Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V282653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909508735
Điện thoại
0909508735
Email
Địa chỉ
0909508735
Nội dung chi tiết

NOW TEA

Đ/c: 119 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4 

Giờ hoạt động: 10h - 23h hàng ngày

Tel/Zalo: 0909508735

Có thể nói, Sài Gòn chính là “thiên đường” của trà sữa vừa đa dạng vừa phong phú vởi đủ kiểu biến tấu hay đủ các loại topping ăn kèm độc đáo. Nếu bạn thuộc hội “Những người cuồng trà sữa” thì nhất định các bạn không thể bỏ quaNow Tea ở 119 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4 đấy nhé.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Now Tea sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ trà sữa với những viên trân châu dẻo dẻo, dai dai cùng những loại thạch trái cây thơm lừng cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Quán chuyên về các loại trà sữa thơm ngon, lạ miệng, ly lớn nhưng giá lại rất hạt dẻ. Thực đơn món uống của Now Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống, Trà sữa Olong, Trà sữa trân châu đường đen, Trà đào cam sả, Hồng trà, Lục trà, Trà kem mặn,  Trà kem bọt, Cà phê, Soda...

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Bạn có thể chọn thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: trân châu, flan trứng, thạch thủy tinh, thạch trái cây... Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và văn bản

Khắc phục nhược điểm của các hàng quán là thường không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Now Tea tạo cảm giác yên tâm cho thực khách bởi những món thạch tươi mới mỗi ngày, trà sữa nấu vừa đủ bán, không bao giờ để qua đêm, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và đảm bảo sức khoẻ! Vì bán bằng cái tâm nên quán luôn đặt sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Nếu đã nhàm chán với những buổi cà phê ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Now Tea các bạn nhé!

NOW TEA

Đ/c: 119 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4 

Tel/Zalo: 0909508735,

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục