Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V390542
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2020
Hết hạn
18/09/2021
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN ỐC DIỄM
Điện thoại
0962962278
Email
Địa chỉ
136 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3
Nội dung chi tiết

QUÁN ỐC DIỄM

Đ/c: 136 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3

Fanpage: Ốc Diễm 136 Nguyễn Thiện Thuật Q3

Thời gian hoạt động: 15:00 - 01:00 sáng

Tel: 0962962278

Giao hàng tận nơi

Bạn đang tìm kiếm một quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP HCM để thưởng thức cùng bạn bè hoặc gia đình? Nếu đúng là như vậy, hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET điểm qua một vài địa điểm bán ốc ngon, chất lượng và giá cả phải chăng ngay tại Quận 3, bạn nhé!

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách chính là Quán Ốc Diễm - đây là quán ốc từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc. Quán bán trên 40 năm rồi đó nha.

Quán có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng trong lành, không bị bí bách như ở nhiều quán khác. Bàn ghế tại đây luôn được kê sát nhau, gọn gàng, tạo cho thực khách một cảm giác thân thiện và quen thuộc.

Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác.

Thứ quyết định vị ngon cho ốc chính là nước chấm. Nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!

Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.

Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Quán đông mà phục vụ nhanh nhẹn lắm, không phải đợi lâu đâu nè. Chiều đi làm về ra đây làm vài dĩa ốc là hết sẩy!!!

QUÁN ỐC DIỄM

Đ/c: 136 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3

Tel: 0962962278

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục