Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ôc Ngon Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V241375
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0888918989
Điện thoại
0888918989
Email
Địa chỉ
0888918989
Nội dung chi tiết

Ốc Cà Na

Đ/c: 159A Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2

Facebook: July's Kitchen- Ốc Cà Na

Tel: 0888918989

Ngồi nhâm nhi những con ốc xào me chua chua, ngòn ngọt hay xuýt xoa trước vị cay nồng của ốc nướng muối ớt… trong những buổi chiều se lạnh đã trở thành thú vui của hầu hết người dân Sài Thành. Cùng diadiemanuong.net.vnđến với quán Ốc Cà Na để thưởng thức những món ăn ngon, bổ, lạ được chế biến từ ốc với giá ưu đãi và thoải mái “chém gió” cùng bạn bè.

Đến Ốc Cà Na dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều món ăn được chế biến từ nghêu, sò, ốc, ghẹ, mực, bạch tuộc. Từ những món quen thuộc như: Ốc móng tay, Sò huyết cháy tỏi, Bạch tuột nướng, hàu sữa nướng mỡ hành...

Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như càng ghẹ xào me, sò huyết xào me... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn. Mỗi loại ốc đều có mùi vị đặc trưng riêng và cách chế biến theo gia vị khác nhau nhưng tất cả đều tươi ngon vì chỉ được chế biến khi có yêu cầu của thực khách.

Món ốc mỡ xào me là một món mà các chị em phụ nữ khi đến quán cực kết. Nước sốt của món này vừa đủ độ chua, ngọt, mặn nên lúc nào dĩa ốc này cũng hết sạch nước sốt trước cả ốc.

Món ốc len thì lại là một món dành cho những ai "yêu" nước cốt dừa. Béo ngậy, ngọt lịm và đậm đà hương vị là tất cả những gì có thể nói về món ốc len xào dừa này. Hơn nữa, nuớc cốt dừa được nấu kỹ thấm sâu vào từng con ốc và cô đặc lại nổi lên thành từng mảng càng khiến cho món ăn thêm ngon miệng.

Nghêu hấp xả thì lúc nào cũng tươi mới. Vị ngọt của thịt nghêu hòa quyện cùng chút cay nồng của mắn ớt tỏi, một mình ăn hết cả thố mà vẫn còn thòm thèm.

Sử dụng nguyên liệu tươi sống cũng là một trong những thế mạnh thu hút thực khách của quán Ốc Cà Na. Ngoài ra, nước chấm được chế biến công phu cũng góp phần làm cho các món ốc ở đây trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Ngoài ốc, thực đơn của Ốc Cà Na còn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác như: bò, chân gà, chả giò, mực… và các món ăn no như lẩu, mì xào, cơm chiên.

Với một không gian ấm cúng, cổ kính như hình những chiếc container xếp lại, sự độc đáo đó chính là điểm thu hút nhiều thực khách ghé đến Ốc Cà Na. Đây thực sư là điểm hẹn lý tưởng cho những ai thích món ốc Sài Gòn. Đến đây, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian độc đáo và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Ốc Cà Na

Đ/c: 159A Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2

Facebook: July's Kitchen- Ốc Cà Na

Tel: 0888918989

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục