Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Vịt Tiềm, Mì Kéo Sợi KungFu Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V319211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2019
Hết hạn
21/11/2020
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0365193896
Điện thoại
0365193896
Email
Địa chỉ
0365193896
Nội dung chi tiết

MÌ VỊT TIỀM PHÚC HẬU 

Đ/c: 26 Nguyễn Văn Thương, P.25, Bình Thạnh

Tel: 0365193896

Giờ mở cửa: 8h - 13h30, 17h - 22h

Ship hàng qua Now, Goviet...

Mì vịt tiềm thuốc bắc được biết đến như một “món tủ” nổi tiếng của người Trung Hoa, điểm đặc biệt làm nên hương vị hấp dẫn cho món này chính là đùi vịt góc tư siêu bự được hầm trong nồi nước dùng đậm vị thảo mộc thơm dịu.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Hàng Mì Vịt Tiềm Phúc Hậu tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã nhanh chóng thu hút các tín đồ sành ăn tìm đến thưởng thức. Và đến đây, chỉ cần gọi một tô mì vịt tiềm đã có thể làm các bạn no căng bụng vì chiếc đùi vịt “to tổ bố”, mì siêu nhiều. Sợi mỳ được kéo trực tiếp từ mỳ tươi, ăn mềm, mát và thơm không như những sợi mỳ công nghiệp khác. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mì vịt tiềm với góc tư cái đùi ăn ná thở, nhìn vô chiếc đùi vịt chễm chệ bên trên hấp dẫn khó lòng chối từ. Tô mì vịt tiềm thơm phức, bắt mắt, điểm cộng của quán chính là thịt vịt vừa chín tới, mềm mềm mềm chớ không hề bị dai, tẩm ướp đậm đà không hề bị hôi. Quán cũng rất tâm lý khi cho kèm nấm đông cô, rau cải và gỏi đu đủ để tránh gây ngán ngấy. Đặc biệt với công thức bí quyết gia truyền nên nước dùng thơm ngon nhẹ nhàng, không quá nồng vị thuốc Bắc khó ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mì xá xíu cũng là món ăn đáng thử. Nhiều người gọi mì khô, tùy theo lượng ăn, có thể gọi hai vắt mì, ba vắt hay 5-6 vắt mì thêm, trộn với chút dầu phi thơm cho mượt, vài cọng rau trụng sẵn xanh mát, rưới kèm chút nước xốt đặc biệt, chỉ tả thôi cũng đã thấy thèm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Xá xíu của tiệm được làm riêng, thịt mềm, bên trong hơi ngà ngà, phía ngoài có lớp màu điều đỏ au; cắn miếng thịt, kèm gắp mì, thêm ít rau, bữa ăn vừa có đạm của thịt, có tinh bột, có rau, đủ dinh dưỡng mà không ngán.

Đi kèm tô mì khô là chén nước dùng ninh từ xương, ngọt thanh, điểm vài cọng hành lá xắt nhuyễn, nhìn đã thấy ngon mắt. Trong khi đó, món mì xá xíu nước sẽ ngon kiểu khác, sợi mì mềm hơn, nóng xốt, nhai sợi mì mềm thơm, húp ngụm nước, trời đang hơi lạnh lạnh ăn tô mì xá xíu nước thấy ấm lòng, ấm dạ.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nhìn từ bên ngoài quán cũng nhỏ và bình thường thôi. Nhưng món ăn chính là yếu tố làm nên giá trị của quán. Mì vịt tiềm chính là món “tủ” và được nhiều khách khen vì độ thơm ngon. Với mức giá bình dân, quán luôn là địa điểm được thực khách ghé tới khá đông. Nào còn chần chừ gì nữa hãy cùng nhau rủ rê bạn bè, gia đình, đến thưởng thức món Mì Vịt Tiềm gia truyền, thơm ngon, đậm đà tại Mì Vịt Tiềm Phúc Hậu này nhé.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

MÌ VỊT TIỀM PHÚC HẬU 

Đ/c: 26 Nguyễn Văn Thương, P.25, Bình Thạnh 

Tel: 0365193896

Tin đăng cùng chuyên mục