Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V243006
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2019
Hết hạn
07/01/2020
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903681927
Điện thoại
0903681927
Email
Địa chỉ
0903681927
Nội dung chi tiết

Ốc Nốc - Quán Ăn Gia Đình

Đ/c: 53A Huỳnh Mẫn Đạt, P.5, Quận 5

Thời gian hoạt động: 16h đến khuya

Tel: 0903728802 - 0903681927

Nhận đặt tiệc liên hoan sinh nhật giảm 10%

CN khác: 36 - 38 Nguyễn Biểu, P.1, Q.5; 961 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5

Món ốc là món ăn dân dã, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam, có thể chế biến ốc thành rất nhiều món ăn khác nhau vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Với mong muốn mang món ăn bình dân này vào phục vụ cho nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của mọi người nên Ốc Nốc - Quán Ăn Gia Đình đã ra đời.

Tọa lạc ở 53A Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, Ốc Nốc có lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự, là địa điểm lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức các món được chế biến từ ốc và các loại khác nhau. Những món ăn bình dân nhưng lại được thưởng thức trong một không gian giản dị thì sẽ mang một hương vị khác, hấp dẫn hơn, lôi cuốn hơn và thân thiện hơn.

Ốc Nốc là nơi chuyên về các món ốc và món ăn gia đình, buôn bán lâu năm và đã đăng ký thương hiệu độc quyền. Ngoài ra, Ốc Nốc có các chi nhánh khác như 36 - 38 Nguyễn Biểu, P.1, Q.5; 961 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5

Ốc là món ăn hấp dẫn bởi hương vị đa dạng và sự phong phú trong cách chế biến. Đến với Ốc Nốc, bạn sẽ được thưởng thức các món ốc đầy hấp dẫn từ những loại ốc quen thuộc, bổ dường như: ốc bươu, ốc len, ốc hương, ốc mỡ, ốc nhung, ốc giác... Cũng từ một loại ốc nhưng với phương pháp chế biến và gia vị khác nhau cũng có thể cho ra những món ăn cực độc đáo. Từ cách chế biến đơn giản nhất như hấp, luộc đến các cách chế biến cầu kỳ như xào, chiên bơ, rang, nướng... đều tạo nên sức hấp dẫn riêng của mỗi món ốc.

Mỗi loại ốc phải ăn đúng kiểu mới hấp dẫn như: món ốc len xào dừa vừa béo vừa thơm ngậy, khi ăn xong vẫn còn thòm thèm, ốc dừa thì phải xào bơ cay, ốc móng tay đặc biệt phải đi kèm rau muống... Các món ốc được liệt vào hàng “hoa hậu” chắc phải là ốc hương nướng muối ớt, ốc móng tay xào me, ốc len xào dừa, hàu nướng phô mai… Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản nướng hấp dẫn như: tôm nướng muối ớt, ghẹ rang muối ớt...

Buổi tối Sài Gòn se se lạnh, được quây quần bên người thân quanh nồi nghêu hấp xả đang bốc khói nghi ngút, vừa trò chuyện rôm rả vừa thưởng thức thật không có gì tuyệt bằng. Mùi nghêu hòa quyện cùng mùi sả ấm nồng, thịt nghêu ngọt thanh lại thêm vị cay cay ngọt ngọt của nước chấm làm cho câu chuyện thêm thú vị.

Các món đặc sắc tại Ốc Nốc được nhiều thực khách ưa chuộng như: Lẩu dê tươi HK, Cá mú hấp HK, Lẩu cháo cá lóc, Gà nấu niêu, Giò heo hầm bắc thảo Triều châu, Ếch leo rào, Chả giò Hawai, Chân gà nướng giòn, Gà ta hấp muối, Gà đốt Tây Bắc...

Ốc là món ăn ngon mà lại ít chất béo nên khách hàng tha hồ nhâm nhi. Tuy nhiên, với những cách chế biến như hiện nay, khó có thể nói ăn ốc mà không sợ béo phì. Đặc biệt các món được chế biến ngay khi khách gọi món nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm nhé! Ốc Nốc chinh phục nhiều khách hàng trước tiên phải kể đến là nguồn nguyên liệu tươi sống, sau nữa là sự kết hợp với các loại gia vị đặc trưng nhờ đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đầu bếp là bí quyết mang lại những món ăn với hương vị không thể chối từ.

Không gian Ốc Nốc thoáng đãng thích hợp cho những buổi họp mặt, liên hoan, sinh nhật. Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả mọi người. 

Ốc Nốc - Quán Ăn Gia Đình

Đ/c: 53A Huỳnh Mẫn Đạt, P.5, Quận 5

Thời gian hoạt động: 16h đến khuya

Tel: 0903728802 - 0903681927

Nhận đặt tiệc liên hoan sinh nhật giảm 10%

CN khác: 36 - 38 Nguyễn Biểu, P.1, Q.5; 961 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục