Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nhậu Ngon Rẻ Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V161388
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
568 ỚT XIÊM QUÁN
Điện thoại
Tel: 0901111678
Email
Địa chỉ
Đ/c: 58/41A Thống Nhất, P. 10, Quận Gò Vấp Tel: 0916329779
Nội dung chi tiết

568 ỚT XIÊM QUÁN

Đ/c: 568 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4 

Facebook: 568 Ớt Xiêm Quán

Tel: 0901111678

Giờ mở cửa: 16h - 2h

Sẽ là tuyệt vời khi hẹn hò tụ tập cùng người thân bạn bè quây quần bên nhau và thưởng thức các món ăn thơm ngon hay món hải sản, lẩu hấp dẫn, cùng vui vẻ với những tiếng xì xèo tí tách bên câu chuyện cuối tuần rôm rả. 568 ỚT XIÊM QUÁN sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua với thực đơn phong phú và đa dạng món tha hồ cho bạn thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

568 ỚT XIÊM QUÁN đã từng chinh phục rất nhiều vị khách, đến đây, bạn sẽ không thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món hải sản luôn được lòng thực khách bởi hương vị ngọt, mặn mà mùi vị biển. 

Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Về giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Với menu nhiều món ngon của 568 ỚT XIÊM QUÁN, bạn có thể lựa chọn cho mình những món tươi ngon như: Ếch, bò lăn thái, sườn nướng mật ong, Lẩu, Bò, Cá...được chế biến theo phong cách riêng của quán. Trải qua nhiều khâu chế biến và tẩm ướp gia vị nhưng khi thưởng thức, bạn vẫn cảm nhận được hương vị tươi ngon vừa miệng của món ăn tại 568 ỚT XIÊM QUÁN.

Để hấp dẫn thực khách, các quán luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và cách chế biến hương vị phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của 568 ỚT XIÊM QUÁN.

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Thịt ếch không chỉ là loại thực phẩm thơm ngon, săn chắc mà còn rất giàu dinh dưỡng, có chứa nhiều chất khoáng tốt như kali, sắt,…Trong số các món ăn chế biến từ ếch vì thế khi đến với 568 ỚT XIÊM QUÁN thật thiếu sót cho bạn nếu không thưởng thức lẩu ếch nổi tiếng ở quán. Lẩu ếch với hương thơm từ ếch, từ vị măng chua chua cay cay tỏa ra khiến nhiều người phải “nuốt nước miếng”. Khi ăn vừa ngọt thịt, lại dai dai rất thú vị. Chan chút nước lẩu ngọt sánh lại, vị đậm đà khó tả, ăn kèm với nhiều loại rau đặc trưng khác nhau.

Đến với 568 ỚT XIÊM QUÁN, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng. Quán chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Sự kết hợp giữa không gian thoáng đãng và những món hải sản tươi ngon mang đến những trải nghiệm ẩm thực lý thú mà không ai muốn mình là người vắng mặt. Vừa thưởng thức các món ngon vừa nhâm nhi ly bia mát lạnh thì còn gì tuyệt vời bằng.

568 ỚT XIÊM QUÁN

Đ/c: 568 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4 

Facebook: 568 Ớt Xiêm Quán

Tel: 0901111678

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục