Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Rẻ Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V326975
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909195637
Điện thoại
0909195637
Email
Địa chỉ
0909195637
Nội dung chi tiết

Quán Ốc Tuyết

Đ/c: Hẻm 456 (Cafe Nhật Nguyệt quẹo vào) Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8

Địa chỉ mới: 26 Đường số 4, Phường 1, Quận 8

Thời gian hoạt động: 15h - 23h30

Facebook: Ốc Tuyết- kênh xáng

Tel: 0909195637

Giao hàng tận nơi

Các món ăn thơm ngon được chế biến từ ốc bao giờ cũng là một hương vị khó cưỡng, quyến rũ từ hương thơm đến mùi vị. Nếu bạn đã là một tín đồ đam mê các món ốc mà lại chưa xác định được tọa độ để trải nghiệm thì đã có Địa Điểm Ăn Uống rồi đây. Tụi mình sẽ giúp bạn gọi tên những quán ốc được yêu thích với mức giá hợp lí. Nếu bạn đang ở quận 8, TP.HCM thì hãy oanh tạc những quán ốc ngon, giá rẻ nhất nơi này nhé.

Menu đa dạng của quán Ốc Tuyết quận 8

Gương mặt đầu tiên xuất hiện trong danh sách các quán ốc ngon, giá rẻ nhất quận 8 chính là Ốc Tuyết - nơi hội tụ rất nhiều món ngon hấp dẫn, đảm bảo ngon quên sầu. Quán ốc Tuyết được biết đến là một trong số những địa chỉ ốc nổi tiếng nhất nhì quận 8, nổi bật với phong cách chế biến dân dã, món ăn giá sinh viên cùng nhân viên nhiệt tình. Tuy nằm trong hẻm nhưng Ốc Tuyết vẫn rất đông khách, dường như vị trí xa xôi không còn là rào cản so với vị ngon của các món ốc ngon của quán. 

Các món ăn của Ốc Tuyết được bày trí đẹp mắt và thơm ngon

Chạy vô hẻm, xong tới ngã ba có quán Làng Ốc bự thiệt bự, thì quẹo phải, xong men theo con đường nhỏ đó, sẽ thấy cái bảng Ốc Tuyết 20k chớp nháy chớp nháy và đông người ơi là đông, thì tắp vô nè. Đầu hẻm là quán Cafe Nhật Nguyệt to ơi là to á, thấy hẻm kế bên quán thì chạy vô. Tới quán Làng ốc ngay ngã 3 thì quẹo phải, xong chạy theo hẻm nhỏ đó là ra tới Ốc Tuyết. Còn không vô hẻm rồi thì hỏi người dân người ta chỉ cho, chứ đừng hỏi mấy quán ốc khác nha.

ốc

Ăn ốc ở đây lạ lắm, mình sẽ đi chợ bằng cách ra ngoài quầy, lấy mấy cái dĩa nhỏ rồi ăn ốc nào thì bỏ vào dĩa 1 con thôi, chỉ 1 con thui nhen. Ăn loại ốc nào thì lấy vào dĩa ốc đó, xong đem vào bàn ngồi, sẽ có người lại hỏi mình ăn ốc đó làm món gì, số lượng bao nhiêu. Thường thì cứ đồng giá 1 dĩa 20k á, nên là cứ theo đó mà tính tới. Tuỳ món mắc rẻ mà số lượng trên 1 dĩa nhiều hay ít.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, đồ uống và món ăn

À, mà nghêu hấp với các món như mì xào thì phải tự gọi chứ ở ngoài không có nhen.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ở đó còn có bán thêm hột vịt lộn xào me/ bơ tỏi hoặc luộc, chân gà, sụn gà... nữa. Bạn có thể gọi thêm cho đa dạng nè.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sụn gà chiên nước mắm

Ở đây có nhiều món lắm: Hàu nướng phô mai, sò mai nướng mỡ hành, ốc tỏi nướng muối ớt, ốc len xào dừa, nghêu hấp Thái, sò điệp nướng phô mai, ốc mỡ xào me, sò dẹo nướng mỡ hành, ốc móng tay xào mì gói...

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Các món ốc, sò ở đây được làm sạch sẽ, không bị cát, nêm nếm vừa ăn chứ không bị ngọt nhiều như 1 số chỗ làm ốc khác.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nước chấm

Nghêu hấp Thái ở đây ưng lắm, nước hấp chua mà ngọt cay vừa đủ. Nghêu cũng tươi và vừa chín tới. Mà một nồi hơi ít con thôi nên ai ghiền món này phải kêu nhiều nồi ăn mới đã.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

À, ốc len xào dừa ở đây cắt sát đuôi nè, dễ hút lắm. Nước dừa béo, và không ngọt haha ôi thích, có bánh mì chấp nước đó nữa là số dzách lun.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ốc len

Nhìn chung, các món ăn đều được chăm chút khá tỉ mỉ, hương vị đậm đà, dù có mức giá bình dân nhưng không hề kém chất lượng chút nào. Hôm nào cuối tháng mà thèm ốc thì ghé đây ăn được nè, cứ ra lựa ốc xong bỏ dĩa không cần đắn đo tiền bạc chi hết.

Do quán bình dân, người ta ăn nhiều nên lên món hơi lâu xíu. Mà đi ăn ốc mà, bạn sẽ không thấy uổng công chờ đợi đâu.

* Giá các loại cho các bạn tham khảo nè:

- Các món đồng giá 20k: Sò dẹo, Sò điệp, Sò dương, Sò sữa, Sò mai, Nghêu, Ốc bươu, Ốc móng tay, Các món xào rau/ bơ.

- Các món đồng giá 30k: Ốc tỏi, Ốc len, Ốc hương, Ốc cà na, Ốc muỗng, Ốc tộ, Ốc bông, Ốc gai, Ốc khế, Ốc giác, Ốc mỡ, Sò huyết, Sò lông, Càng ghẹ, Sụn gà, Chân gà, Hàu, Chem chép, Các món xào mì.

- Bạch tuột nướng 50k.

* Các bạn tham khảo bản đồ hướng dẫn đường đến quán nhé: Khu phố 456 Dương Bá Trạc. Chạy vào cuối hẻm (100m) rẽ phải, chạy thêm 50m rẽ trái là tới. Nếu đi từ hướng Quận 8 sang Quận 7, phải chạy qua cầu Kênh Xáng, rồi quay đầu ngược về Quận 8, vừa chạy xuống chân cầu thấy cái hẻm có bảng "Khu Phố Văn Hóa" thì rẽ vào (hẻm nằm bên tay trái hướng từ cầu Nguyễn Văn Cừ).

Quán Ốc Tuyết

Đ/c: Hẻm 456 (Cafe Nhật Nguyệt quẹo vào) Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8

Tel: 0909195637

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục