Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Chợ Hòa Hưng Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V399467
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ỐC A. LONG 30K
Điện thoại
0852037939
Email
Địa chỉ
539 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10
Nội dung chi tiết

ỐC A. LONG 30K

Đ/c: 539 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10

Mở cửa: 18h - 1h Sáng

Tel: 0852037939 

Ốc được chế biến thành vô vàn những món ăn khác nhau từ lâu đã trở thành món ăn vặt ưa thích của người Sài Thành. Có lẽ cũng bởi vậy mà ẩm thực Sài Gòn thêm phần phong phú hơn, các món ăn dân dã cũng lôi cuốn nhiều thực khách đến đây phải thèm thuồng. Nếu bạn ở quận 10, ghé ngay quán Ốc A.Long 30k tại 539 Cách Mạng Tháng 8, P.15 để thưởng thức các món ốc thơm ngon háp dẫn mà không lo vị cháy túi nhé.

Quán Ốc A.Long nằm trước cổng chợ Hòa Hưng, quận 10 rất dễ tìm, với vô vàn các món ốc khác nhau mà giá chỉ dao động từ 30 nghìn đến 50 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào.

Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. 

Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.

Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán ốc này đó chính là sò huyết xào tỏi, nghêu hấp thái, cà na xào tỏi….và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay quán đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành,…

Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo.

Nguyên liệu tại đây được lấy trực tiếp từ vựa hải sản, đảm bảo tươi sống 100%. Thực khách thoải mái lựa chọn tại quầy rồi yêu cầu quán chế biến theo sở thích. Giá cả tại Ốc A.Long cũng rất phải chăng, bạn nên đến thưởng thức để có những cảm nhận khách quan nhất nhé.

Quán nằm ngay trên vỉa hè nên vô cùng thoáng mát không gò bó và bí bách. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.

Nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Thêm vào đó, quán cũng gần khu vực trung tâm, dễ tìm, dễ di chuyển nên rất được khách du lịch yêu thích nữa đó, thế nên kéo ngay bạn bè ra đây thôi nào.

ỐC A. LONG 30K

Đ/c: 539 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10

Tel: 0852037939 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục