Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V242542
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2019
Hết hạn
05/01/2020
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0968257092
Điện thoại
0968257092
Email
Địa chỉ
0968257092
Nội dung chi tiết

VIO MILK TEA OR FRUIT TEA

Đ/c: 58/6A Lý Nam Đế Nối Dài, Thị Trấn Hóc Môn

Thời gian hoạt động: 9h - 22h

Fanpage: Vio Tea

Tel: 0968.257.092

Giao hàng tận nơi. Giao từ 3 phần khu vực Quận 12, Hóc Môn

Nếu như đối với giới công nhân - viên chức, cà phê là một nét đặc trưng riêng không thể thiếu thì trà sữa lại là loại thức uống không thể bỏ qua của các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Trà sữa xuất hiện tại Việt Nam từ khoảng cuối năm 2002, đầu năm 2003. Thức uống có xuất xứ từ Đài Loan rất lạ miệng khi kết hợp hương thơm nhẹ của trà, ngầy ngậy của sữa với dai dai của hạt trân châu này đã nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trong văn hóa quà vặt, “phủ sóng” rộng rãi trên khắp địa bàn các thành phố lớn và không lạ lẫm gì với giới trẻ Sài Gòn.

Thế nhưng việc tìm kiếm một quán trà sữa ngon thật sự khó. Riêng việc nghĩ đến liệu trân châu, thạch rau câu ở đó có đảm bảo không đã là một "trăn trở" rồi rồi, chưa tính đến việc trà sữa ở đó có thật ngon không. Vậy nên có thể nói rằng, trà sữa bây giờ thì nhiều, nhưng chẳng mấy hàng ngon. Hôm nay diadiemanuong.net.vn hân hạnh giới thiệu đến các bạn quán Vio Milk Tea - nơi bạn có thể thưởng thức những thức uống hấp dẫn trong một không gian đẹp đẽ cho bạn tha hồ check - in.

Nằm tại 58/6A Lý Nam Đế Nối Dài, Hóc MônVio Tea gây ấn tượng bởi sự đông đúc của nó cho dù ngày hay đêm. Có 2 không gian là sân vườn và phòng lạnh, với gam màu chủ đạo là màu trắng, Vio Tea đem lại sự thanh bình cho những ai đặt chân đến đây.

Bước vào bên trong vẫn là gam màu trắng nhẹ nhàng, những chiếc bàn cao được bố trí đơn giản nhưng không kém phần lịch sự. Xen kẽ hài hòa là màu đỏ của chiếc ghế, màu vàng của ánh đèn mang đến một cảm giác thật mát mẻ, nhẹ nhàng và thư thái.

Ngoài ra Vio Tea còn có một không gian ngoài trời được trang trí những bộ bàn ghế, những cây xanh tươi mát, thích hợp để bạn thả hồn mình theo những giai điệu yêu thích cùng bạn bè tán gẫu chuyện trên đời dưới đất, hay hẹn hò cùng người ấy vào buổi tối cũng rất tuyệt.

Trong không gian thoáng mát với lối thiết kế mới lạ, độc đáo đó, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống mát lạnh, ngon miệng. Vio Milk Tea có menu nước uống rất đa dạng với hương vị khác nhau từ trà sữa, trà trái cây, yogurt đến các loại trà cùng những loại topping cho bạn lựa chọn. Những ly nước được pha chế đặc trưng mang hương vị riêng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

Vio Tea có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi cho những ai thèm nhưng ngại thời tiết nè. Gọi đến số 0968.257.092 để đặt hàng bạn nhé. Ngoài ra, Vio Tea giao hàng từ 3 phần ở khu vực Quận 12, Hóc Môn.

Vio tea còn lấy lòng thực khách bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của những nhân viên nơi đây. Đến Vio Tea gọi cho mình một ly nước uống yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thêm ý nghĩa và yêu đời hơn.

VIO MILK TEA OR FRUIT TEA

Đ/c: 58/6A Lý Nam Đế Nối Dài, Thị Trấn Hóc Môn

Thời gian hoạt động: 9h - 22h

Fanpage: Vio Tea

Tel: 0968257092

Giao hàng tận nơi. Giao từ 3 phần khu vực Quận 12, Hóc Môn

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục