Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Bò Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V323799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
03/12/2020
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908737922
Điện thoại
0908737922
Email
Địa chỉ
0908737922
Nội dung chi tiết

PHỞ THUẬN

Đ/c: 127 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Tân Phú 

Tel: 0908737922

Giờ mở cửa: 6h - 12h, 16h - 22h

Nhắc đến Hà Nội thì không thể nào không nhắc đến “phở bò”. Từ lâu, món phở bò đã gắn liền với mảnh đất Hà Nội yêu quý và được coi là đặc sản của nơi đây với tên gọi hết sức thân thương: “Phở bò Hà Nội”. Phở bò Hà Nội trở nên quen thuộc với mọi người, không chỉ trên quê hương Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành trong cả nước và nước ngoài. Không phải tự nhiên mà phở bò Hà Nội lại nổi tiếng như vậy đâu, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về món ăn tuyệt vời này nhé!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tọa lạc số 127 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Tân Phú, tấp nập dòng người và xe cộ qua lại, Phở Thuận được xem như là một điểm hẹn ẩm thực lý tưởng và quen thuộc dành cho những ai yêu thích món phở muốn khám phá vị phở đặc biệt thơm ngon, đậm đà dưỡng chất. Phở ở đây được chế biến khá công phu và đặc biệt hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thanh ngọt được nấu theo công thức gia truyền đặc biệt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều loại phở cho bạn lựa chọn. Nếu đã ngán món phở bò, phở gà thông thường, thì bạn có thể đổi gió bằng những loại như: phở đuôi bò, phở tái nạm, phở bò viên… thích hợp cho mọi lứa tuổi thưởng thức.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tô phở bốc khói nghi ngút, hành lá xanh nhẹ, vắt một lát chanh, cho thêm chút ớt ăn kèm thịt bò và bánh phở dai mà lại mềm, vừa trắng ăn rất vừa miệng, nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên, thịt bò tươi được chế biến tại chỗ, ăn cùng hành ngò thì chẳng thể nào quên được. Mọi gia vị hòa quyện lại với nhau, thực là tuyệt vời đúng không nhỉ. 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Phở Thuận có không gian đơn giản nhưng thoáng mát tạo cảm giác ấm cúng và ngon miệng cho thực khách giá lại phù hợp túi tiền của thực khách chỉ từ 35k - 40k. Không chỉ làm hài lòng người ăn với món phở đặc biệt thơm ngon, giá cả phải chăng mà quán còn chinh phục thực khách bởi cung cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây và ngoài trời

PHỞ THUẬN 

Đ/c: 127 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Tân Phú 

Tel: 0908737922

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục