Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V149878
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2018
Hết hạn
14/04/2019
Xem :
524
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ỐC CÁM QUÁN
Điện thoại
Tel: 0944813939 - 0906850168
Email
Địa chỉ
Đ/c: Chung Cư 207 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Nội dung chi tiết

ỐC CÁM QUÁN

Đ/c: Chung Cư 207 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 

Tel: 0944813939 - 0906850168

Thời gian: 17h00 - khuya

Sài Gòn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon trong đó ốc là một món được nhiều người yêu thích. Một chầu ốc của người Sài Gòn bao giờ cũng đi kèm với những câu chuyện rôm rả, tiếng cười giỡn vô tư, vô lo. Hôm nay địa điểm ăn uống sẽ giới thiệu đến bạn quán ăn Ốc cám Quán tại chung cư 207 Bùi viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1.

Nằm trong khu phố Tây, có chỗ để xe rộng rãi, giá cả bình dân và có bán mang về.

Đến với Ốc Cám Quán mình được thưởng thức những . Ốc tươi roi rói, ngọt thịt và chắc, nêm nếm đậm đà, giá rẻ phù hợp với túi tiền của sinh viên. Từng con ốc to múp míp chế biến thơm ngon hòa cùng nước chấm đặc chế ăn là ghiền, Kế đến là ốc to, mập, thịt săn chắc, không bị tanh. Gia vị nêm nếm mặn vừa, vị ngọt từ ốc là chủ yếu, nếu muốn ăn cay nhiều một chút thì hãy yêu cầu nhân viên gia giảm thêm chút sa tế hay ớt xay nhé.  với hương vị đặc biệt thơm ngon cùng gia vị phù hợp sẽ cho  bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Bảo đảm bạn sẽ thích mê khi được thưởng thức các món ốc trong quán.

Thực đơn đa dạng, các món ăn chế biến thơm ngon đậm đà, món nào vừa miệng món đó đã thế lại có nhiều loại nước chấm ứng với các món nướng, xào, hấp…Giá hơi cao xíu, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lên món nhanh. 

 Với không gian thoáng mát mà quán thu hút được đông đảo thực khách tới thưởng thức những món ốc thơm ngon ở nơi đây. Với thực đơn phong phú bảo đảm sẽ làm chiều lòng mọi du khách tới để thưởng thức các món ốc đặc biệt này.

Nhưng quán ăn điểm và vẫn đông thực khách lui tới nhờ chất lượng món ăn. Không gian quán bình dân, có bếp đặt ngay cửa ra vào cùng quầy để ốc cho thực khách tận mắt lựa chọn món yêu thích.

Ngoài ra tại Ốc Cám Quán còn có thêm một số món khác tiêu biểu như: 

Lẩu lòng: Đến với Ốc Cám Quán bạn sẽ được thưởng thức món lẩu lòng ngon với miếng lòng non thì hơi dai dai, ăn vào sẽ cảm thấy cái ngọt, cái bùi lan ra nhẹ nhàng. Gan ăn vừa ngọt, điểm thêm một ít rau mùi thì lại tỏa ra mùi thơm dễ chịu trong miệng. Thêm miếng dạ dày thì giòn tan.Và thích thú nhất là khi tất cả những cái hương vị tinh tế đấy được bao phủ trong một lớp cháo vẫn còn thơm phức mùi gạo mới và ngọt lừ vị nước ninh xương. 

Chân gà nướng mật ong: là sự hòa quyện giữa vị thơm lừng ngọt lịm của mật ong với vị dai ngon của chân gà nướng, mang đến món ăn vặt ngon tuyệt đỉnh.  Chân gà nướng mật ong có vị cay, thơm, đậm đà rất hài hòa, món này có thể làm món nhậu ngon cho những đấng mày râu khi tới quán nhậu, ngoài ra tại quán còn vận dụng độ giòn ngon của chân gà, lại thêm hương mật ong thơm ngọt, nướng lên càng thêm hương quyến rũ cho món chân gà nướng mật ong.

Cá hồi chiên nước mắm:  Với vị ngon của cá hồi thấm với nước mắm, vị cay cay của tiêu ăn cùng với rau sống đã tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng.

 

Nem tai: Đây là một món ăn ngon và lạ của quán với món nem tai có vị giòn sần sật của tai heo, mùi thơm bùi của thính cùng với vị chua cay, ngòn ngọt của nước chấm vô cùng hấp dẫn.

 

Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn khác phục vụ khác hàng và đem lại cho khách hàng những món ăn ngon phù hợp với thời tiết của Sài Gòn.

 

 

Là quán nằm ở Phố Tây nên thu hút rất nhiều khách hàng và có nhiều người nổi tiếng ghé quán để thưởng thức những món ăn dân dã này.

 

ỐC CÁM QUÁN

Đ/c: Chung Cư 207 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 

Tel: 0944813939 - 0906850168

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục