Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nhậu Bình Dân Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V171536
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN NHẬU BALU
Điện thoại
Tel: 0906997007
Email
Địa chỉ
Đ/c: 162 Đường Số 1, P.Tân Phú, Quận 7
Nội dung chi tiết

QUÁN NHẬU BALU

Đ/c: 162 Đường Số 1, P.Tân Phú, Quận 7 

Tel: 0906997007

Những cơn gió mùa hạ bất chợt kéo về làm bạn thèm cảm giác được ngồi quây quần với bạn bè, nói dăm ba câu chuyện phiếm và cùng nhâm nhi những món ăn nóng hổi, cay thơm nào đó. Với Quán Nhậu Balu, nhu cầu ấy của bạn sẽ hoàn toàn được thỏa mãn bởi vị mặn ngọt, cay thơm đậm đà của từng món ăn tại đây.

Tọa lạc tại số 162 Đường Số 1, P.Tân Phú, Quận 7, Quán Nhậu Balu xuất phát từ những nét mộc mạc, giản đơn nhưng không kém phần độc đáo, chất chứa nhiều giá trị tinh thần ngay giữa lòng thành phố tấp nập, hiện đại.

Đến đây, thực khách sành ăn không những được đắm mình trong không gian mộc mạc mà trữ tình, mà còn được thưởng thức những món ăn mang đậm dấu ấn của làng quê Việt Nam. Tuổi thơ ai lớn lên giữa triền đê, ruộng lúa, bên giếng nước sân đình, hẳn sẽ không thể quên được những thức ăn bình dị mà đậm đà hương sắc như con cua, con ếch, trê đồng… Nay lại bắt gặp những món ăn ấy giữa lòng Sài Gòn. 

Món ăn chính là linh hồn của Balu, đến với quán nhậu rẻ này, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo đặc sắc của các vùng quê trong cả nước như:Lẩu cá cua, lẩu rắn, lẩu lươn, ếch chiên, heo rừng nướng chao, bao tử hầm tiêu,.… Mỗi món ăn đều là tâm huyết của người làm bếp với mong muốn gửi đến thực khách những hương vị thơm ngon nhất.

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, họp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến Quán Nhậu Balu khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt mỏi không có thời gian nấu nướng. Nổi tiếng không chỉ với sự đa dạng trong thực đơn và hấp dẫn trong hương vị món ăn. Quán còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sạch sẽ, sáng sủa. Không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

Quán Nhậu Balu luôn chú trọng đến sức khỏe của thực khách vì vậy các đầu bếp luôn chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đảm bảo mang đến thực khách những món hải sản tươi sống, giàu dưỡng chất. Điểm cộng rất lớn cho Quán Nhậu Balu chính là nơi quy tụ những đầu bếp chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, lịch sự chắc chắn rằng Quán Nhậu Balu sẽ làm vừa lòng mọi thực khách khi ghé tới. 

Mỗi món ăn ngon sẽ là một hương vị không thể nào quên. Ở đây thực khách sẽ cảm nhận được ẩm thực không chỉ là nét văn hóa về vật chất mà còn mang lại sự ấm áp cho tinh thần. Hãy một lần ghé chân đến Quán Nhậu Balu để cùng trải nghiệm những món ăn bên bạn bè và người thân nhé!

QUÁN NHẬU BALU

Đ/c: 162 Đường Số 1, P.Tân Phú, Quận 7 

Tel: 0906997007

Tin đăng cùng chuyên mục