Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V264655
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2019
Hết hạn
17/04/2020
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0906603803
Điện thoại
0906603803
Email
Địa chỉ
0906603803
Nội dung chi tiết

Trà Sữa MiuTea

Đ/c: CT2 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10

Facebook: Trà Sữa MiuTea - Tam Đảo - Chi Nhánh Quận 10

Tel: 0906603803

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán bán trà sữa cũng có cơ hội phát triển nhanh chóng về số lượng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa vừa ngon vừa chất lượng. Vậy thì hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống tìm hiểu về Trà Sữa MiuTea Tam Đảo Chi Nhánh Quận 10 nhé!

Tọa lạc ở CT2 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Trà Sữa MiuTea Tam Đảo là một chi nhánh trong hệ thống hơn 40 Miutea khắp cả nước là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ trà sữa với những viên trân châu dẻo dẻo, dai dai cùng những loại thạch trái cây thơm lừng cho bạn thoải mái lựa chọn. Tất cả các loại trà sữa tại Trà Sữa MiuTea đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đã qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon đúng sở thích. 

Quán được trang trí bởi những hình vẽ độc đáo, tạo ấn tượng cho khách hàng với cảm giác như được hòa mình vào không gian tươi mát, đủ gần gũi để đánh thức mọi cảm xúc. Trà Sữa MiuTea với cách bày trí bắt mắt, phong cách trẻ trung năng động phù hợp cho việc sinh hoạt nhóm, tụ hợp bạn bè của giới trẻ.

Thực đơn món uống của Trà Sữa MiuTea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các loại thức uống thơm ngon, mát lạnh như: trà, trà sữa, trà trái cây, soda, kem cheese...

Trà sữa MiuTea có đủ loại topping: trân châu, pudding, thạch củ năng, thạch phô mai, thủy tinh, thạch trái cây... nhé! Sự kết hợp giữa vị trà sữa béo béo cùng những viên trân châu sần sật mang đến cảm giác thú vị vô cùng.

Đặc biệt, các nguyên liệu như trà sữa, thạch tại Trà Sữa MiuTea luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Trà Sữa MiuTea đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, ngược lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nữa nhé, cùng với giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Ngoài chất lượng, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Trà Sữa MiuTea, đều là những người nhiệt huyết, yêu trà sữa, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Trà Sữa Miu Tea

Đ/c: CT2 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10

Tel: 0906603803

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục