Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Sữa Chua Ăn Vặt Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V283463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2019
Hết hạn
18/07/2020
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0936887396
Điện thoại
0936887396
Email
Địa chỉ
0936887396
Nội dung chi tiết

Không có mô tả ảnh.

QUEEN BEE YOGURT - SÀI GÒN

Đ/c: Số 9 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận 

14 - 16 Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh

Facebook: Queen Bee yogurt - Sài gòn

Thời gian hoạt động: 8h30 - 22h30

Tel: 0936887396

Ship qua GoViet, Grab, Now.vn

Thanh toán qua VNPay, Ví Moca

Freeship bán kính 2km

Khách Share Like fanpage sẽ được giảm 20%

Sài Gòn vốn là kinh đô của các món ăn vặt vô cùng được người dân ưa thích, mà mỗi quận của thành phố lại có những đặc sản riêng tạo thành thế giới đa ẩm thực phong phú. Hãy cùng Địa điểm ăn uống điểm qua một quán ăn vặt đang được các bạn trẻ ưa chuộng ở Quận Phú Nhuận nhé!

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Queen Bee Yogurt tọa lạc tại Số 9 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, phục vụ nhiều món ăn vặt cho các bạn trẻ như Sữa chua trái cây, Sữa chua nếp cẩm, Chè dưỡng nhan, Bánh flan, Bánh tôm Tây Hồ, Nem chua rán, Chả cốm, Phở cuốn, Sấu đá, Trà đào… nhưng món được yêu thích nhất phải kể đến Sữa chua.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Sữa chua luôn là món ăn yêu thích của mọi người, đặc biệt là phái nữ vì những công dụng mà nó mang lại. Không chỉ rất tốt cho sức khỏe, mà sữa chua còn giúp bạn có vóc dáng đẹp cùng làn da mịn màng. Sữa chua khi cho vào những chai , hũ nhựa dễ thương với nhiều màu sắc như thế này, không chỉ người lớn mà chắc chắn trẻ em cũng sẽ rất thích.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đối với món Sữa chua trái cây, trái cây được cắt miếng vừa ăn, sau đó phủ thêm sữa chua béo mịn và mát lạnh. Ghi điểm thêm cho tô trái cây ở đây là topping dừa trắng dày cơm cắt sợi, cắn vào nghe giòn giòn sựt sựt bên tai.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sữa chua là thức uống giàu lợi khuẩn có lợi cho tiêu hóa, thúc đẩy các axit amin dạ dày làm việc hiểu quả hơn, sữa chua lắc siro trái cây không chỉ là thức uống bổ sung nhiều vitamin mà còn rất tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng. Tại Queen Bee, sữa chua được ủ lên men tự nhiên, tất cả quá trình làm, ủ, đổ sốt đều được đảm bảo vệ sinh. Sữa chua có vị không ngọt quá, thanh mát, tan chảy trên đầu lưỡi sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được. 

Không có mô tả ảnh.

Có món sữa chua nếp cẩm đá topping các loại trái cây sấy thơm ngon, gạo nếp cẩm từ Điện Biên vùng núi Tây Bắc vào nên khác biệt với các hàng khác vì có độ dẻo, và khi nhai cảm nhận được vị bùi ngậy của nếp chín....

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Làm đẹp không chỉ chăm sóc từ bên ngoài mà còn cần nuôi dưỡng từ bên trong. Chè dưỡng nhan có công dụng làm đẹp từ trong ra ngoài. Người Trung Hoa gọi Chè Dưỡng Nhan là "Chè tổ yến bình dân", chè rất tốt cho sức khoẻ và làn da như: Bổ sung collagen tươi, Kiểm soát cân nặng, Ngăn ngừa lão hoá, Da dẻ hồng hào, mịn màng, Giải toả căng thẳng, Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể trẻ em, phụ nữ và người lớn tuổi...

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Đến với Queen Bee, bạn còn được thưởng thức những món Hà Nội ngon lành với mức giá rất mềm. Tất cả các món ăn đều được bày biện sạch sẽ và vô cùng bắt mắt.

Chả cốm là món quà mà mùa thu đã dành riêng cho đất Hà thành. Song bạn vẫn có thể thưởng thức những mẻ chả cốm dẻo thơm, ngọt bùi ở Queen Bee. Món này ngon hơn khi còn nóng và ăn kèm với tương ớt hoặc cũng có thể không dùng thêm loại nước chấm nào để có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị của cốm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nem chua rán vốn quen thuộc với nhiều bạn trẻ, nhất là những bạn trẻ yêu thích ẩm thực đường phố Hà Nội. Làm sao có thể quên được cái giòn rụm kết hợp với vị ngậy ngậy dai dai của thịt, vị cay cay của tương ớt. Chỉ nghĩ thôi đã thấy ứa nước miếng rồi! Nem chua Queen Bee mang một lớp vỏ xù xì có phần xấu xí nhưng nóng hổi, giòn rụm cùng với hương vị hấp dẫn thơm ngon của nem chua bên trong dễ dàng ghi điểm với bất kỳ vị thực khách khó tính nào.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nhắc đến bánh tôm, Hồ Tây luôn là địa chỉ vàng. Bánh tôm Hồ Tây của Queen Bee được bọc bằng bột chiên vàng ruộm, cắn một miếng giòn tan, con tôm không quá to nhưng lại rất ngọt và chắc thịt. Ăn cùng với đó là bát nước chấm chua ngọt cùng với củ quả muối chua, ăn cùng rau sống rất đã miệng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thật thú vị đúng không nào, chần chờ gì nữa mà không cho mình ăn những món ăn, thức uống giá cực rẻ cho tất cả mọi người nhé và cho mình một bộ ảnh đẹp lưu giữu kỉ niệm cùng bạn bè...

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

QUEEN BEE YOGURT - SÀI GÒN

Đ/c: Số 9 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận 

14 - 16 Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh

Tel: 0936887396

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục