Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Rẻ Quận Tận Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V215741
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
15/10/2019
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0702526827
Điện thoại
0702526827
Email
Địa chỉ
0702526827
Nội dung chi tiết

QUÁN ỐC LẨU & NƯỚNG MAI NHỚ GHÉ

Đ/c: 185 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Facebook: Mai Nhớ Ghé

Tel: 0975016818 - 0702526827

Là địa chỉ phục vụ đa dạng các món ăn đặc sắc, Quán Ốc Lẩu & Nướng Mai Nhớ Ghé thường được dân sành ăn tìm đến mỗi khi muốn đổi vị và thưởng thức những bữa ăn thật sự ấn tượng. Đây còn là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích các món ốc và hải sản. Đến với Quán Ốc Lẩu & Nướng Mai Nhớ Ghé  lần này, dân ghiền ốc sẽ có cơ hội được thỏa mãn vị giáccác món ốc và các loại lẩu, nướng hấp dẫn. 

Tọa lạc tại số 185 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân PhúQuán Ốc Lẩu & Nướng Mai Nhớ Ghé là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn trải nghiệm một không gian thưởng thức rất bình dị, đơn giản nhưng ấm cúng, gần gũi. Cũng giống như tính chất vội vã của cuộc sống Sài Thành, đặt chân vào quán, bạn không cần mất nhiều thời gian chọn lựa, đặt mình vào bất cứ vị trí nào tại đây bạn cũng sẽ có cảm giác thoải mái nhất để thư giãn và trải nghiệm những món ăn ngon. Rộng rãi, mát mẻ, đây chắc hẳn là nơi dừng chân lý tưởng để những “lữ khách” đang rong ruổi trên con đường kiếm sống được nghỉ ngơi, tiếp thêm nguồn năng lượng, giải nhiệt cái nóng khắc nghiệt của phố thị.

Tại Quán Ốc Lẩu & Nướng Mai Nhớ Ghé , bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ốc chỉ  từ 39 - 79k như: sò điệp, sò lông, sò dẹo, sò huyết, ốc bươu... được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế... Cũng với chừng ấy nguyên liệu, chừng ấy gia vị nhưng tất cả các món ăn tại Quán Ốc Lẩu & Nướng Mai Nhớ Ghé  được biến tấu đặc sắc, cho hương vị đặc biệt thơm ngon, càng ăn càng ghiền. Cộng thêm phần nước chấm được chế biến theo công thức riêng, món ăn đã ngon lại càng thêm tuyệt hảo.

Ngoài các món ốc đặc trưng, bạn còn được thưởng thức các món lẩu ngon chỉ 149k cho phần từ 3 - 4 người với hương vị độc đáo, mới lạ, thơm ngon khó cưỡng. 

Đặc biệt, Quán Ốc Lẩu & Nướng Mai Nhớ Ghé còn có thêm nhiều món nướng giá chỉ từ 15 - 79k hấp dẫn như bạch tuộc nướng, hồ lô nướng, hàu nướng,... đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách, đặc biệt là những người thích hải sản. 

Đến với Quán Ốc Lẩu & Nướng Mai Nhớ Ghé, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo độ tươi ngon, mang đến cho thực khách những món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

 Đặc biệt, với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu ẩm thực Việt cùng gu thưởng thức của người Sài Gòn, bạn sẽ thực sự hài lòng khi thưởng thức món ngon tại đây.

QUÁN ỐC LẨU & NƯỚNG MAI NHỚ GHÉ

Đ/c: 185 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Facebook: Mai Nhớ Ghé

Tel: 0975016818 - 0702526827

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục