Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nhậu Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V186390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2018
Hết hạn
24/07/2019
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN NHẬU HẢO MẬP
Điện thoại
Tel: 0974496988
Email
Địa chỉ
Đ/c: Hẻm 309 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

QUÁN NHẬU HẢO MẬP

Đ/c: Hẻm 309 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp

Tel: 0974496988

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình, bạn bè đổi gió bằng một bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Hãy đến với Quán Nhậu Hảo Mập, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món ăn ngon dân dã đặc sắc, mang đậm truyền thống quê hương đất nước Việt Nam. Món ăn chủ đạo tại quán được chế biến từ những chú gà  thơm ngon và giàu dinh dưỡng. 

Với không gian ấm cúng, thoáng mát và những bộ bàn ghế được bày trí lịch sự, Quán Nhậu Hảo Mập  sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn tại đây.

Không còn xa lạ với nhiều thực khách, món lẩu gà hỏa diệm sơn tại Quán Nhậu Hảo Mập là một món ăn thơm ngon xuất sắc, thường được lựa chọn cho các bữa ăn đông người, họp mặt gia đình, sinh nhật... Với hương thơm quyến rũ của các loại gia vị gia truyền, vị ngọt và mềm không bở của thịt gà ta, vị thanh mát của rau xanh… tất cả đã hòa quyện lại với nhau trong một nồi lẩu gà quê, làm hài lòng và chinh phục vị giác của mọi thực khách khi đến thưởng thức.

Kết quả hình ảnh cho lau ga hoa diem son

Không thua kém gì món lẩu, món gà ta nướng Tây Bắc có thịt ngọt, mềm, thơm lạ khi bạn thưởng thức ngay từ những miếng đầu tiên. Sự tỉ mỉ từ trong kỹ thuật lựa chọn thịt gà tươi, đến kỹ năng ướp, phương pháp chế biến hương vị độc quyền của đầu bếp chuyên nghiệp Quán Nhậu Hảo Mập, đảm bảo khi nướng xong miếng thịt gà sẽ vàng rợm, lớp da giòn tan, thịt vừa chín tới, ngọt, mềm, thơm và không bị khô.

Gà lên mẹt

Tôm rang chè

Gia vị và phong cách chế biến riêng biệt của đầu bếp chuyên nghiệp tại đây, sẽ không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của các món gà ta. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn thật sự hài lòng về mọi mặt.

Ngoài ra, thực đơn Quán Nhậu Hảo Mập còn đa dạng bởi các món ăn từ ếch, lươn, đến các loại hải sản: tôm, mực, móng tay....

Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè thưởng thức những món ăn dân dã, nghi ngút khói tại Quán Nhậu Hảo Mập, để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé!

QUÁN NHẬU HẢO MẬP

Đ/c: Hẻm 309 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp

Tel: 0974496988

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục