Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Sushi Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V193196
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2018
Hết hạn
10/08/2019
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
92 Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức Fanpage: Aki Sushi
Điện thoại
Tel: 01208512571
Email
Địa chỉ
Tel: 01208512571
Nội dung chi tiết

QUÁN AKI SUSHI 

Đ/c: 92 Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức 

Fanpage: Aki Sushi

Tel: 01208512571

Ẩm thực Nhật Bản luôn cuốn hút thực khách ở khắp nơi trên thế giới bởi sự tinh tế từ cách chọn nguyên liệu, cách chế biến, nghệ thuật trình bày và cả cách thưởng thức món ăn. Khó ai có thể cưỡng lại những món ăn màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất mà người đầu bếp làm đã dày công chọn lựa. 

Các món ăn Nhật từ lâu đã không còn xa lạ với thực khách Việt Nam, đặc biệt là những món nổi tiếng của Nhật như sushi, sashimi, súp miso... Với mong muốn mang lại cho người Việt những hương vị đặc trưng nhất của nền ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào, Aki Sushi với qui mô hiện đại và bề dày kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách sành ăn.

Với một thực đơn đa dạng về các món ăn của xứ sở Phù Tang, Aki Sushi sẽ đem đến cho bạn bữa ăn đặc sắc cùng những trải nghiệm thú vị khi khám phá ẩm thực Nhật tại đây.

Aki Sushi có một danh sách dài các món sushi và sashimi ngon miệng, đẹp mắt, cho bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó, các món sushi và sashimi tuyệt hảo nhất là: Sushi trứng, sushi cá trích, sushi thanh cua, sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sashimi bạch tuột... Những phần sushi và sashimi trông như những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, có sức hút khó cưỡng ngay khi vừa nhìn thấy. Sự kết hợp giữa vị cơm thơm dẻo và các loại hải sản, rau củ tươi ngon… tạo nên một món ăn mang những hương vị độc đáo và bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe của người Châu Á.

Bên cạnh đó, các món ăn chơi cũng sẽ xuất hiện  như: Mì udon hải sản súp cay, mì udon nóng/ lạnh, udon kim chi, salad, súp miso... cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn một bữa ăn nhiều hương vị, nhiều màu sắc rực rỡ. 

Aki Sushi được giới chuyên gia đánh giá là hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp. Thực khách đến với Aki Sushi có thể yên tâm về chất lượng thức ăn, cũng như sự hấp dẫn và tươi ngon của các loại nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng ở đây.

Aki Sushi là nơi gặp gỡ lý tưởng để gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp, tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần và tổ chức các bữa tiệc thân mật… 

Aki Sushi sở hữu một không gian ẩm thực vô cùng lý tưởng. Từ cách thiết kế đến cách bày trí của nhà hàng đều mang đậm phong cách Nhật, khiến bạn như thấy mình đang ngồi giữa lòng nước Nhật Bản mà thưởng thức các món ăn bản xứ.

 Cùng với những đầu bếp chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhân viên phục vụ ân cần và hiếu khách, Aki Sushi  chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. 

QUÁN AKI SUSHI 

Đ/c: 92 Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức 

Fanpage: Aki Sushi

Tel: 01208512571

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục