Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V178740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2018
Hết hạn
06/07/2019
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN NHẬU NHÀ TUI
Điện thoại
Tel: 0902776500 - 0945352979
Email
Địa chỉ
Đ/c: 40/10 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7
Nội dung chi tiết

QUÁN NHẬU NHÀ TUI

Đ/c: 40/10 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7

Tel: 0902776500 - 0945352979 

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc thường xuyên phải cân nhắc lựa chọn các nhà hàng cho các buổi tiệc, lễ tết hay đơn giản chỉ là tụ tập cùng bạn bè người thân đã trở nên phổ biến. Tọa lạc tại địa chỉ 40/10 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7 Quán Nhậu Nhà Tui không quá nổi bật hay ồn ào như những nhà hàng khác mà mang phong cách đơn giản với các hoạ tiết trang trí nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cảm thấy thực sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị lẩu đặc biệt với vị nước dùng thanh mát đậm đà và thành phần ăn phong phú tươi ngon với các nguyên liệu: ba chỉ bò Mỹ, nấm...Cộng hưởng với rau xanh giòn mát, bún hay mỳ… món lẩu của bạn sẽ trở nên đầy đủ và hấp dẫn. 

Nếu như lẩu nấm mang hương vị ngọt thanh thì lẩu chua cay Hải sản thập cẩm lại mang phong cách chua cay tự nhiên từ các nguyên liệu như: thơm, cà chua, xả... tạo nên nước dùng đặc trưng ngay tại Quán Nhậu Nhà Tui. Hòa quyện trong nước dùng thơm lừng là các loại hải sản tươi sống được quán lựa chọn kỹ càng

Cho con tôm sả lá chanh chiên vào miệng, hương đồng gió nội từ đâu bỗng ùa về, thoang thoảng đâu đây hương lá chanh nhè nhẹ, lại thêm mùi thơm dịu dàng của gốc sả thân quen.

Món cá hấp là một gợi ý hay để nhâm nhi vào ngày cuối tuần. Món ăn không chỉ ngon miệng, thơm phức mà còn rất đẹp mắt nữa đó.

Với chả giò chiên giòn này, bạn vẫn có được độ giòn hấp dẫn của chả giò truyền thống, phần nhân từ thịt và tôm thấm vị, dùng cùng ít nước mắm pha chua cay sẽ rất ngon.

Đặc biệt là thực đơn Quán Nhậu Nhà Tui còn mang đến nhiều lựa chọn khác với nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn, giúp mang đến những bữa ăn trọn vẹn khi khách hàng dừng chân tại đây. 

Quán Nhậu Nhà Tui có không gian thoáng mát, được bày trí gọn gàng nên rất thích hợp là nơi tụ họp, gặp mặt người thân, bạn bè. Quán có cả khu sân vườn cho buổi trua mát mẻ và cả phòng máy lạnh thích hợp cho tổ chức các bữa tiệc liên hona, sinh nhật, hội nghị....Thực khách đến đây không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, không gian quán sang trọng mà còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên quán

QUÁN NHẬU NHÀ TUI

Đ/c: 40/10 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7

Tel: 0902776500 - 0945352979 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục