Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Món Ngon Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V170345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
C. Ngọc
Điện thoại
Tel: 0962377763
Email
Địa chỉ
Cổng sân bay Liên Khương - Liên Nghĩa - Đức Trọng - Lâm Đồng
Nội dung chi tiết

QUÁN MÓN NGON HÀ NỘI

Đ/c: Cổng sân bay Liên Khương - Liên Nghĩa - Đức Trọng - Lâm Đồng

Tel: 0962377763  C. Ngọc

Mở cửa từ 6h --> 1h Sáng Hôm Sau

NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG GIẢM GIÁ 20% TỪ 29/6-19/7.

Lâm Đồng không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh đẹp mà đồ ăn cũng ngon tuyệt vời! Đôi lúc bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé và lạc lõng khi là một người con xa quê. Chính những lúc ấy, tìm đến hương vị quê nhà quen thuộc, ấm áp sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn vơi đi nỗi nhớ và thỏa mãn “cơn khát” những điều thân thương. Quán Món Ngon Hà Nội cái tên rất đỗi thân quen được lựa chọn làm cái tên cho không gian ẩm thực rất riêng dành cho ai đã “phải lòng” với những món ăn đặc sản xứ Bắc. Nơi đây chính là chốn “riêng tư cho tâm hồn” giúp người những người con xa quê vơi đi nỗi nhớ và càng thêm yêu, thêm thương nét đặc trưng của ẩm thực xứ Bắc nguồn cội.

Tọa lạc tại Cổng sân bay Liên Khương - Liên Nghĩa - Đức Trọng - Lâm Đồng, Quán Món Ngon Hà Nội có không gian thoáng mát và rất đỗi bình dị, trên những chiếc bàn ghế gỗ tinh tươm, sạch sẽ của quán mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái và thưởng thức trọn vẹn hương vị quê hương khi dùng bữa.

Đúng chất không gian ẩm thực đậm chất Bắc, thực đơn của Quán Món Ngon Hà Nội gồm nhiều món ăn đặc sản trứ danh của miền Bắc như: Bún chả Hà Nội, Bún đậu mắm tôm, Bún thang, Bánh cuốn Thanh Trì gia truyền, Bánh đa cua, Bánh Cuốn Nhân Chay...

Đăc biệt quán có bán sỉ và lẻ cà cuống nguyên con (địa chỉ duy nhất tại Sài Gòn), mắm tôm bắc, miến dong...

Các món bánh cuốn ở đây đều được chế biến từ những loại nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng hàn the nhưng vẫn hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn: giòn, dẻo, dai, mềm, mỏng. Quán Món Ngon Hà Nội nổi tiếng với đặc điểm miếng bánh rất mỏng, mỏng đến mức có thể nhìn rõ được mặt người phía sau và thường được ví như “gió thổi bay”. Sau mỗi lớp bánh tráng nóng hổi vừa ngả xuống, người làm lại nhanh tay rắc một lớp lá hành đã phi thơm bóng mỡ. Mỗi lá bánh mỏng mịn, vàng ngà điểm xuyết màu xanh vàng của lá hành đã tạo nên nét hấp dẫn, độc đáo riêng. Quán Món Ngon Hà Nội ăn kèm với một ít rau quế và nước mắm chua ngọt vừa phải và còn được ăn kèm cà cuống rất thơm ngon, lạ miệng. Chỉ như vậy thôi cũng đủ hấp dẫn thực khách tới những miếng cuối cùng. 

Ngoài ra quán còn có Bánh Cuốn Nhân Chay

Ngày xưa khi nhắc đến ăn chay thường nghĩ chỉ có đậu hũ, rau dưa cà muối tương chao. Ngày nay tuy cũng ăn chay nhưng vẫn có thể chọn những món chay đơn giản mà thật hợp khẩu vị như vầy nè. Đây là món Bánh Cuốn Chay, ăn kèm với nước mắm chay 

Bún chả là một món ăn đặc trưng của Hà Nội, được thực khách khắp nơi ưa chuộng. Bún chả Hà Nội với hương vị thơm ngon cùng cách thưởng thức đậm chất nghệ thuật đã chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Tô nước chấm với những miếng chả được nướng vàng, thơm lừng, vị đậm đà hòa lẫn trong bát nước chấm với đủ các hương vị chua, cay, mặn, ngọt ăn kèm với bún và rau khiến bạn không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức. Dù bạn lần đầu tiên thưởng thức món ăn này hay đã dùng nhiều lần, bạn cũng sẽ thật sự ấn tượng với hương vị bún chả Hà Nội đặc trưng tại Quán Món Ngon Hà Nội.

Bún Chả Hà Nội

Và bún thang – một món ăn đặc trưng của người Hà Nội chính là một trong những biểu trưng cho sự đầu tư công phu ấy. Được làm nên từ nhiều nguyên liệu, bún thang tạo nên một dấu ấn khó phai khiến ai đã từng một lần thưởng thức sẽ không thể nào quên.

Là một trong những món ăn lâu đời của Hà Nội, theo thời gian và được biến tấu theo nhiều phong cách, bún thang ngày nay khó có thể giữ được hương vị truyền thống nguyên vẹn bởi chính cách chế biến cũng đã dần tối giản đi sự tỉ mỉ, khéo léo. Và lúc này, khi bạn mới phát hiện ra món bún thang hấp dẫn của người Hà Nội, hãy đừng ngại bỏ công sức tìm kiếm một địa chỉ có bún thang mang hương vị đúng điệu để thưởng thức. Chắc chắn, nếu có duyên bắt gặp đúng món bún thang đậm đà hương vị truyền thống, có khi bạn trở thành tín đồ của món ăn này đấy.

Thưởng thức bún thang tại Quán Món Ngon Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cái hương vị truyền thống đã làm chinh phục biết bao thực khách. Một tô bún thang gồm có: bún, trứng chiên, giò lụa, thịt gà, ngò ta, rau răm, nấm hương, còn được ăn kèm cà cuống rất thơm ngon, lạ miệng… được thái sợi dài, mỏng, sắp xếp thành từng góc riêng trong tô bún, đặc biệt không thể thiếu trứng muối, bởi có nó, món ăn mới đúng điệu và dậy hương vị.

Món ăn không thể không nhắc tới khi nói đến đặc sản Hà Nội, đó chính là bún đậu mắm tôm một trong những món ăn làm nên nét riêng biệt của ẩm thực Hà Thành.

Bún đậu mắm tôm

Tại Quán Món Ngon Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc mà thấm đẫm tình quê hương xứ sở của món bún đậu. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, thịt chân giò hấp, đậu hũ chiên vàng, chả cốm, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí… Chả cốm để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại chả cốm Bắc được chiên vàng ươm. Đặc biệt, nhiệt độ khi chiên sẽ quyết định độ chín tới của miếng chả. Miếng chả ngon nhất là khi chỉ vừa sém cạnh, vàng đều, ăn vào sẽ cảm nhận được vị béo ngậy bên trong của nhân và độ giòn tan từ lớp vỏ bên ngoài.

Bí quyết làm nên hương vị độc đáo, khó có thể nhầm lẫn của bún đậu chính gốc Hà Nội là mắm tôm. Đây là loại mắm có mùi vị rất đặc trưng. Mắm có màu hồng nhạt, vị thơm quyến rũ. Mắm múc ra bát sẽ được rưới thêm lớp mỡ rán đậu, làm khách mới ăn lần đầu cứ ngạc nhiên không hiểu sao có được thứ mắm tôm sóng sánh lạ lùng như thế. Sau đó vắt chanh, thêm tí ớt, đánh cho sủi bọt lên, thật ngon không gì sánh kịp!

Bánh đa cua là món ngon hấp dẫn được nhiều thực khách sành ăn tại Sài Thành lựa chọn, vì nó làm thỏa mãn sự tò mò, hứng thú với hương vị mới. Một tô bánh đa cua gồm có: bánh đa, nước lèo, riêu cua đồng, chả cá, chả lá lốt, chả tôm… Bánh đa cua đặc trưng bởi hương thơm vị cua của nước lèo kết hợp với vị ngọt được hầm nhừ từ xương mang đến một tô bánh thơm ngon đến giọt cuối cùng. Ăn kèm với bánh đa cua là rau muống, rau nhút giúp dung hòa vị nóng hổi của nước dùng và vị béo ngậy của riêu cua. Khi thưởng thức món này, bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai, mềm mềm của sợi bánh đa vừa chín tới, không quá bở kết hợp với vị sần sật, tươi mát của rau muống, rau nhút và vị ngọt béo đậm đà của nước dùng và riêu cua đồng.

Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Các món ăn đều được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức gia truyền chính gốc Hà Nội.

Bên cạnh đó đến với Quán Món Ngon Hà Nội bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá,… Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nhiều loại thức uống mát lạnh khác sẽ giúp bạn kết thúc bữa ăn một cách trọn vẹn như trà đào tươi nhà làm nhé (có 3 loại ly: 10k-15k-20)

Phở bò

Quán Món Ngon Hà Nội sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Không gian thưởng thức rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng cung cách phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ở thành phố lớn như Sài Gòn các địa chỉ mua giò bánh chưng, xôi gấc vô cùng nhiều, nhưng mua ở đâu cho ngon thì phải biết chỗ mới được. Đến với Quán Món Ngon Hà Nội Nhận Đặt Bánh Chưng Tết Và Xôi Gấc đảm bảo quý khách sẽ hài lòng

- Bánh chưng là sản phẩm mới và tuyệt hảo: được làm từ các nguyên liệu tươi ngon: Nếp, đậu xanh, gấc, thịt heo, gia vị...; ruột đỏ au, gạo dẻo, nhuyễn lại có vị mặn ngọt  và các gia vị truyền thống của người Việt, tạo nên một mùi vị hoàn toàn mới.

- Sản phẩm được gói rất công phu và cẩn thận. Nguyên liệu được lựa chọn rất kỹ lưỡng, được sơ chế cẩn thận theo đúng quy trình chuẩn.

Trước đây, cứ mỗi độ xuân về là nhà nhà lại có dịp sum vầy bên ánh lửa hồng nấu bánh chưng chờ đón giao thừa. Cuộc sống hiện đại dẫn đến nhiều thay đổi nhưng bánh chưng vẫn luôn là món truyền thống, không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết.

Để giúp cho các bạn có được những món bánh chưng ngon nhất và chất lượng nhất, chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm bánh chưng mới lạ và độc đáo nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống Việt. Chắc chắn đây sẽ là món quà rất ý nghĩa dành tặng bạn bè, gia đình người thân, đối tác trong dịp Xuân mới sắp về này.

Sản phẩm được gói rất công phu và cẩn thận. Nguyên liệu được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Gạo nếp và nhân để gói bánh đều là loại ngon và được sơ chế cẩn thận theo đúng quy trình chuẩn. Thời gian luộc bánh cũng được cân nhắc rất kỹ để vỏ và nhân bánh có đủ thời gian hòa quyện vào nhau trở thành hương vị tổng hợp độc đáo, mang đến hương vị thơm ngon nhất cho thành phẩm.

- Bánh chưng là một loại bánh truyền thống của dân tộc Việt nhằm thể hiện lòng biết ơn của con cháu đối với cha ông và đất trời xứ sở. Bánh thường được làm vào các dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

- Là loại bánh duy nhất có lịch sử lâu đời trong ẩm thực truyền thống Việt Nam còn được sử sách nhắc lại, bánh chưng có vị trí đặc biệt trong tâm thức của cộng đồng người Việt.

- Đặc biệt mỗi độ tết đến xuân về, trên bàn thờ Gia tiên của mỗi gia đình thì không thể thiếu được cặp bánh chưng. Nhiều người cầu kỳ còn bóc bỏ lớp lá bên ngoài của bánh và gói lại bằng lá tươi mới, sau đó buộc lạt màu đỏ trước khi đặt lên bàn thờ.

- Giờ đây, với Bánh đẹp mắt, lại chất lượng, an toàn, tượng chưng cho sự may mắn, phát tài, thịnh vượng và hạnh phúc, là một món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong dịp đầu xuân năm mới.

- Hấp dẫn nhất là màu sắc mang đến cho người Việt sự “May mắn, hạnh phúc,thịnh vượng”

Xôi gấc cũng là một món ăn không thể thiếu trên mâm cỗ

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN MÓN NGON HÀ NỘI

Đ/c: Cổng sân bay Liên Khương - Liên Nghĩa - Đức Trọng - Lâm Đồng

Tel: 0962377763  C. Ngọc

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục