Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Bò Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V282961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2019
Hết hạn
16/07/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0782255987
Điện thoại
0782255987
Email
Địa chỉ
0782255987
Nội dung chi tiết

PHỞ BÒ - LẨU BÒ SONG SINH

Đ/c: 268 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0388873109, Zalo: 0782255987

Phở là một trong những món ăn đặc trưng của đất nước Việt Nam, không chỉ thu hút khách thập phương gần xa mà ngay cả chính người Việt Nam cũng luôn háo hức mỗi lần được thưởng thức. Hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món phở tại quán được chế biến theo phương thức gia truyền với nước dùng được nấu từ nước ninh của xương bò. Những sợi phở không quá mềm, chẳng quá dai. Nước dùng và bánh phở phối hợp ăn ý tạo nên độ đậm, độ thanh đặc trưng cho món ăn. Thịt bò được thái mỏng, nhúng và vớt trong khoảng thời gian phù hợp, độ mềm vừa phải, vừa giữ được độ tươi ngon vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng của thịt. Tô phở nóng hổi, thơm nức mũi sẽ ngon hơn khi dùng kèm những loại gia vị phong phú bao gồm hành lá, hạt tiêu, chanh, ớt tươi, sa tế, tương đen, đỏ, và các loại ngò, húng quế… và các gia vị đặc trưng khác.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến Phở Bò - Lẩu Bò Song Sinh, bạn sẽ được lựa chọn các món phở bò tái, nạm, gầu, gân, bò viên, gà ta xé hoặc tái - nạm, tái - gân, tái - viên, nạm – viên hay phở gà vô cùng hấp dẫn. Tô phở nóng hổi, nghi ngút khói, thơm dậy mùi. Nước phở trong vắt, các loại thịt, bánh, rau được xếp đặt và trang trí rất bắt mắt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khi ăn, nếm thử một muỗng nhỏ bạn sẽ cảm nhận được sự tinh túy trong từng hương vị đang quyện vào nhau một cách hài hòa. Vị tươi ngon của thịt bò hay thịt gà, vị dai của bánh phở, hương thơm của rau, vị cay của ớt và một chút chua chua của chanh trộn lẫn trong vị đậm đà của nước dùng khiến bạn không khỏi xuýt xoa, xì xụp khi thưởng thức.

Bạn có thể lựa chọn cho bữa sáng để khởi đầu ngày mới đầy năng lượng, hoặc đổi vị cho bữa trưa văn phòng. Dù thưởng thức vào bất cứ thời gian nào, ngày nắng hay ngày mưa, bạn cũng sẽ bị hương vị tuyệt vời của món ăn chinh phục hoàn toàn.
 
Không chỉ phở ngon mà tại Quán Song Sinh lẩu bò cũng rất ngon. Thưởng thức lẩu bò tại Quán Song Sinh, bạn sẽ được nếm thử phần nước dùng đậm đà cùng các thành phần ăn tươi ngon, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng.  Hy vọng đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị "tinh túy" của món ăn.

Phần nước lẩu khá là thơm, ăn khá giống với bún bò, nhưng ko đậm đà mùi gia vị bằng. Phần nước lẩu ngọt thanh, có mùi sả cực kì thơm. Đồ ăn thì khá đầy đặn, thịt bò mềm, bò ướp đậm đà mềm ngọt không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị của người miền Nam. Lẩu được ăn kèm với bánh phở và rau của phở (các quán khác là rau cải xanh hay mồng tơi), đặc biệt là sa tế ở đây cay ngon cực kì thích hợp với các bạn thích ăn cay.

Đến với món chính Lẩu bò , bạn sẽ ấn tượng ngay với một nồi nước dùng có hương thơm và mùi vị vô cùng tinh tế, đặc sắc.  Nguyên liệu chính cho món lẩu này là thịt bò được thái mỏng. Thịt bò nhúng chỉ cần tai tái, thấm đẫm vị chua cay từ nước dùng, chấm thêm một ít mắm ớt và ăn kèm phở, đơn giản thôi nhưng ngon “quên cả lối về”.

Đến Phở Bò - Lẩu Bò Song Sinh, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, gọn gàng, sạch sẽ, chỗ để xe rộng rãi. Cách bày biện đơn giản nhưng tinh tế sẽ giúp thực khách thoải mái hơn khi thưởng thức món ăn. Nhân viên của quán phục vụ nhanh chóng, vui vẻ.

PHỞ BÒ - LẨU BÒ SONG SINH

Đ/c: 268 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0388873109, Zalo: 0782255987

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục