Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nhậu, Lẩu Gà Nòi Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V265525
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2019
Hết hạn
22/04/2020
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
972891225
Điện thoại
972891225
Email
Địa chỉ
972891225
Nội dung chi tiết

Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 5

Đ/c: 438 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 10h - 22h

Tel: 0972891225

Lẩu Gà Nòi là món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhất là lẩu chế biến từ gà nòi nuôi ở quê vận chuyển lên nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt. Vậy đã bao giờ bạn thử qua món Lẩu Gà Nồi với cái tên phải khiến bạn hít hà khi nhắc đến chưa? Quán Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 5 là cái tên được các tín đồ yêu thích lẩu gà nhắc đến. Tọa lạc tại số 479 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh, đây được xem là điểm hẹn ẩm thực của nhiều người.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món Lẩu Gà Nòi thơm ngon đúng điệu. Có rất nhiều món cho bạn lựa chọn khẩu vị mà mình thích. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà đã qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được  hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng.

Lẩu Gà Nòi này không thể thiếu phần rau xanh mát như mồng tơi hay cải xanh... Chan nước lẩu vào chén bún tươi bạn nhé, đừng quên ăn kèm với nước mắm ớt nếu bạn thích để dậy mùi món ăn thêm quyến rũ. Ăn vậy bạn mới thưởng thức trọn vẹn được vị ngon dân dã của cả món ăn, mộc mạc, chân chất mà sâu lắng. Lẩu Gà Nòi ăn đảm bảo ghiền với món này! Nước dùng sẽ thiên về vị thanh đậm đà của gà và thanh mát của nước lẩu vị ngọt đậm đà của nấm đông cô giúp cho các thực khách ăn không thấy ngấy khi ăn với đồ nhúng kèm. Lẩu Gà Nòi là món ăn dân dã, mộc mạc và chân chất song lại giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, có tác dụng chữa trị một số bệnh tật thông thường hiện nay, cũng như được nhiều bà nội trợ và các nhà hàng tin dùng và chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món nướng từ nhiều nguyên liệu khác nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho khách yêu thích. Khi thưởng thức hải sản tại quán, thực khách vẫn cảm nhận được hương vị mặn của biển, hương vị ngọt thanh, tươi ngon của các loại ốc như mới vừa bắt lên từ biển khơi và đưa ngay vào chế biến. Cùng với bàn tay khéo léo, cộng thêm chút gia vị riêng biệt của đầu bếp tại quán đã làm gia tăng thêm cho các món ốc đã tươi ngon, nay càng thêm ngon. Khi đã một lần thưởng thức thì sẽ cảm nhận được một hương vị khác không thể lẫn với hương vị khác được. 

Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh có không gian rộng rãi, vỉa hè thoáng mát, được bày trí đơn giản, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn đem lại cảm giác gần gũi, thân quen cho thực khách đến dùng bữa, quán có chỗ để xe rộng rãi.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, nghi ngút khói tại để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé!

Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 5

Đ/c: 438 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 10h - 22h

Tel: 0972891225

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục