Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Quảng, Bún Cá Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V374495
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0965059538
Điện thoại
0965059538
Email
Địa chỉ
0965059538
Nội dung chi tiết

QUÁN MINH ANH

Đ/c: 18 Lê Đình Thám, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Thời gian mở cửa: 7h - 13h

15h - 21h

Tel: 0965059538

Chắc hẳn khi nhắc đến Quảng Nam, không ai không biết tô mì Quảng thơm ngon được hầu hết thực khách khắp mọi miền tấm tắc khen. Người Quảng xa quê cũng nhiều. Bởi thế mà tại Sài Gòn có những quán mì Quảng với nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Quán Minh Anh là một trong những quán mì Quảng được nhiều người yêu thích nhất tại quận Tân Phú, TPHCM.

Quán Minh Anh là địa chỉ nổi tiếng với hương vị mì quảng đặc biệt thơm ngon. Nước dùng được hầm kĩ với xương ngọt mà không bị lợ và tôm thơm giòn cùng rau sống khiến cho món mì trở nên hấp dẫn. 

Đặc biệt màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho tô mỳ thêm phần cuốn hút.

Mì Quảng

Một tô mì quảng sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai. Các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử đấy. 

Một tô mì quảng đậm đà, nước béo thơm thừng, cho thêm hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh,...để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé.

Về chất lượng đồ ăn thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Menu của quán có rất nhiều món để mọi người thưởng thức như Mì Quảng: 25k - 35k, bún chả cá: 25k - 35k là 2 món quán chỉ bán buổi sáng từ 7h - 13h. Buổi chiều quán bán Kim bắp: 25k - 35k, bánh xèo: 50k từ 15h - 21h. Tuy có nhiều món nhưng đặc trưng riêng vẫn là mì quảng, bún chả cá.

Bún chả cá của nơi này giá khá bình dân, một phần ngoài nước lèo cuốn hút đậm đà vị cá, trong veo, vị rất thanh, thì sẽ có thêm 4-5 lát chả cá chiên, cùng với đó là thịt cá, hành ngò thơm. Bún trắng trong, sợi dài không bị quá mềm, đặc biệt là không bị hôi mùi bột. Chả cá lát cắt vừa, không bị mỏng quá, dễ ăn và rất thơm. Mỗi loại thức ăn kèm từng chút góp vào hương vị chung của món ăn, rất hoà quyện.

Chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn. Phần chả cá được làm rất tỉ mỉ, chả có độ dai vừa phải, không bị bở hay bột gì hết, hương vị đậm đà nhưng không hề bị mặn. Chả cá được tắm mình trong nước lèo nóng, khi ăn bạn sẽ vừa cảm nhận được vị ngọt thanh của nước lèo, cùng vị chả cá dai và thơm.

Bún Cá

Quán Minh Anh đã góp phần tô vẽ cho ẩm thực đất Sài Thành nơi đây thêm màu sắc . Quán sạch sẽ, trình bày đẹp mắt, giá cả hợp lý. Với phong cách phục vụ rất riêng, độ tươi ngon của thực phẩm cũng như hương vị không lẫn vào đâu của chính đất Quảng và các món ăn đã mang lại niềm yêu thích của khách hàng dành cho quán .

QUÁN MINH ANH

Đ/c: 18 Lê Đình Thám, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0965059538

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục