Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Tôm Càng Xanh Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V222379
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2018
Hết hạn
03/11/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0918728007
Điện thoại
0918728007
Email
Địa chỉ
0918728007
Nội dung chi tiết

ẨM THỰC SÔNG NƯỚC 

Đ/c: 549/50 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp 

Tel: 0918728007

Ẩm Thực Sông Nước nằm tại địa chỉ số 549/50 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp  - sở hữu không gian lịch sự, là địa điểm thích hợp để tổ chức những bữa tiệc gia đình, sinh nhật, hội họp... Với menu nhiều món ngon hấp dẫn, giá thành hợp lý và đặc biệt ngon miệng, hy vọng Ẩm Thực Sông Nước sẽ là lựa chọn cho nhiều khách hàng "ghé" đến thường xuyên. 

Đúng như tên gọi các món đặc sản miền sông nước là nét nổi bật và luôn thu hút thực khách khi đến đây . Các món ăn nơi đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa của của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm cùng với phong cách phục vụ lịch sự, thân thiện, nhiệt tình sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Đến với  Ẩm Thực Sông Nước bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức lẩu tôm càng xanh với sự kết hợp tuyệt ngon, khó có thể cưỡng lại của nước lẩu đậm đà cùng thịt tôm tươi ngon và các loại rau tươi mát, giàu dinh dưỡng. 

 

Nguyên liệu đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên món ăn có đủ các vị chua, cay, thơm, ngọt… mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Vị ngọt béo của thịt tôm càng, vị thanh mát của rau xanh hòa quyện trong nồi nước dùng đặc quánh, đậm đà hương vị… Chỉ cần nếm thử một muỗng bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt và hấp dẫn. Vừa dậy hương nồng nàn trong cuống họng, lại đượm vị ở lưng chừng đầu môi và thấm đẫm ngọt ngào trên lưỡi. Đặc biệt, cái vị nước dùng ngon ngọt, dôn dốt chua lại càng kích thích vị giác, khiến bạn ăn hoài mà vẫn không cảm thấy ngán.

Buổi tối Sài Gòn, được ngồi quây quần bên bạn bè và người thân quanh các món ăn hấp dẫn, tỏa khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt… vừa thưởng thức vừa rôm rả trò chuyện thì còn gì “thú” bằng.

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của bạn và người thân. Với món ăn ngon, đa dạng, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Ẩm Thực Sông Nước hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất.

Hãy cùng đến Ẩm Thực Sông Nước để thưởng thức và khám phá điều mới lạ nhé bạn!

ẨM THỰC SÔNG NƯỚC 

Đ/c: 549/50 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp 

Tel: 0918728007

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục