Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nhậu Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V180636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2018
Hết hạn
11/07/2019
Xem :
443
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: TUXU Quán
Điện thoại
Tel: 0947262979
Email
Địa chỉ
9 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

TUXU BEER CORNER

Đ/c: 9 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q. Gò Vấp

Facebook: TUXU Quán

Tel: 0947262979

Thời gian: 18h - 24h

Tặng 5 chai cho khách dự đoán đúng tỷ số

Tặng 1 chai bia đầu tiên cho khách trong thời gian diễn ra World Cup 2018

Cũng như phụ nữ thích làm đẹp thì đàn ông thích nhậu. Không chỉ là thích nhậu, uống bia và nhâm nhi những món 'mồi' hấp dẫn, mà trên bàn nhậu, mọi người có thể tụ họp lại bàn luận nhiều vấn đề sôi nổi trong cuộc sống, mà rượu bia vào thì mới dễ nói hơn, suy nghĩ bay bổng hơn. Vì thế mà hiện giờ không chỉ mỗi đàn ông thích nhậu, mà nhiều chị em cũng rất yêu thích hoạt động này. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một địa chỉ nhậu bình dân nhưng vô cùng thoải mái tại Tuxu Beer Corner

Nằm tại 9 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q. Gò Vấp (cách đường Phan Huy Ích 50m - ngay ngã tư Phan Huy Ích - Quang Trung), Tuxu Beer Corner đã được các bạn trẻ truyền tai nhau để đến với quán khi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng menu ăn uống vô cùng hấp dẫn. 

Khoai tây chiên nước mắm, tré, Bò Cuộn cải xanh Tuxu, Súp Tuxu, Món Sao Cũng Được.... là những món đặc trưng tại đây. Chỉ từ 15 - 65k là có ngay món lai rai cùng với bia trong bữa tiệc nhậu cuối tuần cùng bạn bè

 Đến đây, trong không gian mở đầy thư giãn, gác lại đằng sau những muộn phiền hàng ngày và cùng nhau thưởng thức những ly bia mát lạnh sẽ cho bạn những giây phút khó quên!

Tuxu Beer Corner luôn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để giúp cho quý khách cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng món ăn, đồ uống cũng như cách phục vụ của nhà hàng, để đảm bảo rằng mỗi lần quý khách đến đây sẽ cảm thấy đó là một sự lựa chọn đúng đắn.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Tuxu Beer Corner chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và bạn bè để có những bữa nhậu tuyệt vời!

TUXU BEER CORNER

Đ/c: 9 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q. Gò Vấp

Facebook: TUXU Quán

Tel: 0947262979

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục