Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Sushi Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V171522
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SUSHI ĐƯỜNG PHỐ
Điện thoại
Tel: 0946423425
Email
Địa chỉ
Đ/c: 201 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú Facebook: Sake Kissho Sushi
Nội dung chi tiết

SUSHI ĐƯỜNG PHỐ

Đ/c: 201 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Facebook: Sake Kissho Sushi

Tel: 0946423425

Giao hàng tận nơi từ 100k. Freeship bán kính 3km

Sushi là món không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Có nhiều loại sushi khác nhau mang đến hương vị và màu sắc đa dạng, nhưng tất cả đều được chế biến theo một quy tắc chung: Cơm trộn với giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ… sau cùng được cuốn trong lá rong biển, mang đến hương vị độc đáo mà khó ai có thể chối từ. Lần này, diadiemanuong.net.vn đem đến cho bạn cơ hội tha hồ thưởng thức các loại sushi nổi tiếng nhất của Nhật Bản tạiSushi Đường Phố.

Tọa lạc tại số 201 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú Sushi Đường Phốgây ấn tượng với thực khách từ cái nhìn đầu tiên bởi cách trang trí rất độc đáo. Toàn bộ không gian nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng - đen sang trọng và trang nhã. Xung quanh những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn là những bình hoa được sắp đặt khéo léo, là những chiếc rèm rũ nhẹ, là những ánh đèn tỏa ánh sáng dịu dàng. Tất cả tạo nên một không gian thanh bình và dễ chịu. 

Đến với Sushi Đường Phố, bạn sẽ bị thu hút bởi những gam màu nổi bật và bắt mắt của vô số loại sushi tự chọn chỉ từ 10 - 15k/ 2 viên: từ màu cam trong veo của trứng cá hồi, màu xanh lá nhẹ nhàng của dưa leo, màu vàng ươm của trứng rán, màu trắng hồng của cá hồi, thịt cua, màu trắng óng ả của những hạt cơm tròn xoe… tất cả được bao bọc bởi màu xanh thẫm của lá rong biển khô mang đến sức hấp dẫn khó chối từ của các loại sushi. 

Thực đơn của Sushi Đường Phố ngoài sushi còn có các loại sashimi, cơm cuộn, lẩu kim chi, đồ chiên Tempura kết hợp với nguyên liệu phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, Đầu tháng 7/2018 Sushi Đường Phố bán thêm Mì Cay, Combo + nước ngọt.

Khai vị sà lách trộn 

Sashimi 40 - 49k được bày trí rất đẹp mắt với nhiều loại hải sản sống được thái thành những lát mỏng

Cơm Cuộn 15 -25k được các bạn trẻ rất ưa thích bởi vẻ ngoài hấp dẫn, dễ tạo hình trang trí lại rất thơm ngon

Lẩu Kim Chi thịt bò, hải sản 39 - 59k với hương vị cay cay, tê tê của lẩu kim chi khiến ai cũng phải xuýt xoa 

Nghêu hấp kim chi 30k

Cảm nhận được độ giòn tan của Tempura (đồ chiên) hải sản và rau củ được bột bao bên ngoài và chiên giòn bằng dầu thực vật.

Các món ăn của Sushi Đường Phố đều được làm bằng hải sản tươi sống và chế biến rất công phu, đảm bảo được vị ngon, ngọt, giòn tan của thực phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không thể bỏ qua được những món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng, vừa được bày trí vô cùng đẹp mắt tại Sushi Đường Phố.

Bên cạnh đó, Sushi Đường Phố còn có thêm các loại thức uống: trà đào, trà sữa, yaour trà xanh Nhật bản... Trà Đào  thơm ngon mát lạnh,Trà sữa luôn là một thức uống hấp dẫn đối với giới trẻ. Yaourt trà xanh được làm 100% từ sữa bò tươi nguyên chất  và  trà xanh MatCha Nhật Bản Nguyên chất 

Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, Sushi Đường Phố sẽ mang đến một không gian ẩm thực tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý thực khách.

SUSHI ĐƯỜNG PHỐ

Đ/c: 201 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Facebook: Sake Kissho Sushi

Tel: 0946423425

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục