Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V236250
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2018
Hết hạn
14/12/2019
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0931148823
Điện thoại
0931148823
Email
Địa chỉ
0931148823
Nội dung chi tiết

Lavender House

Đ/c: 86 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình

Facebook: Lavender House

Tel: 0931148823

Giao hàng tận nơi. Freeship 3 ly trong bán kính 1 km. Mua 5 tặng 1

Nhận đặt tiệc sinh nhật, offline họp mặt... Giảm 10% khi đặt chỗ trước trên 15 người

Nếu đã quá quen thuộc và cảm thấy nhàm chán với những quán cà phê mang phong cách hiện đại thì Lavender House là một gợi ý thú vị để bạn đổi gió. Lavender House mang một không gian xanh mát, nhẹ nhàng với tông màu trắng - xanh.  Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút lắng lòng và sống chậm lại để tận hưởng cảm giác bình yên và thư thái, bỏ mặc guồng quay xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống thị thành ngoài khung cửa.

Lavender House được thiết kế theo phong cách đơn giản, chân thật, ấm áp và vô cùng gần gũi. Những bộ bàn ghế trắng, những bức tường màu trơn hay được trang trí những hình ảnh cây xanh. Không gian nơi đây quả là chốn thích hợp cho những người yêu thích sự tĩnh lặng giữa cuộc sống xô bồ thành thị.

Đặc biệt, những góc đẹp xanh tươi của quán còn là điểm hẹn cho các photographer và những bạn mê sống ảo. Bạn sẽ có những bức ảnh đếm "like" mỏi tay nhờ background tuyệt vời.

Không chỉ có không gian, Lavender House còn làm hài lòng thực khách bằng một menu với nhiều món uống thơm ngon, hấp dẫn như café truyền thống, sinh tố, nước ép… Những món uống đang “hot” như trà đào, trà vải cũng được quán cập nhật để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sắp tới, Lavender House còn mở bán cơm trưa văn phòng nữa đấy. Những món ăn bổ dưỡng, mức giá phải chăng, Lavender sẽ trở thành địa điểm quen thuộc với mọi người.

Không chỉ thích hợp để thư giãn, tận hưởng những giây phút sống chậm, Lavender House còn là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức kỷ niệm ngày cưới, gặp gỡ bạn bè, hay họp nhóm… Thảnh thơi cuối tuần, đắm mình tận hưởng không gian tĩnh lặng, nhâm nhi những món uống thơm ngon để cảm nhận cuộc sống theo cách riêng của mình. Hãy đến Lavender House và trải nghiệm ngay nào!

Lavender House

Đ/c: 86 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình

Facebook: Lavender House

Tel: 0931148823

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục