Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nem Nướng, Nem Cuốn, Cơm Trưa Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V298831
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938855071
Điện thoại
0938855071
Email
Địa chỉ
0938855071
Nội dung chi tiết

CÔ NĂM NHA TRANG 

Đ/c: 34 Sông Thao, P.2, Tân Bình 

Thời gian hoạt động: 6h30

Tel: 0938855071

Giao hàng qua GoViet, Grab, Now

Nếu một ngày bạn đã chán với những món phở, hủ tiếu, cơm... thì hãy chọn cho mình món Bún Nem Nướng để đổi khẩu vị nhé. Cô Năm Nha Trang với hương vị thơm ngon, hấp dẫn đã chinh phục khá nhiều thực khách, bạn có thể thưởng thức hương vị đúng điệu của món Bún Nem Nướng tại đây. Hãy cùng diadiemanuong.net.vn đến với Cô Năm Nha Trang để thưởng thức món ăn hấp dẫn này nào.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

Những que nem sau khi được nướng chín luôn có màu sắc cùng mùi thơm cực kỳ hấp dẫn. Ở món nem này, nước chấm chỉ đóng vai trò thứ yếu làm tăng khẩu vị. Thế nhưng nếu vụng pha nước chấm thì món nem nướng dẫu thơm ngon đến đâu cũng mất đi cái phần tinh tế, mất đi cái hồn món ăn. Chính vì vậy, Cô Năm Nha Trang thu hút rất đông khách bất kể ngày nghỉ hay ngày thường.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tô bún với sự kết hợp của màu trắng tinh khôi của những sợi bún tươi, màu vàng ruộm của chả chiên giòn, đậu phộng rang, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… và mùi hương thơm phức của những miếng nem nướng sẽ làm nên một bữa ăn hoàn hảo cho thực khách. Dùng kèm với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ thêm tròn vị, khiến bạn ăn một lần mà ghi nhớ mãi. Nước chấm ở đây là nước chấm có vị chua ngọt, đậm đà. Bạn có thể cho thêm vào chén nước mắm một chút ớt xay để  tăng hương vị cay nồng cho món ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài bún nem nướng, quán còn có những món ăn khác như: Bánh mì bò kho, Cơm trưa, Nem cuốn. Các món ăn ở đây được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng bởi bàn tay của người đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn vệ sinh của những món ăn mình thưởng thức tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Đến với Cô Năm Nha Trang, bạn sẽ cảm nhận được những gì đơn giản và mộc mạc nhất, từ cách trang trí cho đến cái bàn, cái ghế tuy chỉ đơn giản nhưng vẫn đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách. Các món dân dã và những món độc đáo được biến tấu với hương vị thơm ngon.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Thỉnh thoảng cùng gia đình ra ngoài thưởng thức những món ăn ngon, vừa để đổi không khí, vừa để đổi vị và cũng là để gia đình gần gũi và gắn bó với nhau hơn. 

CÔ NĂM NHA TRANG 

Đ/c: 34 Sông Thao, P.2, Tân Bình 

Tel: 0938855071

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục