Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V194573
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Quán Ốc Công Đoàn
Điện thoại
Tel: 0969222249
Email
Địa chỉ
59G Đường Số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức
Nội dung chi tiết

QUÁN ỐC CÔNG ĐOÀN

Đ/c: 59G Đường Số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức

Facebook: Quán Ốc Công Đoàn

Tel: 0969222249

Là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch, ẩm thực của cả nước nên không lạ gì khi người Sài Gòn có rất nhiều thú vui tao nhã, một trong những thú ăn chơi phổ biến nhất có lẽ là "ăn ốc", chuyện la cà quán ốc dường như là một trong những thú vui khó cưỡng lại của thực khách Sài Gòn. Nếu như thú vui ăn ốc của người Hà Nội vừa là ăn nhậu dân dã, của người miền Trung lại vừa mang tính chất ăn no thì ăn ốc ở Sài Gòn lại là thú ăn chơi tao nhã vô cùng.

Người Sài Gòn ăn ốc bất kể nơi đâu, từ nhà hàng sang cho đến quán bình dân; và ăn bất kể thời gian, từ trưa, chiều hay tối, khuya. Tuy nhiên dường như đối với giới trẻ, ăn ốc là phải ngồi quán lề đường hoặc bình dân, “dzô dzô” đưa cay vui vẻ, thoải mái cười đùa thì mới thực sự là cái “thú” trong chuyện ăn uống.

Hôm nay diadiemanuong.net.vn đặc biệt giới thiệu đến bạn một địa chỉ ăn ốc vô cùng lí tưởng . Menu hấp dẫn, vị trí thuận lợi, hương vị khó chối từ cộng với sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ nhiệt tình là những yếu tố hội tụ của Quán Ốc Công Đoàn.

Không gian Quán Ốc Công Đoàn thoáng đãng thích hợp cho những buổi họp mặt, liên hoan, sinh nhật.

Ốc là món ăn hấp dẫn bởi hương vị đa dạng và sự phong phú trong cách chế biến. Đến với Quán Ốc Công Đoàn, bạn sẽ được thưởng thức các món ốc đầy hấp dẫn từ những loại hải sản quen thuộc, bổ dường như: ốc bươu, ốc len, ốc hương, ốc mỡ, ốc đỏ, ốc nhung, ốc giác...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cũng từ một loại ốc nhưng với phương pháp chế biến và gia vị khác nhau cũng có thể cho ra những món ăn cực độc đáo. Từ cách chế biến đơn giản nhất như hấp, luộc đến các cách chế biến cầu kỳ như xào, chiên bơ, rang, nướng, đút lò...đều tạo nên sức hấp dẫn riêng của mỗi món ốc. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có gì thú vị hơn cái thú vui ăn ốc ở Sài Gòn cùng bạn bè và người thân. Gọi ra cho mình những món ưng ý cùng một hai chai bia ướp lạnh. Tận hưởng cái cảm giác của một chút hơi men, xuýt xoa với vị cay nồng từ sả, từ ớt của một nồi nghêu hấp, mút liên tục một đĩa ốc len xào dừa, khều từng con ốc nhảy nướng…và ngồi tán gẫu cùng bạn bè quanh bàn ốc. Còn gì vui thú hơn?  

Mỗi loại ốc phải ăn đúng kiểu mới hấp dẫn như: món ốc len xào dừa vừa béo vừa thơm ngậy, khi ăn xong vẫn còn thòm thèm, quệt một miếng bánh mì vào phần nước sốt còn lại cũng là một cách thưởng thức lí tưởng, ốc dừa thì phải xào bơ cay; ốc móng tay đặc biệt phải đi kèm rau muống Các món ốc được liệt vào hàng “hoa hậu” chắc phải là ốc hương nướng muối ớt, ốc nhảy nướng mọi, ốc móng tay xào me, ốc len xào dừa, hàu nướng phô mai…Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản nướng hấp dẫn như: tôm nướng muối ớt, ghẹ rang muối ớt...

Ốc là món ăn ngon mà lại ít chất béo nên khách hàng tha hồ nhâm nhi. Tuy nhiên, với những cách chế biến như hiện nay, khó có thể nói ăn ốc mà không sợ béo phì. Đặc biệt các món được chế biến ngay khi khách gọi món nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm nhé!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán Ốc Công Đoàn chinh phục nhiều khách hàng trước tiên phải kể đến là nguồn nguyên liệu tươi sống, bạn có thể tự lựa chọn cho mình những loài hải sản đang bơi để đảm bảo độ tươi, sau nữa là sự kết hợp với các loại gia vị đặc trưng nhờ đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết mang lại những món ăn với hương vị không thể chối từ.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, món ăn và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: món ăn và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả mọi người. Quán Ốc Công Đoàn đáp ứng nhu cầu thay đổi khẩu vị của gia đình bạn, là điểm tụ họp cuối tuần cho bạn trẻ sành ăn uống. 

QUÁN ỐC CÔNG ĐOÀN

Đ/c: 59G Đường Số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức

Facebook: Quán Ốc Công Đoàn

Tel: 0969222249

Tin đăng cùng chuyên mục