Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Đường Phan Xích Long Bình Thạnh, Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V156599
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2018
Hết hạn
07/05/2019
Xem :
613
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ốc Bảo 26 phan xích long
Điện thoại
Tel: 0933014393
Email
Địa chỉ
Đ/c: 26 Phan Xích Long, P.3, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

ỐC BẢO

Facebook: Ốc Bảo 26 phan xích long

Đ/c: 26 Phan Xích Long, P.3, Bình Thạnh 

Tel: 0933014393

Thời gian: 15h30 - 3h sáng

Có thể nói Ốc là món ăn chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thành phần từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, dân nhậu, người lớn, trẻ con hay cả.. doanh nhân đều yêu thích. Đi ăn ốc là phải đi với nhóm, bạn bè, gia đình hay hẹn hò cùng người ấy, nhâm nhi vị ngọt ngọt của ốc, cay cay của ớt, rồi lai rai vài chai bia, cứ thế mà chuyện trò… Ở Sài Gòn, các quán ốc có thể tìm thấy ở mọi con đường, ngõ hẻm. Nhưng để tìm được quán ốc ngon làm địa điểm lui tới thường xuyên thì phải là người sành ăn và chịu khó thử nghiệm thì mới biết được. Vậy tại sao không Ốc Bảo Quán?

Quán nằm cuối đường Phan Xích Long ngay ngã ba Phan Xích Long và Vạn Kiếp, quán nằm về phía bên tay phải. Quán khá phù hợp và được bày trí thích hợp để tụ họp bạn bè thưởng thức các loại ốc ngon được chế biến theo phong cách miền Nam.

Thực đơn phong phú, đa dạng và luôn tươi mới, đảm bảo vệ sinh tại quán ốc ngon được lựa chọn bởi các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Cái thú vị ở đây ngoài việc có nhiều loại ốc lạ – nêm nếm ngon miệng, hợp khẩu vị – ốc cực kỳ sạch sẽ – giá siêu rẻ thì còn có cả không gian vô cùng đẹp.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, quán vỉa hè, nên thu hút lượng khách khá đông vào quán: 

Đặc biệt quán chuyên các món bình dân:

Ốc các loại: Quán ốc này ăn “bao no bao ngon” mà giá lại rất chi là sinh viên, dù ăn hay nhậu gì thì đây cũng là địa điểm đáng để các bạn lưu lại nè. Giá bình dân mà nguyên liệu vẫn tươi ngon, nóng sốt, nêm nếm vị vừa ăn. Khoái nhất là nước mắm ớt siêu cay và đậm đà “cực” thích luôn. Menu của quán vô cùng phong phú và đa dạng từ các loại ốc tươi ngon được bày bán đến cách chế biến điêu luyện món, quán Ốc Bảo chính là điểm hẹn bình dân, hấp dẫn dành cho các tín đồ “nghiện” ốc.

Ngoài cách chế biến thông thường quán còn có những cách chế biến ốc “lạ” như: ốc nướng tiêu xanh, ốc nướng nước mắm,...ăn cũng khá là ngon đấy. Quán bán hơn chục loại ốc nhưng không theo khuôn mẫu nào cả hôm nào ốc ngon thì cô chủ quán mới lấy về bán nên các bạn an tâm chất lượng nhé!

Với tín đồ sành ăn thì bạn sẽ không phải thể bỏ lỡ món Lẩu nướng - hải sản: Hải sản ở nhà hàng Ốc Bảo có tươi sống với nhiều loại hải sản đa dạng, nướng và mang đến tận bàn cho bạn sẽ là một trải nghiệm ăn hải sản cực kỳ thú vị. Những món đặc trưng như sò huyết nướng, hàu nướng mỡ hành, tôm sú nướng, bạch tuộc nướng, mực nang nướng mọi, cá kiếm nướng... được nướng trên bếp than hoa giữ nguyên vị ngọt nguyên bản của món ăn.

Không chỉ được chế biến theo phương pháp hải sản nướng truyền thống, nhà hàng còn khéo léo chế biến hải sản thành những món hấp, món nóng đậm đà, những món đặc sắc như mực trứng hấp, ngao hấp, bạch tuộc hấp, ốc mít hấp..Những con tôm hùm bông tươi ngon, sò huyết hay mực trứng, bề bề thật tươi và đặt bàn trước để đầu bếp chế biến cho bữa tối. Cùng với phong cách chế biến chuộng giữ được mùi vị hải sản tự nhiên nên được nhiều người yêu thích, Tất cả được tẩm ướp tinh tế và cầu kỳ, nước lẩu với các vị đặc trưng làm nổi bật hương vị đặc trưng của món ăn.

Các món ăn gia đình: Khi đến với quán Ốc Bảo bạn sẽ được thưởng thức với những món ăn hấp dẫn ngon miệng và ấm cúng cùng với người thân, gia đình và bạn bè trong những ngày Sài Gòn nóng bức như thế này.

 

ỐC BẢO

Facebook: Ốc Bảo 26 phan xích long

Đ/c: 26 Phan Xích Long, P.3, Bình Thạnh 

Tel: 0933014393

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục