Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Nướng Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V167598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
-LẨU NƯỚNG ANH EM
Điện thoại
Tel: 0907416369
Email
Địa chỉ
Đ/c: 88 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú
Nội dung chi tiết

LẨU NƯỚNG ANH EM

Đ/c: 88 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú

Thời gian : 17h00 - 24h00 hằng ngày.

Facebook: Lẩu & Nướng Anh Em

Tel: 0907416369

Trào lưu lẩu nướng - xiên que đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài thành. Thế nhưng, thời gian gần đây mới thật sự phát triển mạnh mẽ với nhiều thương hiệu khác nhau. Đơn giản, dễ dàng chọn lựa theo sở thích, tự tay nướng những món ăn mình yêu thích, không mang phong cách của những quán nhậu bình thường, hình thức lẩu nướng - xiên que đã thật sự chiếm được cảm tình của nhiều thực khách sành ăn.  

Tọa lạc tại 88 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú quán Lẩu Nướng Anh Em có không gian sang trọng, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi dùng bữa. Thiết kế quán đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt với bàn ghế gỗ và những chiếc đèn lồng đủ màu sắc.Quán nằm ngay ngã tư Gò Dầu - Tân Sơn Nhì khoảng 300m quán bên tay phải, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là thực phẩm tươi sống trong ngày. 

Lẩu là một trong những món ăn được yêu thích bởi sự hòa quyện của nhiều nguyên liệu và hương vị. Món lẩu tại Lẩu Nướng Anh Em là sự kết hợp của nhiều hương vị, vị chua đặc trưng của lẩu, vị ngọt từ nước hầm, một chút cay của gừng, ớt, vị nồng của tiêu, vị ngọt thơm và chua chua của nước lẩu ăn kèm bún, rau muống và bắp chuối tạo nên một bữa ăn ngon miệng. 

Thực đơn lẩu tại Lẩu Nướng Anh Em rất phong phú, các bạn sẽ được thưởng thức một món lẩu do chính tay bạn chọn và phối hợp nguyên liệu. Làm nên món lẩu là các loại thức ăn kèm tươi ngon cùng các loại rau tươi rói. Ngoài ra, chúng tôi còn có cả nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến sẵn sàng cho các bạn lựa chọn. Mỗi loại lẩu là một hương vị khác nhau cho thực khách trải nghiệm thú vị về sự đa dạng của món ăn.

Ngoài ra, bạn sẽ choáng ngợp trước số lượng, chủng loại những món xiên que được bày bán tại đây. Những que thịt nướng được tẩm ướp công phu, cầu kì được sắp xếp đẹp mắt ngay từ cửa ra vào, rất dễ dàng cho bạn chọn lựa những món ăn yêu thích. Giá chỉ 15k - 20k/ 1 xiên. Đồ nướng ở đây thì đa dạng , nhiều loại nữa : heo, bò, gà, thủy sản, hải sản, rau củ... ướp vừa ăn, vô cùng hấp dẫn. Mùi thơm của thịt và tỏi đã lan tỏa khắp sẽ làm bạn ngất ngây và muốn thưởng thức ngay lập tức.

Bò Cuộn Nấm Kim Châm: Món ăn từ thịt bò kết hợp với nấm cực kì dinh dưỡng.Thơm ngon với phần ngọt của nấm thấm đều vào từng thớ thịt. Cứ tưởng tượng đến miếng thịt bò ngon lành nóng hổi bọc lấy những cây nấm giòn sần sật, thanh mát và nước xốt đậm đà.  

Mề gà, chân gà nướng sẽ khiến bạn không thể bỏ qua đâu. Sả, ớt cùng với gia vị ướp vừa ăn. Nướng lên thơm phức, cay cay, tê tê đầu lưỡi. Công thêm độ giòn từ mề và chân gầ thì phải nói là không thể ngừng, không thể nào kìm chế nổi 

Thịt xiên nướng rau củ thật bắt mắt, mùi vị hấp dẫn, ăn kèm với tương ớt hoặc nước chấm khác tùy theo khẩu vị của từng thực khách

Vị thơm ngon của thịt bò hòa quyện với mùi thơm đặc trưng của lá lốt sẽ khiến người ăn nhớ mãi không quên.

Xiên que bò viên, cá viên, thanh cua, chả cá đa dạng phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn là người thích ăn hải sản, đặc biệt là tôm, mực,... thì đừng bỏ Lẩu Nướng Anh Em. Vừa đậm đà, thơm thơm, ăn không ngán, phù hợp trong các bữa tiệc cuối tuần của cả nhà. Bạch tuộc nướng sa tế cay mang đến cho bạn và cả nhà món ăn thơm ngon, đậm đà, xuýt xoa nơi đầu lưỡi. Khi ăn mềm mềm, dai dai, ngon không cưỡng nổi

Chỉ với giá bình dân cho 1 que thịt nướng, bạn đã có thể nhấm nháp hương vị thơm ngon, béo ngậy pha chút cay cay thật khó quên. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Bật mí cho bạn, nước chấm của quán là tự làm cũng chính là bí quyết lôi kéo khách hàng quay trở lại đấy. 

 

Đậu bắp là một trong những nguyên liệu hay được dùng kèm các món nướng với vị thơm ngọt như mùi bắp tự nhiên và vô cùng tốt cho sức khỏe.

Các loại sò, ốc nướng tha hồ mà lựa chọn. Sò Điệp nướng thơm nức với hành lá, thêm chút đậu phộng ăn bùi bùi và xen lẫn với vị ngọt tự nhiên của sò huyết đảm bảo ăn một lần là ghiền luôn

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng bạn sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn tại đây.Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món lẩu nướng thơm lừng, nghi ngút khói tại Lẩu Nướng Anh Em để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

Thức ăn tươi ngon, an toàn, khẩu vị hợp 3 miền. Quán nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt...

LẨU NƯỚNG ANH EM

Đ/c: 88 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú

Tel: 0907416369

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục