Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Bình Dân Tại Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V244237
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932618561
Điện thoại
0932618561
Email
Địa chỉ
0932618561
Nội dung chi tiết

Ốc Cây Me

Đ/c: 127 Đường số 1, P.11, Q.Gò Vấp

Thời gian: 16h - 23h hàng ngày

Tel: 0932618561

Ốc là món ăn quen thuộc của người Sài Gòn, với nhiều cách chế biến đa dạng, từ hấp, luộc, nướng đến xào me, cháy tỏi… đầy đủ phong vị ba miền hấp dẫn và đầy mời gọi. Hàng quán chuyên về món ốc và hải sản cũng nhờ thế mà phát triển sôi động không kém. Nhưng đối vối những tín đồ của món ăn này, việc tìm cho mình một địa chỉ “ruột”, có thể mang đến cảm giác thòm thèm, ăn một lần là nhớ mãi, chắc hẳn không dễ dàng. Diadiemanuong.net.vn xin mách nhỏ cùng bạn một địa chỉ có thể đáp ứng được tiêu chí trên, hãy đến với Quán Ốc Cây Me và cảm nhận sự khác biệt. Chỉ từ 30.000 đồng để bạn thưởng thức một bữa “tiệc ốc” đúng nghĩa rồi.

Ốc Cây Me là địa chỉ nằm lòng của các tín đồ món ốc. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ốc đặc sản trong một không gian bình dân, thoáng mát. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi đĩa ốc hấp dẫn bên ly bia mát lạnh, vừa trò chuyện với bạn bè, người thân của mình. Quán thích hợp là điểm hẹn dành cho giới trẻ đam mê thú ăn ốc, đồng thời là nơi đáp ứng nhu cầu thay đổi khẩu vị của gia đình, hẹn hò cùng bạn bè và người ấy.

Ốc Cây Me sở hữu một thực đơn vô cùng đa dạng, với nguyên liệu quen thuộc từ các loại ốc móng tay, ốc bươu, ốc mỡ, ốc hút, sò lông, sò vẹo… Đáp ứng tiêu chí ốc ngon phải là ốc tươi, hương vị vẫn còn đượm mùi dân dã, các nguyên liệu nơi đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đặc biệt tươi mới mỗi ngày, bảo đảm độ thơm ngon và thuần khiết nhất.

Mỗi loại ốc lại được chế biến công phu theo nhiều cách khác nhau. Nếu như ốc luộc được xem là cách chế biến đơn giản nhất, giữ được nguyên mùi vị và độ ngọt của ốc, thì ốc xào tỏi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt lại kích thích giác quan thực khách nhờ vào mùi thơm và màu sắc hấp dẫn. Các món ốc xào me với nước dùng chua ngọt thanh tao, ốc xào rau muống giòn giòn, lạ miệng… món nào cũng mang đặc sắc riêng, khiến thực khách đã dùng mà vẫn cứ thòm thèm kêu thêm đĩa khác.

Ốc Cây Me tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo chắn chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức món ốc đầy hứng thú. Thêm ngay địa chỉ này vào list ăn vặt của bạn nhanh nào!

Ốc Cây Me

Đ/c: 127 Đường số 1, P.11, Q.Gò Vấp

Thời gian: 16h - 23h hàng ngày

Tel: 0932618561

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục