Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Khu Rada Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V174669
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2018
Hết hạn
25/06/2019
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SOPHIA TEA & COFFEE
Điện thoại
Tel: 01215168784
Email
Địa chỉ
Đ/c: 134 Đường số 10, Cư Xá Rada, P.13, Quận 6
Nội dung chi tiết

SOPHIA TEA & COFFEE 

Đ/c: 134 Đường số 10, Cư Xá Rada, P.13, Quận 6 

Tel: 01215168784 (Zalo)

Email: sophiateacoffee@gmail.com

Một ngày bận rộn với bộn bề công việc, cuộc sống,... hẳn là ai cũng muốn dành cho mình những giây phút thư giãn, hàn thuyên tâm sự cùng những người thân yêu. Sophia Tea & Coffee là nơi gắn kết những câu chuyện thường nhật ấy, là nơi gỡ rối các dây tơ lòng từ các bạn trẻ cho đến các bậc trung niên. Mọi muộn phiền dường như bị quên lãng chỉ qua một buổi hẹn hò, một buổi tụ họp quây quần cùng bạn bè bên cạnh những  thức uống cực hấp dẫn! 

Nếu trước đây, trà sữa chủ yếu được giới học sinh, sinh viên ưa thích, thì hiện nay, khách hàng thuộc độ tuổi trung niên, nhóm khách gia đình… cũng thường xuyên chọn mua loại thức uống này. Hương trà vẫn rõ nét trong từng ngụm ngọt ngào, ngất ngây. Trà sữa truyền thống, matcha, trà sữa trái cây… thật nhiều hương vị khơi nguồn hạnh phúc!

Soda Ý với nhiều hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt  từ lâu đã trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích

Matcha Đá Xay hay còn gọi matcha green tea – một loại thức uống đang được rất nhiều bạn trẻ cũng như những người trung niên ưa thích, bởi đặc tính mát lành, giải khát của nó

Menu của Sophia Tea & Coffee phong phú từ các loại cà phê, đá xay đến các loại trà sữa và vô vàng các loại thức uống khác như: yaourt, sinh tố, soda...,cho quý khách nhiều sự lựa chọn khi ghé qua. Bên cạnh đó nguồn nguyên liệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi mới, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Sophia Tea & Coffee tọa lạc tại134 Đường số 10, Cư Xá Rada, P.13, Quận 6  với không gian quán rộng rãi, decor theo hơi hướng hiện đại với những hình ảnh dán tường sinh động, màu sắc pha trộn tạo nên sự phóng khoáng, mới mẻ. Nơi đây thực sự là một điểm hẹn hò lý tưởng cho mọi lứa tuổi

Sophia Tea & Coffee là  địa điểm được nhiều thực khách tìm đến nhâm nhi nước uống tươi mát là một điều thật tuyệt vời trong một buổi hẹn hò hay hàn thuyên cùng bạn bè

Những chậu cây kiểng xinh xinh lạ mắt, khắp quán được trang trí hình ảnh cây lá thổi hồn thêm sức sống cho không gian quán. Bên cạnh đó, không gian của quán lại thêm phần thoáng đãng, mát mẻ nhờ sự bố trí, sắp xếp một cách khoa học.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh lẹ, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm mạnh của quán khiến bạn hài lòng. Hãy đến ngay số 134 Đường số 10, Cư Xá Rada, P.13, Quận 6  "thưởng thức" trọn vẹn  thức uống tuyệt ngon, bổ dưỡng giúp bạn khởi động lại tinh thần, tạo nên nhiều nguồn cảm hứng.

SOPHIA TEA & COFFEE 

Đ/c: 134 Đường số 10, Cư Xá Rada, P.13, Quận 6 

Tel: 01215168784 (Zalo)

 

Email: sophiateacoffee@gmail.com

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục