Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Quảng, Bò Kho, Bún Bò Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V281932
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2019
Hết hạn
12/07/2020
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0914733126
Điện thoại
0914733126
Email
Địa chỉ
0914733126
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN ĐIỆN BÀN 

Đ/c: 302 Tân Hương, P.Tân Quý, Tân Phú 

Thời gian hoạt động: 6h - 21h hàng ngày

Tel: 0913804579 - 0914733126

Nếu trót yêu thích những hương vị ẩm thực mang đậm hồn quê Việt thì bạn không thể không ghé qua Quán Ăn Điện Bàn tại số 302 Tân Hương (Góc ngã ba Tân Hương và Lê Sát), Phường Tân Quý, Quận Tân Phú. Quán Ăn Điện Bàn chuyên phục vụ các món ăn đậm đà hương vị như Mì Quảng, Bún Bò, Bò Kho, Bún Mắm Nêm... với hương vị rất riêng, ngon và chất lượng, giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng thưởng thức.

Trong hình ảnh có thể có: đêm, bầu trời, cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: xe môtô và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời

Quán hoạt động đến nay đã hơn 6 năm, lúc trước bán tại 315 Tân Hương, sau dời về 302 Tân Hương. Quán Ăn Điện Bàn không hào nhoáng, lộng lẫy, đắt đỏ đến mức xa xỉ như những nhà hàng, quán ăn mà bạn thường thấy. Mới nhìn vào, quán sở hữu cho mình một không gian thoáng mát, trông sạch sẽ, đẹp và gọn gàng. Những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn là một điểm thu hút thực khách đầu tiên.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trẻ em

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

* Mì Quảng: Mì Quảng Điện Bàn là cả tâm huyết của người con xứ Quảng với cái tâm và cả niềm đam mê ẩm thực. Mì Quảng Điện Bàn thực sự đã được thực khách cho nhiều lời khen tốt đẹp khi lần đầu tiện đến ăn tại quán. Với những nguyên liệu nấu ăn đơn thuần nhưng tô mì Điện Bàn có hương vị riêng của nó. Sợi mì mềm dẻo của gạo, thực phẩm được chọn lựa kĩ với bò, gà, sườn non, cá lóc, tôm trứng. Tất cả đều được chế biến thơm lừng dậy mùi củ nén. Một hương vị mì quảng không thể thiếu được là dầu phụng xứ Quảng, ăn kèm 1 dĩa rau thơm, cải con, bắp chuối thật ngon miệng, thêm vào đó những hạt đậu phộng rang giòn giòn thơm thơm.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ăn, mọi người đang ngồi, trẻ em, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và ngoài trời

Khi thưởng thức tô mì Quảng Điện Bàn, quý khách sẽ nhớ mãi không quên.Quán Điện Bàn tự hào sáng chế món mì Quảng thịt Bò đầu tiên tại Sài Gòn và được đại đa số khách hàng đánh giá ngon số 1. Thật tuyệt vời khi có nhiều thực khách 30 ngày trong tháng đến quán đều ăn mì Quảng thịt BòMì Quảng Điện Bàn đã làm hài lòng những vị khách khó tính và vui lòng những khách sành điệu. Nên những vị khách đã truyền miệng nhau, mời nhau từ xa như Hóc Môn, Quận 7, Bình Thạnh, Thủ Đức… cũng ghé về để thưởng thức. Hay những bà con có thân nhân Việt Kiều về, khách từ Quảng Nam – Đà Nẵng vào cũng mời đến quán Điện Bàn thưởng thức tô mì Quảng thơm ngon, đậm đà hương vị của quê hương đất Quảng.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trẻ em

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

* Bún Bò - Giò Heo: Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, giò heo, rau sống, giá, bắp chuối… nhưng điểm đặc biệt của bún bò Quán Ăn Điện Bàn chính là hương vị đậm đà, không lẫn vào đâu được. Nước lèo cay nồng hòa quyện với thịt bò mềm, chân giò giòn và rau sống thanh mát ăn không ngán.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tô bún bò hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

* Bò kho: Bò kho ở đây được đánh giá khá ngon, thịt bò ninh mềm không bị mỡ nên ăn đỡ ngán, nước bò kho thêm tí muối tiêu chanh rất đậm đà vừa miệng khi ăn cùng hủ tiếu hay bánh mì. Khi tô bò kho nóng hổi, bốc hơi nghi ngút được bưng ra, mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Miếng bò ngọt mềm nhờ vào bí quyết ướp thịt gia truyền, phần nước dùng sền sệt thơm nồng.

Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn khác như: Bún mắm nêm thịt luộc, Hến xào xúc bánh tráng, Mít non trộn tôm thịt, Nhộng xào thơm... Các món ăn đa dạng sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm phong phú hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cùng với sự phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình của quán mà có khá nhiều thực khách đã chọn Quán Ăn Điện Bàn làm điểm đến vào những dịp cuối tuần. Hãy cùng người thân và bạn bè đến với Quán Ăn Điện Bàn để thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhé!

Không có mô tả ảnh.

Có thể có những thiếu sót khi hoạt động nhưng Quán Điện Bàn luôn luôn lắng nghe ý kiến của quý khách để ngày một hoàn thiện hơn, phục vụ quý khách tốt hơn. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ Quán Điện Bàn trong thời gian qua.

QUÁN ĂN ĐIỆN BÀN 

Đ/c: 302 Tân Hương, P.Tân Quý, Tân Phú 

Tel: 0913804579 - 0914733126

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục