Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Trâu Ngon Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V194800
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Trâu Đồng - KDC Vĩnh Lộc
Điện thoại
220 Đương Số 3, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân Tel: 0949682699
Email
Địa chỉ
220 Đương Số 3, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân Tel: 0949682699
Nội dung chi tiết

QUÁN TRÂU ĐỒNG

Đ/c: 220 Đương Số 3, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Tel: 0949682699 

Facebook: Trâu Đồng - KDC Vĩnh Lộc

Mở Cửa: 15h - 22h30 Hàng Ngày

Ship Tận Nơi 2KM Hóa Đơn Trên 300K

Thịt trâu có thể chế biến thành nhiều món ăn cực ngon, lại chứa nhiều chất bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ khí huyết, làm mạnh gân cốt, chữa được chứng phong thấp sưng tê, chứng đau lưng, phù chân... nên được nhiều người xem là món ăn khoái khẩu. Yêu thích các món ăn chế biến từ thịt trâu, bạn đừng bỏ qua Quán Trâu Đồng thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn được làm từ thịt trâu tươi như: Thịt Trâu Tươi Nướng Tại Bàn, Trâu Nhúng Mẻ, Lẩu Thịt Trâu Tươi....Ngoài ra quán còn phục vụ các món làm từ: Bò, Mực, Bạch Tuộc

Thịt trâu có vị ngọt, mát, thanh nhiệt và giàu đạm, giúp điều hòa khí huyết, tăng cường sinh lực, giảm đau khớp… Thịt rất thơm ngon, vừa dai lại vừa mềm, mang lại những trải nghiệm thú vị cho thực khách. Ngoài thịt, bộ đồ lòng, lá mía, gan, lưỡi… đều có thể trở thành món ăn ngon.

Kết quả hình ảnh cho thịt trâu

Thịt trâu tươi nướng những miếng thịt trâu được tẩm ướp vừa miệng được nướng trên bếp than. Vị ngọt của thịt hòa quyện với mùi được tẩm ướp của gia vị  sẽ khiến bạn xuýt xoa mãi không thôi đó.

Trâu nhúng mẻ là món ăn mang đậm phong cách ẩm thực của vùng Tây Nam Bộ. So với các món ăn khác làm từ thịt trâu thì trâu nhúng mẻ là được ưa chuộng hơn cả. Để làm nên món ăn này, quán sử dụng loại thịt trâu tươi ngon nhất, sau đó cắt lát mỏng ngang thớ rồi ướp với các gia vị như sả, tỏi, ớt, muối, đường, bột ngọt sau đó để khoảng một giờ cho thấm. Tuy nhiên, thành phần quyết định cho vị ngon của món ăn này chính là nước mẻ nhúng thịt trâu. Nước mẻ phải được chế biến sao cho các vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, thơm nồng hương sả. Khi ăn, bạn gắp từng miếng thịt trâu được bày trong đĩa cùng với hành tây và nhúng vào nồi nước mẻ cho thịt vừa chín tới. Ăn kèm với thịt là các loại rau đặc sản của miền Tây như cần đước, bông súng, kèo nèo,... và bún tươi. Món ăn cực kỳ ngon miệng lại có tác dụng thanh nhiệt, bổ dưỡng.

Kết quả hình ảnh cho Trâu nhúng mẻ

Lẩu trâu tươi lại giữ được vị ngọt đậm đà tự nhiên của thịt trâu tươi mà không có loại thịt nào sánh được. Khi ăn sẽ từ từ nhúng đồ và thịt trâu tươi vào nước lẩu đang sôi ùng ục. Thịt trâu nhúng tái sẽ giữ được vị ngon nhất có thể cho miếng thịt. Lại thêm nhiều món rau ngọt ngào ăn cùng làm món ăn thêm đậm đà. 

Kết quả hình ảnh cho lẩu thịt trâu

Về Quán Trâu Đồng

Tọa lạc số 220 Đương Số 3, KDC Vĩnh Lộc, BHH B, Q. Bình Tân, cách cổng cào KDC Vĩnh Lộc khoảng 150m bên tay trái, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, lịch sự với không gian mở tạo sự thoải mái, phù hợp với những bữa ăn thân mật cùng bạn bè và người thân. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon, đúng vị nhất.

Thưởng thức bữa ăn tại Quán Trâu Đồng, thực khách có thể hoàn toàn yêu tâm bởi tất cả nguồn  thực phẩm của nhà hàng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dưới bàn tay chế biến tài hoa và khéo léo của các đầu bếp, Quán Trâu Đồng sẽ mang đến cho thực khách menu các món ăn đặc biệt hấp dẫn, phong phú và độc đáo đánh thức tất cả các giác quan của bạn..

Với giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, cởi mở và lịch sự, chắc chắn Quán Trâu Đồng sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn gia đình đầm ấm, những buổi gặp gỡ bạn bè, sinh nhật hay các bữa tiệc liên hoan… sẽ tạo cho thực khách cảm giác khó quên đằng sau những câu chuyện trò rôm rả.

Bạn đang lên kế hoạch tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió”bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập nhậu nhẹt với bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Nào cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những món ăn tinh túy tại đây nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN TRÂU ĐỒNG

Đ/c: 220 Đương Số 3, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Tel: 0949682699 

Facebook: Trâu Đồng - KDC Vĩnh Lộc

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục