Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Gà Nòi Ngon Quận Bình Thạnh, Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V281731
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2019
Hết hạn
11/07/2020
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0984296441
Điện thoại
0984296441
Email
Địa chỉ
0984296441
Nội dung chi tiết

QUÁN TƯ MẬP 81

LẨU GÀ NÒI

CN 1: 447 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh

CN 2: 986 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

CN 3: 587 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức 

Tel: 0984296441 

Fanpage: Lẩu gà nòi Tư Mập

Mở cửa từ 15h - 24h

Các chi nhánh khác:

- 15h - 24h: 445 - 477 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh

- 10h - 24h: 986 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- 10h - 24h: 587 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

***

Dẫu cho đời sống ẩm thực ở Sài Gòn có đa dạng và phong phú đến mấy thì lẩu vẫn luôn là món ăn dành được vị trí ưu tiên trong thực đơn của nhiều quán ăn, cũng như là lựa chọn hàng đầu của thực khách. Được quây quần bên bạn bè và người thân trong không gian ấm cúng cùng với nổi lẩu nóng hổi, tỏa mùi thơm ngào ngạt thì không còn gì thú vị bằng. Hãy cùng diadiemanuong.net.vn khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời đó tại Quán Tư Mập với menu nhiều món lạ, ngon, chế biến cầu kì vô cùng hấp dẫn nhé!

Tọa lạc tại 447 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh, Quán Tư Mập vị trí quán hơi thụt vô bên trong nhưng đó cũng là lợi thế quán có thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến với Quán Tư Mập, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú đặc biệt các món Lẩu: Lẩu Nấm và thật thiếu xót nếu không nhắc đến Lẩu Gà Nòi món ăn đặc trưng của quán

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu, thơm phưng phức của món Lẩu Gà Nòi. Món ăn này thưởng thức cùng người thân, bạn bè trong thời tiết lạnh thì rất tuyệt vời luôn nha!

Lẩu Gà Nòi là món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhất là lẩu chế biến từ gà nòi nuôi dưới quê vận chuyển lên nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo không đâu có… phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Vậy đã bao giờ bạn thử qua món Lẩu Gà Nòi với cái tên phải khiến bạn hít hà khi nhắc đến chưa?

Bạn sẽ được thưởng thức món Lẩu Gà Nòi thơm ngon đúng điệu. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà Nòi qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng.

Kết quả hình ảnh cho Lẩu Gà Nòi

Lẩu Gà Nòi này không thể thiếu phần rau xanh mát như mồng tơi hay cải xanh... Chan nước lẩu vào chén bún tươi bạn nhé, đừng quên ăn kèm với nước mắm ớt nếu bạn thích để dậy mùi món ăn thêm quyến rũ. Ăn vậy bạn mới thưởng thức trọn vẹn được vị ngon dân dã của cả món ăn, mộc mạc, chân chất mà sâu lắng. Lẩu Gà Nòi ăn đảm bảo ghiền với món này! Nước dùng sẽ thiên về vị thanh đậm đà của gà và thanh mát của nước lẩu vị ngọt đậm đà của nấm đông cô giúp cho các thực khách ăn không thấy ngấy khi ăn với đồ nhúng kèm.Lẩu Gà Nòi là món ăn dân dã, mộc mạc và chân chất song lại giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, có tác dụng chữa trị một số bệnh tật thông thường hiện nay, cũng như được nhiều bà nội trợ và các nhà hàng tin dùng và chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn.

Kết quả hình ảnh cho Lẩu Gà Nòi

Đến quán lẩu nấm là món ăn được rất nhiều thực khách thích. Một nồi nấm thơm ngon với đầy đủ các loại tôm, cá thịt, và rất nhiều loại rau ăn kèm sẽ khiến bạn ăn no vẫn còn thấy "thòm thèm". Nước lèo đậm đà, hải sản tươi ngon, mùi hương thì hấp dẫn vô cùng. Quá tuyệt cho một nồi lẩu mắm tại Quán Tư Mập

Kết quả hình ảnh cho Lẩu Gà Nòi

Đến với Quán Tư Mập bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món dân dã, ẩm thực đồng quê mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn đặc sản tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng. Menu với những món ăn đặc trưng: Gà Nướng, Gà Giả Cầy, Gà Xào Sả Ớt, Mề Gà Nướng, Gà Xào... dân dã mà thơm ngon vô cùng.

Kết quả hình ảnh cho Gà Nướng

Gà Nướng

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách Quán Tư Mập chế biến riêng của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán Tư Mập mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên tạo nên món ăn hấp dẫn

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Quán Tư Mập có không gian rộng rãi, thoáng mát, kiểu quán nhậu bình dân, thích hợp tổ chức sinh nhật, liên hoan nữa nha! Khi đến Quán Tư Mập có chỗ đậu rộng rãi, cho nên các bạn yên tâm sợ sẽ không có chỗ gửi xe nhé! Đây là 1 điểm lý thú để thưởng thức món lẩu mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn. Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn và chế biến tỉ mỉ, đảm bảo hợp vệ sinh giúp thực khách an tâm thưởng thức món ăn.

Chủ quán khá niềm nở và thân thiện, cùng sự chu đáo và tận tình của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây, Quán Tư Mập chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất mà bất kỳ thực khách nào cũng không thể bỏ lỡ

Để cân bằng cuộc sống sau chuỗi ngày dài làm việc vất vả, căng thẳng, thì một buổi tối được thưởng thức tiệc hấp dẫn cùng người thân bạn bè tại Quán Tư Mập sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn đấy! Quán chính là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những buổi tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật, ăn uống, họp mặt gia đình bạn bè...

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN TƯ MẬP 81 - LẨU GÀ NÒI

CN 1: 447 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh

CN 2: 986 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

CN 3: 587 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức 

Tel: 0984296441

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục