Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Gáo Dừa, Panna Cotta Lắk Lắk

Thông tin mua bán
Mã tin
V288259
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
07/08/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0777004080
Điện thoại
0777004080
Email
Địa chỉ
0777004080
Nội dung chi tiết

Dessert I-Love - Panna Cotta Lắk Lắk 

Đ/c: 265 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11

Giờ hoạt động: 11h - 22h hàng ngày

Tel: 0764800859, Zalo: 0777004080

Giao hàng tận nơi từ 11h - 18h

Từ trước đến nay các món ăn vặt vốn luôn luôn thu hút mọi người bởi nó không những ngon mà còn khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng. Sau đây là một địa điểm mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Dessert I Love nằm trên con đường Lãnh Binh Thăng, Quận 11 với không gian vỉa hè thoáng mát, trẻ trung và năng độngNhưng mà, từ 18h trở đi bạn mới có thể ngồi lại quán nhé. Cùng bạn bè nhìn ngắm dòng người qua lại, rôm rả trò chuyện bên những ly nước mát lạnh nghe cũng tuyệt nhỉ!

Panna Cotta là một loại đồ tráng miệng rất dễ làm, đẹp mắt và có thể biến tấu theo nhiều kiểu để thay đổi mùi vị tùy theo sở thích nữa. Thành phần cơ bản của Panna Cotta thường gồm kem tươi, sữa tươi để tạo đông cho nên hương vị “điển hình” là mềm, mịn, thơm và hơi ngậy một chút.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Panna cotta Lắk lắk

Ngay từ khi xuất hiện, Panna Cotta đã luôn là một sự lựa chọn lý tưởng cho phần tráng miệng của một bữa ăn dù là tiệc nhỏ hay một buổi lễ sang trọng. Bất cứ ai cũng sẽ bị quyến rũ bởi khoảnh khắc chạm muỗng vào từng miếng Panna Cotta mềm mại, thử vị ngọt ngào khó cưỡng của chúng. Ngay cả khi bạn là một người không hảo ngọt và khó tính đi chăng nữa, Panna Cotta cũng có thể chinh phục.

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

Panna chocolate

Cafe dừa là một trong những biến tấu rất được săn đón tại các quán cafe hiện nay. Cafe dừa với hương thơm cafe đặc trưng, cộng thêm sự béo ngậy, thơm lừng của nước cốt dừa chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Nếu bạn thích hương vị đậm, đăng đắng một chút thì có thể yêu cầu người pha chế tăng lượng cafe lên và giảm lượng sữa đặc đi. Nếu bạn yêu thích sự béo ngậy của cốt dừa thì có thể yêu cầu giảm lượng cốt dừa khi pha chế. 

Nếu như ở Việt Nam bạn được ăn Tào phớ (tàu hủ) với một chút nước đường và nước cốt dừa, thì Tào phớ Đài Loan lại có sự khác biệt rất lớn. Người Đài Loan nói chung và những cư dân ở vùng thành phố Đài Nam nói riêng đã chế biến Tào phớ thành món ăn vặt vô cùng hấp dẫn, lạ miệng với nước sốt ngọt ngào làm từ nhiều vị khác nhau. Với tính chất mát, vị hàn, Tào phớ Đài Loan là món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua.

Trong hình ảnh có thể có: trái cây và món ăn

Đậu hũ 4 mùa

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đậu hũ Trung Hoa

Dessert I Love chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống. Ở quán có phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn. Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại topping khác nhau để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món ăn và trong nhà

Trà sữa gáo dừa

Một điều đặc biệt thú vị là món trà sữa của quán được chứa trong những bát gáo dừa. Bát gáo dừa đựng trà sữa được làm từ gáo dừa, mài bóng mặt trong lẫn mặt ngoài bởi bàn tay thủ công của các nghệ nhân dừa, khiến chiếc gáo thô trở nên một tác phầm tuyệt đẹp, vừa mộc, vừa tự nhiên lại vô cùng thân thiện và an toàn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trà trái cây được pha theo công thức siêu thơm luôn. Dessert I Love là địa điểm tụ tập quen thuộc của giới trẻ, thu hút dân tình đam mê trà sữa bởi nhiều loại thức uống hấp dẫn. Dòng trà trái cây của quán còn được biết đến với những cái tên quen thuộc đi kèm là những miếng trái cây tươi mọng nước.

Không có mô tả ảnh.

Kumquat xí muội

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Đào chia ly ty

Dessert I Love còn nhận đặt hàng nên nếu bạn cảm thấy thèm trà sữa và không muốn ra đường, bạn có thể gọi đến số điện thoại của quán nhé.

Dessert I-Love - Panna Cotta Lắk Lắk 

Đ/c: 265 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11

Tel: 0764800859, Zalo: 0777004080

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục