Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Quảng Ngon Khu K300 Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V208963
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2018
Hết hạn
26/09/2019
Xem :
429
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0918831179
Điện thoại
0918831179
Email
Địa chỉ
0918831179
Nội dung chi tiết

MÌ QUẢNG PHỐ HỘI

Địa chỉ: 154 Đường A4, Khu K300, Phường 12, Q. Tân Bình

Tel: 0918831179

Hoạt động: 6h30 - 22h (hằng ngày)

Giao Hàng Tận Nơi Ship Trên 3 Phần

Mì Quảng Phố Hội với những người yêu thích ẩm thực Quảng, đây sẽ là một địa chỉ quen thuộc cho những người con gốc Quảng mỗi khi vào Nam thì nhớ lắm các món chính gốc quê mình. Người Sài Gòn bán đặc sản gốc Quảng nhiều đấy, nhưng để thưởng thức được đặc sản miền Trung đúng vị thì thật khó vô cùng. Khẩu vị người Sài Gòn thích ăn ngọt, nên tìm được một chỗ bán đúng gốc Quảng với vị mặn đằm thắm mới đáng quý làm sao. Dù biết là khó để tìm thấy vị Quảng giữa lòng Sài Gòn, nhưng không phải là không thể. Gửi đến các bạn xa quê, hay những ai muốn thử một lần nếm thử vị đặc sản xứ Quảng. Với thực đơn đa dạng món ăn đậm đà hương vị Quảng như: Mì Quảng Tôm, Mì Quảng Sườn, Mì Quảng Gà Ta, Mì Quảng Cá Lóc, Mì Quảng Tôm Thịt, Mì Quảng Thịt - Trứng Cút, Mì Quảng Chả Cua - Chả Tôm cho thực khách lựa chọn, giá từ 30k/ phần.

Nếu ai đã từng đến Quảng hẳn lẽ sẽ không thể nào quên được hương vị của món mì bình dị, dân dã nhưng cũng rất mực đặc trưng của vùng đất này. Bởi thế cho nên mì Quảng được coi như là linh hồn của vùng đất “gió lào cát trắng, nắng cháy mưa dầm” này:

Mì Quảng có mặt ở khắp mọi nơi từ những quán quê dân giã cho đến phố thị ồn ào. Nhưng ở thành phố Sài Gòn náo nhiệt với văn hóa ẩm thực đa dạng phong phú thì để tìm ăn một tô mì quảng đậm đà gốc Quảng lại mới thật khó làm sao ! Đến với Mì Quảng Phố Hội, chính là nơi để những người con xa xứ miền Trung có thể nguôi nỗi nhớ quê, cũng như những cư dân Sài Gòn có thể thưởng thức món mì chính gốc đậm đà hương vị xứ Quảng ngay giữa phố thị tấp nập của trung tâm Sài Gòn.

Mì Quảng Phố Hội đã kết hợp được một cách tinh tế và hài hòa các yếu tố này để tạo nên tô mì thơm ngon đến nức lòng người. Mì Quảng Phố Hội với bí quyết gia truyền với chất lượng được đánh giá uy tín hơn chục năm nay nổi danh không ai là không biết đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Một đặc điểm thành công nữa chính là ở khâu chọn nguyên liệu. Được biết sợi mì được làm từ bột gạo nguyên chất, được tráng thủ công và cắt thành sợi, nên đảm bảo giữ nguyên được độ thơm ngon, dẻo mềm của hạt gạo, thịt heo thịt gà tôm cùng vậy, đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ.

 

 

Nước dùng thì được ninh từ các loại xương ngon, cộng với nước cốt của của các loại nhưn tạo nên độ ngọt và vị đậm đà cho nồi “nước nhưng. Nhưng của mì Quảng cũng thật là phong phú gồm: tôm, thịt, cá lóc, trứng cút,… được “ôm” thật đậm đà để làm tô mì càng đậm đà hơn.

Ăn mì Quảng mà thiếu rau sống ngon sẽ không ngon miệng. Rau sống ăn đúng điệu phải là hỗn hợp nhiều loại, từ cây cải con non mơn mởn, lá hún lủi thơm ngon, cọng giá dài của người miền Trung, xà lách, bắp chuối, rau quế … Bánh tráng nướng giòn cũng là một điểm cộng của Mì Quảng Phố Hội. Có người cứ để nguyên nửa cái bánh tráng rồi cắn một miếng, lùa một đũa mì. Có người bóp bánh nhỏ ra, dùng đũa trộn đều vừa ăn vừa cắn miếng ớt xanh đủ cay cay hít hà.

Tất cả đã tạo nên món mì Quảng vừa đặc trưng gốc Quảng, lại phù hợp khẩu vị của tất cả người dân sống ở đất dân Sài Thành này. Bưng tô mì thơm phức, chan nước sâm sấp, màu sắc đẹp mắt, gắp một đũa cho vào miệng, cắn một miếng ớt thật cay, húp một ngụm nước lèo, thêm một chút bánh tráng giòn tan. Khi đó mới thấy cái thú, cái ngon thấm vào tận trong lòng.

Với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên Mì Quảng Phố Hội  luôn hướng đến để hoàn thành mục tiêu “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Chắn chắn bạn sẽ nở nụ cười hài lòng khi đến đây thưởng thức món ăn. Bên cạnh đó, những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đảm bảo khách hàng luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất từ Mì Quảng Phố Hội.

Hơn thế nữa, không gian quán gần gũi, ấm cúng, chỗ để xe rộng rãi, đậu được xe hơi mang lại sự thoải mái cho thực khách. Mì Quảng Phố Hội luôn tự tin mình khác biệt so với những quán khác đó là luôn tạo cảm giác quê hương và gợi nhớ về vùng đất Quảng. Tất cả thể hiện qua cách trang trí tạo không gian ấm cúng thấm đậm tình quê hương. Cái tên như đã nói lên tất cả! Mì Quảng Phố Hội  - Hãy đến đây để được thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Quảng trên đất Sài Thành, với hương vị quê hương đậm đà, phù hợp với khẩu vị của thực khách trên khắp mọi miền đất nước.

Thông Tin Liên Hệ:

MÌ QUẢNG PHỐ HỘI

Địa chỉ: 154 Đường A4, Khu K300, Phường 12, Q. Tân Bình

Tel: 0918831179

Hoạt động: 6h30 - 22h (hằng ngày)

Giao Hàng Tận Nơi Ship Trên 3 Phần

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục