Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V159001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2018
Hết hạn
13/05/2019
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Hải Sản Ốc Bo
Điện thoại
Tel: 0937909373
Email
Địa chỉ
551/156 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12
Nội dung chi tiết

QUÁN HẢI SẢN ỐC BO

Đ/c: 551/156 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12 

Facebook: Hải Sản Ốc Bo

Tel: 0937909373

Thời gian: 15h00 - 23h00.

Nói đến ẩm thực Sài Gòn không thể không nhắc đến ốc và hải sản. Mách nhỏ cho các bạn một nơi lí tưởng để thưởng thức hải sản tươi sống chất lượng với mức giá phải chăng – đó là Ốc Bo. Tiêu chí của Ốc Bo là mang hải sản tươi sống đến gần hơn với thực khách theo cách xứng đáng nhất.
 
 
Quán nằm bên tay phải đường vào chùa pháp Hạnh khoảng 200m. Quán có không gian thoáng mát, quán rộng nên ô tô có thể đậu được.
Tại Ốc Bo, việc của bạn chỉ là thưởng thức món ngon được chế biến ngay tại bàn mà không cần lo lắng về giá cả hay chất lượng hải sản đâu nhé. Nào cùng mình dạo một vòng món ăn tại Ốc Bo để khám phá các món ăn ấn tượng tại đây nha!
Các loại hải sản ở đâu đều tươi sống và được thả bơi trong bể, bạn thích ăn con nào thì đến chọn cân ký tại chỗ rồi nhà hàng sẽ chế biến cho bạn. Đặc biệt, ở đây chuyên có những loại hải sản hiếm như cá mặt quỷ, cua alaska,... tất cả đều còn tươi sống và bơi tung tăng trong hồ.
 
 
 
 
 
Ở Ốc Bo được các bạn user đã đi ăn và nhận xét là chế biến ngon, giá cả cũng hợp lí khi so với chất lượng món ăn. Ốc Bo nổi tiếng về các món ốc biển tươi, chế biến ngon, và những loại hải sản tươi sống khác như tôm, cua....Thực đơn phong phú với vô vàn món ăn từ hải sản tươi sống, được chế biến theo công thức riêng biệt, đến với quán thực khách sẽ chìm đắm trong bữa tiệc hải sản thực thụ.
 
 
Đội ngũ đầu bếp của Ốc Bo có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm đứng bếp, am hiểu sâu rộng về văn hóa ẩm thực của từng vùng miền hứa hẹn sẽ đem đến các món ăn tròn vị. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, chăm sóc chu đáo, tận tình, giá cả hợp lí, Ốc Bo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng.

Quán chuyên phục vụ các món ốc, hải sản tươi sống, chọn tại hồ , các món ăn gia đình.

 

Quán có các món đặc trưng của quán: 

* Bia tươi Sài Gòn Sabeco ( Bia tháp): có sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo. Ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Saigon Sabeco là chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm ngặt mang nét đặc trưng riêng biệt.

* Lưỡi vịt sapo: Người đã một lần thưởng thức qua món này sẽ khó quên được cái giòn sần sật của lưỡi vịt cùng hương vị đậm đà do nước xốt mang lại. Lưỡi vịt sapo chế biến không cầu kỳ nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ của người nấu,đến đây bạn sẽ được thưởng thức món lưỡi vịt với hương thơm đậm đà của món ăn lan tỏa như kích thích vị giác của bạn. Trong những buổi tối Sài Gòn trở gió, ngồi bên món ăn thơm nức, nóng hổi. Nhâm nhi từng chiếc lưỡi vịt, cảm nhận phần thịt của lưỡi mềm mềm, béo ngậy, khi nhai lại giòn sần sật, đầu lưỡi giòn giòn do phần sụn non bên trong. Khi ăn món này, thực khách thường gọi thêm ổ bánh mì để ăn kèm với nước xốt.

* Mực trứng: Đến với quán thực khách sẽ được thưởng thức món mực trứng ngon và được làm nhiều món ngon phục vụ cho ăn mặn và nhậu như: hấp gừng, xào, hấp hành, mực trứng chiên mắm, tẩm bột xù sốt tôm vừa quen, vừa lạ, với hương vị tuyệt hảo, hấp dẫn, đậm đà....

* Trứng gà non: Trứng gà non béo bùi, thơm ngon bổ dưỡng, là một trong những món ăn thuộc dạng hiếm có khó tìm, dân sành ăn nhất định phải lùng sục đi thử cho bằng hết nha, Một trong những món ăn hấp dẫn khiến dân tình “xôn xao”. Trứng non vàng ươm, bùi bùi, hòa cùng vị tỏi cháy xém thơm lừng nức mũi. Lòng gà được tẩm ướp thấm vị… Tất cả cùng xì xèo trên chiếc chảo nóng hổi, thơm ngon khó cưỡng.

* Cá chép giòn: Thịt tươi ngon và đậm đà, săn chắc, không có mỡ vì được nuôi bởi thực phẩm an toàn và thuần thiên nhiên, là Đậu tằm. Thịt loại cá chép này ngon và săn thịt, ít mỡ hơn nhờ loại thực phẩm này, đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho thực khách. 

 Có nhiều món ăn được chế biến từ cá chép giòn như: cá chép giòn xào thập cẩm, cá chép giòn lăn sả ớt, cá chép giòn chiên, sashimi cá chép giòn, gỏi cá chép giòn, cá chép giòn phi lê nhúng giấm...

* Lẩu thái: Lẩu thái mang một hương vị khác biệt không lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi vị nước lẩu chua chua cay cay, với hương thơm của riềng, xả nhúng kèm với các loại rau và hải sản tươi sống. Để có một nồi lẩu thái ngon thì các nguyên liệu rau nhúng, hải sản đều là loại thược phẩm tươi sống và phải được sơ chế thật kỹ để thức ăn sạch sẽ mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon.

Nồi lẩu sôi sùng sục thơm phức mùi sả, ớt vị chua cay, đậm đà khi ăn hải sản sẽ không thấy bị tanh vì đã được át bởi mùi thơm của nước lẩu, với thời tiết se lạnh này ngồi ăn lẩu thái hải sản thì thật là tuyệt. Nếu bạn lo ngại về vấn đề thực phẩm kém chất lượng, không an toàn thì ăn ở nhà là sự lựa chọn đúng đắn vừa ngon lại còn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nữa.

Nhận đặt tiệc, tặng bánh sinh nhật, miễn phí trong nhà.

QUÁN HẢI SẢN ỐC BO

Đ/c: 551/156 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12 

Facebook: Hải Sản Ốc Bo

Tel: 0937909373

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục