Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Món Nhật Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V246606
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0865159959
Điện thoại
0865159959
Email
Địa chỉ
0865159959
Nội dung chi tiết

Men'ya Mì Quán

Đ/c: 324 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú

Thời gian hoạt động: 9h - 22h hàng ngày

Facebook: Men’ya Mì Nhật

Tel: 0865159959

Quán ship tận nơi từ < 1km; > 1km đặt qua Now.vn

Không còn xa lạ với nhiều người, các món ăn Nhật Bản được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Lần này, diadiemanuong.net.vn đem đến cho các tín đồ mê ẩm thực Nhật những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với các món ăn tại Men'ya Mì Quán. Hãy cùng bạn bè, người thân đến để khám phá và thưởng thức ngay bạn nhé!

Men'ya Mì Quán chuyên về ẩm thực Nhật thuần túy với nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng như mì Ramen, mì Udon, Tempura, Salad, cơm trộn, lẩu… Đến đây, không chỉ các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những người thích khám phá món mới cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những món ăn hợp khẩu vị, thỏa mãn sở thích và gu ẩm thực của mình.

Các món ăn đặc sắc của Men'ya Mì Quán có thể kể đến là các món như Cơm cá thu Nhật sốt tương, Cơm gà trứng Oyakodon, Mì ramen Tantan Miso, Mì ramen Tonkotsu, Mì undon hải sản... ăn kèm với kimchi, canh rong biển, canh tương miso.

Cơm cá thu Nhật sốt tương

Cơm gà trứng

Mì ramen Tantan miso

Mì ramen Tonkotsu

Mì udon hải sản

Thực đơn vô cùng đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Một số món ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Men'ya gồm Bánh gạo phô mai, Cơm gà trứng, Mì Ý, Cơm cà ri, Cơm ba rọi, Cơm bò xào... Đặc biệt, món Lẩu kim chi hải sản, Lẩu mì udon Nhật cũng là món ăn mà bạn nên thưởng thức.

Ba rọi heo mọi

Cơm ba rọi heo nướng

Cơm bò xào kiểu Nhật

Cơm bò xào thập cẩm

Cơm cà ri Nhật

Mì undon xào bò

Mì Ý

Lẩu kim chi hải sản

Lẩu mì udon Nhật

Ngoài những món ăn hấp dẫn, bạn có thể chọn cho mình những thức uống ưa thích như trà sữa, cam vắt, nước ép... Và đặc biệt có rượu sake và rượu sochu. Tất cả sẽ góp phần làm cho bữa ăn của bạn thêm tròn vị hơn. Bên cạnh đó, toàn bộ các món ăn, thức uống của Men'ya Mì Quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, không chỉ đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng mà còn có lợi cho sức khỏe. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và am hiểu món Nhật cũng góp phần đem đến những món ăn có thể đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Không chỉ có thế, Men'ya Mì Quán còn thu hút và làm hài lòng thực khách bởi một không gian được thiết kế và bày trí gọn gàng và ấm cúng. Cho dù bạn đi nhóm 2 người, hay cả một gia đình thì Men'ya vẫn đủ chỗ cho bạn nhé. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ của đội ngũ nhân viên cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

Men'ya Mì Quán

Đ/c: 324 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú

Thời gian hoạt động: 9h - 22h hàng ngày

Facebook: Men’ya Mì Nhật

Tel: 0865159959

Quán ship tận nơi từ < 1km; > 1km đặt qua Now.vn

Tin đăng cùng chuyên mục