực. Không gian quán rộng rãi, gần gũi, thoáng mát với ánh sáng vàng dịu của ánh đèn cho bữa ăn của bạn thêm phần ấm cúng.

Quán được bày trí đơn giản với bàn ghế mộc mạc giúp thực khách vừa thưởng thức món ăn vừa có thể ngắm cảnh. Đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách.

Nếu ở miền Bắc nổi tiếng với món gà phi lê thì lẩu gà nòi được xem là một món đặc sản ở miền Tây. Lẩu gà nòi là món ăn khá hấp dẫn, có mùi thơm rất quyến rũ, nước súp nóng ngọt lịm, thịt gà nòi ít mỡ, săn chắc, cộng thêm hương vị rau cải tạo nên hương vị khó quên.

Thịt gà chọi thời gian gần đây đã trở thành món ăn được “săn lùng” của những người sành ăn. Tại Quán Thái Sơn 18 - Lẩu Gà Nòi đầu bếp đã phải rất kỳ công trong cách trọn nguyên liệu và cách chế biến để mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách mỗi khi thưởng thức. Thịt gà chọi đỏ thẫm, thớ thịt chắc lẳn. Khi nấu lên mùi thơm ngọt, ngậy, béo mà không ngấy. Thịt gà ăn dẻo thơm chứ không bở. Đặc biệt da của nó rất dày, giòn, không hề có mỡ.

Quán phục vụ các món: lẩu gà nòi, gà nòi nấu nấm, gà giả cầy, gà nướng, lẩu gà tiềm ớt hiểm,... Ngồi bên nồi lẩu nóng tỏa ra mùi thơm quyến rũ rồi nhúng vào đó những miếng thịt gà chọi tươi ngon. Từng miếng thịt chín ngọt, mềm mà dẻo. Phần da gà giòn giòn, hơi ngậy, béo. Kết hợp với đĩa thịt gà chọi sẽ là những loại rau xanh và nấm, tươi ngon, nhúng vào nồi lẩu sẽ thêm ngọt, mát. Món lẩu hấp dẫn với hương vị khó quên, vị thơm đọng mãi trong miệng, mùi thơm lan toả từ nước lẩu.Tuy là món ăn dân dã, quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết làm món lẩu gà nòi đậm đà và hấp dẫn nhất.

Để có được những món ăn ngon, quán luôn chú trọng đến khâu tuyển chọn và sơ chế nguyên liệu, nhất là các loại hải sản, thịt, rau… sao cho luôn đảm bảo được độ tươi ngon và yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hãy nhanh chân đến và thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này bạn nhé! 

QUÁN THÁI SƠN 18 - LẨU GÀ NÒI

Đ/c: Song Hành, QL.22, Hóc Môn

Tel: 0943288666

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục