Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Bò, Bún Bò, Bánh Cuốn Hà Nội Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V387217
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
03/09/2020
Hết hạn
03/09/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ MAI HÀ NỘI
Điện thoại
0944961568
Email
Địa chỉ
106B, Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

PHỞ MAI HÀ NỘI

Đ/c: 106B, Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

Mở cửa: 6h-21h Hàng ngày

Tel: 0944961568

Phở không chỉ là món ăn khoái khẩu của người dân Việt mà còn là "đại diện ẩm thực" của Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới. Từ Hà Nội phở làm một cuộc hành trình dài đến Sài Gòn, từ quán ăn bình dân vỉa hè đến nhà hàng sang trọng, thực khách có thể dễ dàng thưởng thức một tô phở vào bất kì lúc nào. Để tìm một nơi bạn sẽ được trải nghiệm hương vị phở truyền thống Hà Nội tự nhiên đậm đà. Đó chính là quán PHỞ MAI HÀ NỘI tại 106B Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh.

Khi tô phở được bưng ra bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi thơm hấp dẫn lan tỏa trong không khí. Thịt bò tái, gân hay thịt chín, sốt vang... nổi lên trên từng lớp bánh phở trắng ngần quyện vào nước dùng đậm đà, thanh ngọt.

Cho thêm các gia vị tương ớt, chanh ớt, hành thơm thái mỏng rồi nếm thử một muỗng nhỏ bạn sẽ cảm nhận được một hương vị tinh tế, một sự hòa quyện đầy hấp dẫn của tất cả các hương vị trong bát phở. Vị tươi ngon của thịt bò, chút dai của bánh phở đã thấm đẫm nước dùng, hương thơm của rau, vị cay của ớt và một chút chua chua của chanh. 

Muốn có phở ngon thì nước dùng là khâu quyết định và quan trọng nhất. Nước dùng tại PHỞ MAI được ninh bằng xương bò kèm gia vị theo công thức gia truyền và đặc biệt không sử dụng bột ngọt để làm nên vị ngọt thanh, đậm đà tự nhiên và đảm bảo an toàn cho thực khách. Chú trọng khâu chế chiến nên PHỞ MAI không chỉ ngon mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thực khách.

Quán rất chú trọng đến sức khỏe của thực khách nên nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và đạt tiêu chuẩn sạch, tươi, ngon. Trên những đĩa rau xanh mơn mởn và tươi ngon như mời gọi bạn thưởng thức cho bằng hết.

Quán hoạt động trên 7 năm kinh nghiệm, nằm gần chợ Bà Chiểu, chủ quán là người Hà nội, nên các món ăn phở - bánh cuốn được nấu theo công thức gia truyền chuẩn vị Hà Nội:

- Phở Hà Nội chuẩn : 40k - 60k

- Bún bò: 40k

- Bánh cuốn nóng Hà Nội: 25k

Những tấm bánh mỏng tang, trắng ngà, thơm mùi gạo, điểm chút mộc nhĩ và thêm lớp mỡ hành mỏng trên bề mặt. Và bất kỳ người con xa quê nào cũng đều tự hào với đặc sản quê hương này.

Bánh cuốn tại quán được làm hoàn thủ công từ khâu chọn gạo, ngâm gạo, xay bột đến cất bánh nên bánh đảm bảo được độ mỏng, trắng, thơm và đặc biệt 100% không có hàn the, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh cuốn nhân thịt với phần bánh được tráng hoàn toàn thủ công nhưng vẫn đảm bảo được độ mỏng, trắng. Thịt dùng tráng bánh là loại thịt tươi ngon, được băm nhuyễn, rang chín với hành lá, mộc nhĩ. Bánh sau khi lấy ra được rải đều một lớp nhân thịt, cắt miếng vừa ăn và sắp ra đĩa. Cuối cũng bên trên được rải một lớp hành phi vàng thơm. Bánh nhân thịt được ăn kèm với chả lụa, rau sống

Không chỉ làm hài lòng người ăn với đồ ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất, giá cả phải chăng mà PHỞ MAI HÀ NỘI còn chinh phục người ăn bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe hơi. Cùng với đó là cung cách phục vụ ân cần và chu đáo của nhân viên tại đây sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất!

PHỞ MAI HÀ NỘI

Đ/c: 106B, Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

Tel: 0944961568

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục