Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Bình Dân Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V240689
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2018
Hết hạn
29/12/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0763607468
Điện thoại
0763607468
Email
Địa chỉ
0763607468
Nội dung chi tiết

Quán Ốc Ú 9999

Đ/c: 556 Phạm Văn Chiêu, P.16, Q.Gò Vấp

Tel: 0763607468

Thế giới món ăn được chế biến từ ốc từ lâu đã quá quen thuộc và trở thành một trong những món ăn được ưa chuộng mỗi khi thành phố lên đèn. Sau một ngày làm việc vất vả, bạn mong muốn được thư giãn và tám chuyện cùng gia đình hay những đứa bạn thân, đồng nghiệp bằng cách thưởng thức những món ốc tươi ngon, đặc sắc và mang hương vị hấp dẫn. Việc chọn cho mình và gia đình một địa điểm thưởng thức món ốc không những thơm ngon, hương vị khác biệt mà còn phải đảm bảo về vấn đề sức khỏe và hợp túi tiền là không phải đơn giản. Nếu bạn muốn đổi vị cuối tuần cùng gia đình, bạn bè thì có lẽ Ốc Ú 9999là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn và gia đình sẽ có dịp trải nghiệm trong thế giới các món ăn từ ốc thông qua sự " biến tấu " đặc biệt của người đầu bếp chuyên nghiệp theo kiểu đa dạng như: rang me, xào ớt, xào sa tế, nướng, hấp xả...

Quán chuyên về ốc nên hầu hết các món đều ngon nhưng đáng chú ý nhất là những món như: nghêu hấp Thái với hương vị chua cay, thơm lừng mùi xả mà không hề bị pha lẫn mùi riềng như những nơi khác. Ốc hương xào bơ, ốc mỡ xào cháy tỏi siêu tươi, ốc len xào dừa với độ béo mịn của cốt dừa nguyên chất...

Bên cạnh đó, thực khách sẽ còn được thưởng thức với một số món ăn khác cũng độc đáo không kém như: càng ghẹ nướng mỡ hành, càng ghẹ xào me, mì xào bò... Đặc biệt có sự hiện diện của món bạch tuộc nướng muối ớt mới lạ cùng hương vị cay thơm lừng chắc chắc sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của bạn.

Sử dụng nguyên liệu tươi sống cùng sự chế biến độc đáo, công phu, tỉ mỉ và cách bày trí đẹp mắt của người đầu bếp giàu kinh nghiệm. Tất cả cùng hòa quyện tạo cho thực khách một hương vị không thể nào quên.

Bạn sẽ được thưởng thức một món ngon hấp dẫn khác, đó là bò nướng lá lốt. Món ăn tuy quen mà lạ được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn và chất lượng. Bò nướng lá lốt sử dụng thịt bò lẫn mỡ, được làm chín bằng cách nướng trên than hồng tạo cho món ăn mùi vị thơm lừng hấp dẫn. Món ăn tuy đơn giản nhưng rất được lòng thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Lấy 1 miếng rồi chấm vào chén mắm nêm và thưởng thức. Món ăn hấp dẫn với vị ngon của thịt bò nướng lá lốt cùng vị mắm nêm cay cay, đậm đà sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn vô cùng ngon miệng.

Không quá hào nhoáng, sang trọng như một số quán ăn ở Sài Gòn, quán Ốc Ú 9999 sở hữu không gian rộng rãi thoáng đãng, thiết kế giản đơn cùng cách bố trí bàn ghế gọn gàng, ngăn nắp tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, thoải mái và tự nhiên hơn khi dùng bữa. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện tạo nên sự hài lòng, dễ chịu cho thực khách.

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi chúng ta phải bận rộn nhiều hơn nữa. Và dường như, ta vô tình lãng quên việc dành thời gian cho bản thân và gia đình. Hãy để thời gian bên cạnh gia đình, người thân, bạn bè của bạn trở nên ý nghĩa hơn khi đến thưởng thức các món ốc tại Ốc Ú 9999 ngay từ hôm nay bạn nhé. 

Quán Ốc Ú 9999

Đ/c: 556 Phạm Văn Chiêu, P.16, Q.Gò Vấp

Tel: 0763607468

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục