Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Sushi Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V295274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2019
Hết hạn
04/09/2020
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
02822442525
Điện thoại
02822442525
Email
Địa chỉ
02822442525
Nội dung chi tiết

HAIKU SUSHI 

Đ/c: 59 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh 

Facebook: Haiku Sushi

Tel: 0961292920 - 02822442525

Giờ mở cửa: 11h - 14h, 16h - 22h

Không phải ngẫu nhiên sushi của Nhật được nhiều sự mến mộ của các bạn khắp nơi trên thế giới. Ngay ở Việt Nam món ăn này cũng được đón chào một cách nồng nhiệt và lần lượt các nhà hàng Nhật ra đời đã chứng minh được điều đó. Nếu bạn là một trong những người yêu thích ẩm thực Nhật nói chung và món sushi nói riêng vậy thì đừng bỏ qua địa điểm dưới đây nhé.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Haiku Sushi có một thế giới sushi làm từ cá hồi, bạch tuộc, bơ sáp, thanh cua, tôm… cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó là những loại sashimi tươi ngon được làm từ cá, bạch tuộc, tôm...

Trong hình ảnh có thể có: sushi và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: sushi và món ăn

Đến với Haiku Sushi, bạn sẽ được thưởng thức hương vị sashimi đúng chất Nhật Bản, với các nguyên liệu hải sản phong phú gồm: cá hồi, cá trích, lươn, bạch tuộc. Mỗi loại đều mang vị tươi sạch, thanh khiết, hoặc cảm giác mềm, dai, giòn, béo riêng biệt, cho người dùng cảm giác thích thú khi nếm thử.

Trong hình ảnh có thể có: sushi, trái cây và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sashimi là những miếng hải sản tươi sống thường được cắt thành từng lát mỏng, ăn kèm với cơm dấm, cùng các loại nước chấm như xì dầu, tương, các loại gia vị như mù tạt, gừng, lá tía tô và củ cải trắng thái chỉ. Khi thưởng thức sashimi, cảm giác đầu tiên là vị cay đánh thức các giác quan. Sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của cá sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Các món ăn hấp dẫn nhiều người bởi cách chế biến cầu kỳ, cách bày trí bắt mắt cùng với một hương vị thơm ngon, theo đúng kiểu Nhật Bản.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không chỉ chú trọng vào nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, mà các món sushi tại đây còn được quan tâm đến kiểu cách trang trí và hương vị nêm nếm sao cho giữ được trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản. Những khoanh sushi được trình bày đều và đẹp trên những chiếc dĩa dài bằng gỗ tạo sự ấm cúng và lịch sự cho bữa ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món ăn được ăn kèm với wasabi, gừng ngâm chua và nước tương. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được một chút chua chua, một ít mằn mặn và hương thị thơm ngon của hải sản sẽ mang đến cho món ăn hương vị đậm đà.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, món ăn và trong nhà

Để giữ được hương vị, dinh dưỡng, các món ăn của Haiku Sushi đều được làm từ những loại hải sản tươi sống và được chế biến rất công phu, đảm bảo được vị tươi ngon của thực phẩm. Và các nguyên liệu đều bảo đảm là nguyên liệu nhập, ngay cả wasabi cũng là wasabi tươi. Tuy nhiên giá cả lại rất hợp lý.

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Bếp trưởng của Haiku có hơn 15 năm kinh nghiệm trong những nhà hàng Pháp và Nhật ở Montreal - Canada, vậy nên mỗi món ăn được mang ra được chăm chút như một tác phẩm nghệ thuật vậy. Đặc biệt, ngoài tất cả các món trên menu, nếu khách có yêu cầu thực hiện món nào theo sở thích thì nhà hàng đều sẽ chìu theo. 

Trong hình ảnh có thể có: hoa, thực vật và món ănTrong hình ảnh có thể có: hoa và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra, Haiku Sushi còn gây ấn tượng với các thực khách bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Với không gian sạch sẽ, thức ăn ngon, Haiku Sushi xứng đáng có tên trong danh sách những quán ăn yêu thích của bạn.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Haiku Sushi có không gian lịch sự, cách sắp xếp bàn ghế rất gọn gàng, đẹp mắt. Toàn bộ không gian nhà hàng được trang trí màu sắc đơn giản cùng những bộ bàn ghế gỗ và ánh đèn vàng ấm áp. Haiku Sushi là nơi gặp gỡ lý tưởng để gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp, tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần và tổ chức các bữa tiệc thân mật…

Bật mí với các bạn là hiện tại nếu bạn book bàn qua Table Now sẽ được giảm 10% đấy. Ngại ngần gì mà không đến Haiku ngay nhỉ!

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhà

HAIKU SUSHI 

Đ/c: 59 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh 

Facebook: Haiku Sushi

Tel: 0961292920 - 02822442525

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục