Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở, Bún Thang Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V158917
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2018
Hết hạn
12/05/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ HOÀNG AN
Điện thoại
Tel: 0919699962
Email
Địa chỉ
Số 19 Đường 1A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh Tel: 0987098728 Organ Trung  - 0909321049 MC Trúc
Nội dung chi tiết

PHỞ HOÀNG AN

CN 1: 248/23A, Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình

CN 2: 69 Đường 24, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 0919699962

Mở cửa từ 6h30 - 21h30

GIÁ: Từ 35k

Bát phở Hà Nội nghi ngút khói thơm phức, nổi tiếng từ Bắc chí Nam và được rất nhiều người ưa thích. Ở Sài Gòn - nơi được mệnh danh như một thiên đường dành cho các tín đồ ăn uống - hiện nay quán phở nhiều đến mức bạn có thể thưởng thức món này trên bất kỳ con đường nào. Tuy nhiên để thưởng thức bát phở với đúng hương vị Bắc thì hãy ghé qua quán Phở Hoàng An. Dù xuất phát từ miền Bắc, nhưng phở lại được người Sài Gòn rất ưa chuộng. Quán Phở Hoàng An có 2 chi nhánh trên đường Nguyễn Thái Bình Quận Tân Bình, và Đường 24, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân là một trong những địa điểm được thực khách Sài Gòn lựa chọn mỗi khi nói đến “phở Bắc ngon”.

Đây có thể được xem là nơi bán phở Bắc không bị ảnh hưởng bởi khẩu vị của miền Nam nhằm giữ được sự khác biệt trong việc chế biến món phở đặc trưng vùng miền. Theo nhiều thực khách, nước lèo của phở khá lạt, do đó, những ai kì vọng nước lèo được ninh từ xương bò và tủy bò phải ngọt lịm thì nên nghĩ lại.

Đặc biệt hơn nữa, Phở Hoàng An là tiệm phở ở Sài Gòn kiên quyết không bán rau giá ăn kèm, không tương đen nhưng vẫn thu hút được nhiều thực khách.

Một tô phở cỡ lớn ở đây có thành phần rất nhiều gồm: thịt nạm được thái dày hơn các quán phở khác, có màu hơi nâu do nước dùng phở màu nâu vàng, sóng sánh mỡ bò. Từng miếng bò viên cỡ lớn được cắt nhỏ vừa ăn, hơi giòn và có mỡ nên mềm mại chứ không khô xác. Ở đây nổi tiếng với món bò viên và thịt bò bằm chan nước dùng nóng hổi, thưởng thức xong là trán bạn cũng rịn mồ hôi luôn.

Đến quán Phở Hoàng An bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của quán, đặc biệt là một số món như:

* Phở bò gà: Phở dậy mùi thơm của thịt gà và hành, nước dùng ngọt, có hơi váng mỡ gà. Thịt gà mềm, không khô, bánh phở vẫn dai.  Nước dùng phở gà ngon là phải trong, ngọt và thanh. Gà dùng để nấu phở phải là loại gà mái tơ "chân đất" thịt thơm, da vàng mượt. Bánh phở phải chọn loại mềm nhưng không nát, không dai. Tô phở gà có vị nước dùng ngọt thanh mà đậm đà, trong, thơm đặc trưng với sự kết hợp hoàn hảo của gừng, quế, hồi, kỳ tử. Sợi phở mềm, thịt gà chắc, ngọt, thơm vị hành và mùi hòa quện giúp món ăn thăng hoa.

 Thưởng thức phở gà kèm tương ớt, ớt miếng hay chanh tùy thích. Phở gà cũng đậm đà và ngon miệng khi kết hợp cùng miếng quẩy béo ngậy. 

* Bún thang: Bún được chần kỹ, đơm ra từng bát rồi trứng tráng, giò thái chỉ, thịt gà băm với nấm hương, ruốc, tôm he, rau răm cũng băm nhỏ; giữa, một hai miếng trứng muối đỏ như hoa lựu: tất cả những thứ đó tạo thành một bức họa lập thể có những màu sắc rất bạo mà lại ưa nhìn trông vui mà lại rất ngon nhé.

* Phở sốt vang: Bò làm sốt vang thái quân cờ rất chuẩn, màu của sốt là màu đỏ óng, mềm thơm đến độ chỉ cần “liếc mắt đưa tình” xíu xiu là cũng đủ để thấy ra được cái chất sốt vang rồi. Sốt vang ở đây được nêm nếm rất đậm đà với phần nước phở sốt đậm ngon đủ để người ăn cứ xì xụp từng hụm mà vẫn không tiếc lời khen ngợi. cái tên Phở Hoàng An vẫn được người ta nhắc đến nhiều hơn như một cái danh gắn liền với thức quà làm xiêu lòng thực khách nhất là những ngày thời tiết chuyển mùa của Sài Gòn.

* Miến gà: Miến gà chưa bao giờ là một món ăn hết HOT, đặc biệt là ở quán các bạn nhỉ. Sáng, trưa, tối lúc nào cũng đông khách tìm đến món ăn giản dị, dân dã này. Phần nước dùng ngon ngọt, sợi miến dai, thịt gà đậm đà, rau thơm tươi sống… tất cả đã tạo nên hương vị miến gà ngon tại  Phở Hoàng An – mình nghĩ không thể tìm được tô miến gà nào ngon hơn là ở nơi đây. Có lẽ điểm hút khách của quán nằm ở miếng thịt gà vị ngọt và dai, chất lượng đồng đều, da gà màu vàng bắt mắt, thuộc top đầu của những quán gà ta ngon nhất quán.

Chỉ cần nghe thôi các bạn thấy hấp dẫn rồi đúng không, thật là nhiều món ăn cho bạn lựa chọn, hãy đến với Phở Hoàng An để cảm nhận những hương vị tuyệt vời và đặc trưng tất cả sẽ mang đến cho thực khách những dấu ấn không thể nào quên về những món ăn này.

 

 

PHỞ HOÀNG AN

CN 1: 248/23A, Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình

CN 2: 69 Đường 24, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 0919699962

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục