Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc, Nướng & Lẩu Ngon Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V182701
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2018
Hết hạn
16/07/2019
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đức Anh
Điện thoại
Tel: 0979665586
Email
Địa chỉ
371 Nguyễn Thị Định, Quận 2
Nội dung chi tiết

A NHỎ QUÁN - ỐC, NƯỚNG & LẨU

Đ/c: 371 Nguyễn Thị Định, Quận 2

Tel: 0979665586  A. Đức Anh

Facebook: Quán A Nhỏ

Hải sản đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của không ít người mỗi khi có dịp họp mặt và vui chơi. Có một quán ăn ngay giữa lòng Sài Gòn mà thực khách “ghiền” hải sản thường tìm đến. Bạn khó có thể tìm thấy bất cứ quán hải sản nào có nguồn nguyên liệu tươi ngon đến như vậy. A Nhỏ Quán, một địa điểm đáng tin cậy cho bạn và cả gia đình khi muốn thưởng thức hải sản tươi sống. Một không gian thoáng đãng ngay trên đường ẩm thực đông đúc của thành phố. Chúng ta hãy cùng đến với  A Nhỏ Quán quán ăn chế biến hải sản tươi sống, món nướng, lẩu ẩm thực ngon giá bình dân hấp dẫn bậc nhất Sài Gòn này nhé! A Nhỏ Quán sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua với thực đơn phong phú và đa dạng trên nhiều món tha hồ cho bạn thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Chủ quán thường xuyên khám phá các món hải sản mới để phục vụ thực khách nhiều món ăn mới lạ và ngon hơn

Đến với A Nhỏ Quán thực khách có thể phải hoa mắt vì nhiều sự lựa chọn về số lượng hải sản tươi sống, các món ăn dân dã bảo đảm ở chất lượng của từng loại hải sản, từng món ăn có tại quán. Thế mạnh của quán chính là các loại hải sản tươi sống, các món ăn đa dạng về chủng loại như:  Các Món Ốc, Bạch Tuộc, Lẩu Hải Sản, Lẩu Nấm Hải Sản, Lẩu Cá Điêu Hồng, Cá Kèo, Khô Mực, Sò Lông, Cá Trứng...

Kết quả hình ảnh cho biển đảo bình ba

Hình ảnh có liên quan

Đảo Bình Ba

Kết quả hình ảnh cho đảo nam du

Đảo Nam Du

Kết quả hình ảnh cho Nha trang

Nha Trang

Biển Bình Lập

Biển Vĩnh Hy

Biển Lý Sơn

Biển Mũi Né

Biển Phú Quốc

A Nhỏ Quán để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

 

Đến với A Nhỏ Quán, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như:  ốc móng tay, ốc giác, ốc mỡ, ốc bươu, ốc hương, sò huyết, sò dương, sò lông, càng ghẹ... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng bơ, xào tỏi, xào me, xào sa tế, rang muối, xào rau muống,...

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

A Nhỏ Quán mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như sò huyết xào me, ốc móng tay xào me... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế như: ốc hương, sò lông... sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn.

Hình ảnh có liên quan

Tiếp đến là thố nghêu hấp sả thơm lừng, nóng hổi. Món ăn có vị cay nồng của ớt, hương thơm nồng ấm của xả, gừng hòa quyện cùng vị ngọt thanh đậm đà của thịt nghêu tươi… ăn kèm nước mắm pha chua ngọt, vừa ăn vừa xuýt xoa, ngon khó có thể cưỡng lại. Bên cạnh đó, món hàu nướng phomai cũng thơm ngon không kém.

A Nhỏ Quán còn là địa chỉ lí tưởng cho những tín đồ đặc sản nướng thơm ngon hảo hạng với các loại như: Hải sản tươi sống tôm, mực, heo, bò, gà, ếch: Cánh gà chiên nước mắm, Trứng gà non xào mướp,… Các nguyên liệu này được tẩm ướp theo công thức riêng của quán với các loại gia vị đặc trưng, cho món nướng có hương vị đậm đà, mùi thơm hấp dẫn cùng màu sắc bắt mắt.

 

Tôm nướng muối ớt là món ăn đã không còn lạ gì đối với cất cứ ai, nhưng chất riêng của A Nhỏ Quán được thể hiện qua món ăn này chính là cách tẩm ướp gia vị đậm đà. Tôm nướng muối ớt nồng nàn vị ớt, ngọt thơm vị tôm, bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục. Với nguyên liệu tôm được lấy từ nguồn tươi ngon, đảm bảo chất lượng, A Nhỏ Quán sẽ mang đến cho bạn một món ăn thật bổ dưỡng.

Đến nơi đây, thực khách có thể thoải mái “đánh bắt” bất kỳ loại hải sản nào mà mình yêu thích như: tôm, cua, cá, mực, ốc...  các loại hải sản tươi ngon nhất. Khách có thể chọn trực tiếp, vớt tại chỗ lên cân và yêu cầu chế biến theo sở thích. Thời gian cũng dường như dừng lại khi thực khách không thể chống lại sức hút khó cưỡng trước vị dai dai và đậm đà của bạch tuộc nướng - một trong các món ăn thơm ngon đã làm mê mẩn biết bao thực khách.

Ngoài ra, trong thực đơn còn nhiều món ăn khác tha hồ cho các bạn lựa chọn như món đậu hủ mềm béo ngậy tưởng chừng khi cắn vào có thể tan trong miệng, phủ bên trên chà bông mằn mặn tạo nên hương vị khó cưỡng lại được. Còn thêm món tép mỡ cháy tỏi thơm bùi tuyệt ngon nữa nhé.

 

Ếch xào lăn là một trong những món ăn quen thuộc với chúng ta, với hương vị vô cùng thơm ngon khiến ai ăn một lần cũng sẽ nhớ mãi. Thịt ếch ngọt và săn chắc, đượm mùi thơm của sả, cà ri và nước cốt dừa béo ngậy sẽ khiến bạn nhớ mãi món này tại A Nhỏ Quán vì vị ngon khó cưỡng.

Bên cạnh món ốc, nướng, bạn sẽ thấy tròn vị hơn với món lẩu đậm đà và cay cay, như lẩu thái hải sản, lẩu nấm hải sản hương vị mới. Lẩu Thái ở đây ngon và đậm đà. Nước dùng cho món lẩu phải được chế biến thật cầu kỳ sao cho đủ vị cay, chua, mặn, ngọt. Vị cay của ớt tươi. Vị ngọt thanh đặc trưng của cá và mực, tôm tươi quyện cùng chút chua dịu, cay cay của nước lẩu thực sự tạo hấp dẫn. Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị món lẩu tại A Nhỏ Quán. Tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của hải sản.

Kết quả hình ảnh cho lẩu nấm hải sản ư

Các món lẩu được chế biến từ hải sản cũng được nhiều thực khách yêu thích. Trời mưa lành lạnh thế này thì còn gì bằng đến A Nhỏ Quán, nhâm nhi vài ly bia cùng bạn bè, quây quần bên nồi lẩu hải sản chua cay ấm áp cho ngày mưa rả rích! Cảm giác thật ấm cúng và gần gũi biết bao... 

Kết quả hình ảnh cho lẩu nấm cá diêu hồng

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, A Nhỏ Quán cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

Thú vị hơn,  Quán có cô gái nhỏ (con gái của chủ quán), rất dễ thương và đáng yêu, được nhiều khách đến dành nhiều tình yêu.  Mỗi khi thấy quán đông bé giúp ba mang thức ăn hay phục vụ khách, giúp bạn thêm yêu  nơi này.

Giới Thiệu Về A Nhỏ Quán

Tọa lạc 371 Nguyễn Thị Định, Quận 2 thoáng mát, vị trí đắc địa thuận tiện đi lại, A Nhỏ Quán sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát, xe đậu thoải mái, đậu được ôtô thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. Với mô hình thiết kế dạng mở, bàn ghế được xếp ngay ngắn, tinh tế. Đến đây, quý khách sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi không gian hữu tình. 

Đến với A Nhỏ Quán, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng,  thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. Khu vực sân trước mát mẻ dành cho các bạn thích không khí nhộn nhịp, cho bạn tận hưởng một không khí sôi động, cực kỳ ý nghĩa và thoải mái, tràn đầy sức sống Quán chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Nào hãy đến A Nhỏ Quán để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn dân dã đồng quê đa dạng, phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

Chi Tiết Liên Hệ:

A NHỎ QUÁN - ỐC, NƯỚNG & LẨU

Đ/c: 371 Nguyễn Thị Định, Quận 2

Tel: 0979665586  A. Đức Anh

Facebook: Quán A Nhỏ

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục