Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V216600
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2018
Hết hạn
17/10/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0356565139
Điện thoại
0356565139
Email
Địa chỉ
0356565139
Nội dung chi tiết

PHỞ BẢY CÙ

Đ/c: 54 CN1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Tel: 0356565139

Miễn phí trà đá

Đã từ lâu, phở Hà Nội đã trở nên quen thuộc với mọi người không chỉ trên thủ đô Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Gần như phở Hà Nội  đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, phở Hà Nội  có nguồn gốc, xuất xứ riêng biệt và đặc điểm khác biệt không thể lẫn với phở của vùng khác được. Ngay tại Sài Gòn, muốn thưởng thức phở Hà Nội chính hiệu hãy đến với Phở Bảy Cù ở 54 CN1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Với kinh nghiệm 3 năm hoạt động, Phở Bảy Cù chuyên phục vụ món phở nên món ăn này ở đây được chăm chút hết sức kỹ lưỡng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Phở Bảy Cù cam kết sử dụng nguyên liệu sạch 100%. Nước phở được hầm từ xương  100%, không sử dụng phẩm màu hoặc hóa chất độc hại. Nguồn rau được lựa chọn kỹ lưỡng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

Kết quả hình ảnh cho PHỞ GÀ HÀ NỘI

Kết quả hình ảnh cho PHỞ GÀ HÀ NỘI

Làm nên vị ngon đặc trưng cho hương vị phở Nam chính là nước dùng. Nước dùng ở đây được hầm từ xương  kết hợp với bí quyết nêm nếm cùng các loại gia vị bí truyền cho hương vị vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, bánh phở mềm, dai tự nhiên góp phần làm cho tô phở thêm quyến rũ.

Kết quả hình ảnh cho PHỞ BÒ HÀ NỘI

Kết quả hình ảnh cho PHỞ BÒ HÀ NỘI

Đến Phở Bảy Cù, bạn sẽ được lựa chọn các món phở bò tái, nạm, gầu, gân, bò viên, gà ta xé hoặc tái - nạm, tái - gân, tái - viên, nạm – viên hay phở gà vô cùng hấp dẫn. Tô phở nóng hổi, nghi ngút khói, thơm dậy mùi. Nước phở trong vắt, các loại thịt, bánh, rau được xếp đặt và trang trí rất bắt mắt.

Khi ăn, nếm thử một muỗng nhỏ bạn sẽ cảm nhận được sự tinh túy trong từng hương vị đang quyện vào nhau một cách hài hòa. Vị tươi ngon của thịt bò hay thịt gà, vị dai của bánh phở, hương thơm của rau, vị cay của ớt và một chút chua chua của chanh trộn lẫn trong vị đậm đà của nước dùng khiến bạn không khỏi xuýt xoa, xì xụp khi thưởng thức.

Bạn có thể lựa chọn cho bữa sáng để khởi đầu ngày mới đầy năng lượng, hoặc đổi vị cho bữa trưa văn phòng. Dù thưởng thức vào bất cứ thời gian nào, ngày nắng hay ngày mưa, bạn cũng sẽ bị hương vị tuyệt vời của món ăn chinh phục hoàn toàn.

Đến Phở Bảy Cù, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, gọn gàng, sạch sẽ, chỗ để xe rộng rãi. Cách bày biện đơn giản nhưng tinh tế sẽ giúp thực khách thoải mái hơn khi thưởng thức món ăn. Nhân viên của quán phục vụ nhanh chóng, vui vẻ.

PHỞ BẢY CÙ

Đ/c: 54 CN1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Tel: 0356565139

www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục