Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V193927
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2018
Hết hạn
13/08/2019
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phở Bò Kho Bún Bò Bánh Flan Há Cảo NHƯ
Điện thoại
Tel: 01682378084
Email
Địa chỉ
Đ/c: C1 Cư Xá Phú Lâm A, Hẻm 820 Hậu Giang, P.12, Quận 6
Nội dung chi tiết

PHỞ NHƯ

Facebook: Phở Bò Kho Bún Bò Bánh Flan Há Cảo NHƯ

Đ/c: C1 Cư Xá Phú Lâm A, Hẻm 820 Hậu Giang, P.12, Quận 6

Tel: 01682378084

Dù luôn có nhu cầu được khám phá và thay đổi khẩu vị mới lạ thường xuyên, thì đa số chúng ta vẫn không thể nào cưỡng lại sức hút của những món ăn thuần Việt. Ngoài bữa cơm chính, các món ăn như phở, hủ tiếu, bún bò … đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen ăn uống của người Việt, là món khoái khẩu có thể dùng cả ngày, từ điểm tâm, ăn tối đến dùng thay thế bữa chính. Cùng Diadiemanuong.net.vn đến ngay Phở Như để thay đổi khẩu vị cho cả nhà nhé!

Phở tại Phở Như hầu như đáp ứng được đầy đủ tất cả các tiêu chí của một tô phở Việt, thơm ngon và hấp dẫn. Nước dùng tinh tế, ngọt ngào nhờ được nấu từ nước ninh của xương. Những sợi phở không quá mềm, chẳng quá dai. Nước dùng và bánh phở phối hợp ăn ý tạo nên độ đậm, độ thanh đặc trưng cho món ăn. 

Món bò kho bánh mì dễ ăn, vừa miệng để đổi gió cho khẩu phần cơm - canh - thịt quen thuộc. Tại Phở Như, các đầu bếp luôn chú trọng vào tất cả các khâu từ tuyển chọn nguyên liệu, sơ chế đến tẩm ướp và nấu nướng. Bò kho ngon, thịt bắp nhiều nạc, ít mỡ, được ướp đầy đủ gia vị.

Yêu thích hương vị ẩm thực miền Trung, không nên bỏ qua món bún bò. Tô bún với thịt bò vừa chín tới, nước dùng đậm đà, ăn kèm với rau thơm, giá, bắp chuối bào, và một chút vị cay nồng của sa tế, tất cả khiến người ăn mê mẩn bởi hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn.

Đặc biệt, Buổi chiều khoảng 15h quán còn phục vụ há cảo và bánh plan thơm ngon không kém

Há Cảo vẫn giữ nguyên vẻ mềm mại, trơn mướt của lớp bột bánh. Vỏ bánh mỏng, dai vừa phải, không bị bở kết hợp với phần nhân thịt heo ướp gia vị vừa phải. 

 Một bát hủ tiếu xá xíu thơm ngon vừa có thể trở thành bữa trưa nhanh gọn và cũng vừa vặn cho một buổi tối cần món gì đó ngon ngon nhẹ nhàng

Bánh flan với vị béo đặc trưng từ sữa tươi, trứng gà, khi kết hợp với lớp bông lan mềm mịn, tạo nên hương vị vô cùng mới mẻ, thơm ngon khó cưỡng lại.

 

Hương vị thơm ngon của món ăn không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho bầu không khí các cuộc hẹn, gặp gỡ, tụ họp gia đình… thêm phần thân mật, ấm cúng và gần gũi.

PHỞ NHƯ

Facebook: Phở Bò Kho Bún Bò Bánh Flan Há Cảo NHƯ

Đ/c: C1 Cư Xá Phú Lâm A, Hẻm 820 Hậu Giang, P.12, Quận 6

Tel: 01682378084

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục