Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V218128
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2018
Hết hạn
22/10/2019
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0783635057
Điện thoại
0783635057
Email
Địa chỉ
0783635057
Nội dung chi tiết

TEA HOUSE

Đ/c: 47/2 Nguyễn Thị Huê, Ấp Trung Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

Tel: 0783635057

Giữa những điểm đến nhộn nhịp của thành phố thì nhiều bạn trẻ luôn ưu tiên chọn cho mình những hàng ăn, quán nước cùng bạn bè tụ tập thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Đó cũng là cách để mọi người tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực kết hợp trò chuyện với người thân. Sở hữu một không gian trẻ trung và rộng rãi, thích hợp cho bạn họp nhóm đông đúc và chuyên phục vụ nước uống mới lạ,Tea House hứa hẹn đem đến cho bạn hương vị trà sữa và các loại thức uống độc đáo khác vô cùng thơm ngon với giá cả phải chăng.

Nếu là tín đồ của trà sữa, ắt hẳn bạn cũng sẽ ít nhiều bất ngờ khi nếm qua các món uống tại Tea House. Mới mẻ, độc đáo, và cực kỳ lôi cuốn sẽ là những điều bạn cảm nhận được từ công thức pha chế riêng biệt mang thương hiệu quán.

Thực đơn trà sữa của quán rất phong phú với đủ màu sắc, hương vị: bạc hà khoai môn, hokkaido, chocolate, olong, cacao... cùng nhiều loại topping phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

Những ly nước được trang trí đẹp mắt, mang hương vị riêng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong mùa hè này.

Bên món uống yêu thích của mình, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món cá viên chiên, món ăn vặt mà nếu là người Sài Gòn không ai là không biết đến. Có lẽ chẳng có món ăn vặt nào được bán nhiều ở các đường phố Sài Gòn như cá viên chiên. Món ăn này tuy bình dân nhưng lại được nhiều người yêu thích đến vậy.  

Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, có nguồn gốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

Vừa trò chuyện, vừa thưởng thức cá viên chiên, khoai tây, thêm vào là 1 ly trà sữa ngon lành. Thật tuyệt vời phải không nào?

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ pha chế chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, thân thiện, chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

TEA HOUSE

Đ/c: 47/2 Nguyễn Thị Huê, Ấp Trung Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

Tel: 0783635057

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục